คิงเพาเวอร์ ชวน เกรท วรินทร แจกฟุตบอล ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ปี3

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คิงเพาเวอร์ ชวน เกรท วรินทร แจกฟุตบอล ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ปี3
 20 กรกฎาคม 2562 – กลับมาอีกครั้งสำหรับโครงการดีๆ   ที่เด็กไทยทั่วประเทศรอคอย กับการแจกลูกฟุตบอลของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้กิจกรรมเพื่อสังคม คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ต่อยอดความสำเร็จของโครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 !!!  ในการจัดคาราวานเฟ้นหาโรงเรียน และชุมชนที่ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬา โดยการแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้ครบ 1 ล้านลูก ครอบคลุมทุกภูมิภาค เป็นระยะเวลา 5 ปี มุ่งหวังให้เยาวชนไทยได้มีลูกฟุตบอลไว้ใช้ฝึกฝน และพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลของตนเอง และเป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยสานฝันเยาวชนไทยให้มีโอกาสก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพระดับโลก
  ครั้งนี้สุดพิเศษ! ชวนนักเตะในโครงการ Fox Hunt นักเตะเยาวชนไทยที่ได้รับโอกาสบินลัดฟ้าไปฝึกทักษะด้านกีฬาฟุตบอลในสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ และพระเอกมาดเข้มที่ชื่นชอบการเตะฟุตบอล อย่างหนุ่มเกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ มาร่วมแจกฟุตบอล และลงสนามโชว์ลีลาการเตะฟุตบอลสุดเท่ห์ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนคลับ
  สำหรับในการลงพื้นที่แจกฟุตบอลทั่วไทย ของโครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 3 จะเริ่มสตาร์ทกันที่ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมปล่อยคาราวานรถ มุ่งหน้าไปแจกฟุตบอลให้กับเด็กๆ ทั่วไทยต่อไป ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก นายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, นายศุกร์วิบูล ปิ่นนิกร ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, นางสมทรง พันธุ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนางสาวณัฏฐนิธ กาลพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมงานอย่างคับคั่ง
  นายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ บริษัทของคนไทยที่มุ่งพัฒนาส่งเสริม ศักยภาพเยาวชนไทยให้มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลในทุกมิติ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มทักษะในการเล่นฟุตบอลของเยาวชนไทย บริษัทฯ จึงได้จัดโครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ 
  มอบลูกฟุตบอล จำนวน 1 ล้านลูกให้กับเยาวชนไทยและชุมชน โดยทางคิง เพาเวอร์ ได้คัดสรรลูกฟุตบอลที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้เด็กๆ ได้ใช้ลูกฟุตบอลอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับ 2 ปีที่ผ่านมาโครงการนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ดำเนินการมอบลูกฟุตบอลให้กับนักเรียนและชุมชนต่างๆ ไปแล้วจำนวนกว่า 400,000 ลูก พร้อมตั้งเป้าส่งมอบลูกฟุตบอลครอบคลุมทุกภูมิภาคให้ครบ 1 ล้านลูกภายในปี 2565 เพื่อยกระดับมาตรฐานความรู้และประสบการณ์ที่ดีด้านกีฬาให้กับเยาวชนไทย ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด เติบโตเป็นพลังที่เข้มแข็งของประเทศ”
  นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ คือ การแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีม ALL STAR FOX HUNT กับทีม ALL STAR โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม และดารารับเชิญ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่จะมาดวลแข้งกันอย่างสนุกสนาน ร่วมสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ
  สำหรับคาราวานคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ปีที่ 3 จะเดินหน้าแจกลูกฟุตบอลตลอดเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน โดยจะทยอยลงพื้นที่ทั่วทุกภูมิภาค ให้ครบ 77 จังหวัด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้ค King Power Thai Power พลังคนไทย หรืออินสตาแกรม kingpowerthaipower
#KingpowerThaipowerพลังคนไทย
#WeBelieveInThaiPower
#เชื่อในพลังคนไทย