น้องเรซซิ่ง ลูกดารา เบนซ์ เรซซิ่ง แพท ณปภา แพท น้องเรซซิ่ง แพท เบนซ์ น้องเรซซิ่ง

แพท เล่า เบนซ์ ไม่พลาดส่ง เรซซิ่ง เรียนวันแรก (คลิป)

Home / Hot Gossip / แพท เล่า เบนซ์ ไม่พลาดส่ง เรซซิ่ง เรียนวันแรก (คลิป)

 

        เป็นการเรียนรู้ไปพร้อมๆ กันสำหรับคนเป็นพ่อแม่ เมื่อลูกน้อยในความดูแลเจริญเติบโตถึงวัยที่จะต้องเข้าโรงเรียนแล้ว งานนี้พ่อแม่หลายครอบครัวตื่นเต้นยิ่งกว่าลูกซะอีก เหมือนอย่างครอบครัวของคุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ที่ลูกชายตัวน้อย น้องเรซซิ่ง ได้เข้าเรียนชั้นเตรียมอนุบาลแล้ว ล่าสุด แม่แพท เล่าบรรยากาศวันแรกของการไปโรงเรียนให้ฟังกลางงานเปิด BABY BRIGHT Presents Colors of Nature

    

       แพท ณปภา พูดเลยว่าอึ้ง! เพราะลูกชายไม่มีโมเม้นท์ร้องไห้งอแงอาลัยอาวรณ์สักนิด ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีตามที่คิดไว้ แถม น้องเรซซิ่ง ยังหันกลับมาบ๊ายบายทำหน้าสงสัยว่าทำไมแม่ไม่กลับไปสักที คุณแม่แต่งตัวจัดเต็มให้ลูกจนโดนแซวว่าไปเรียนหรือไปเดินแฟชั่นโชว์ วันแรกมีขาดตกบกพร่องนิดหน่อยที่คุณแม่ลืมขนมและข้าวของเครื่องใช้จำเป็นของลูก ไม่ว่าจะเป็นผ้าห่ม ชุดนอน แปรงสีฟัน และอื่นๆ อีกเพียบ ด้วยความเป็นคนติดลูกมาก อยู่ด้วยกันตลอดเวลา กระเตงกันไปทำงานด้วยตลอด พอส่งลูกเข้าเรียน สาวแพท ยอมรับว่าเหงามาก เลยรีบไปรอรับลูกก่อนเวลาเลิกเป็นชม. การเรียนวันแรกของ น้องเรซซิ่ง ไม่ร้องไห้เลย ชวนเพื่อนเต้นสนุกสนาน พลังเยอะมาก และยืนยันว่าอยากไปโรงเรียนอีก

    

       คนที่ตื่นเต้นยิ่งกว่าลูกคือพ่อแม่ โดยเฉพาะ พ่อเบนซ์ ที่ตามมาส่งลูกที่โรงเรียนอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แอบถ่ายรูปลูกทุกอิริยาบถด้วยความเห่อ แพท – เบนซ์ คุยกันตลอดเรื่องการเลือกโรงเรียนของลูก และหากวันไหนฝ่ายชายสะดวกอยากมารับ-ส่งก็อนุญาต ส่วนเรื่องค่าเทอมนั้นชัดเจนว่า พ่อแม่ช่วยกันออกคนละครึ่ง ตั้งใจอยากให้ลูกเรียนโรงเรียนนี้ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติสัก 4 ปี คือชั้นเตรียมอนุบาลและอนุบาล 1-3 จากนั้นค่อยคุยกันอีกที ความจริงมีโรงเรียนที่แพงกว่านี้ แต่เลือกที่นี่เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่คิดว่าส่งไหวทั้งคู่

     

       สำหรับงานศพคุณแม่แท้ๆ ของ แพท ณปภา ที่ผ่านมาไม่เคยเจอกันเลย ถือเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ได้เจอคุณแม่ ด้วยความที่คุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งและไม่อยากให้เธอรู้ ได้แต่คุยกันผ่านโทรศัพท์ ส่งรูปตอนสวยๆ ให้ดูตลอด สาวแพท จึงไม่ทราบอาการป่วย พิธีศพจัดขึ้นโดยญาติทางฝ่ายคุณแม่ และมีเธอเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งในงานศพนี่เองที่ทำให้ได้เจอกับ น้องชาย ลูกแม่เดียวกัน สาวแพท เอ่ยปากดีใจแทนคุณแม่ที่ได้เห็นน้องชายมีครอบครัวแล้ว มีหน้าที่การงานดี บอกน้องเอาไว้ว่า ถ้าได้มากรุงเทพเมื่อไหร่ยินดีให้มาพักอยู่ที่บ้านได้ตลอด หลังจากพิธีก็ได้ติดต่อกันอยู่บ้าง รอทำบุญครบ 100 วันให้คุณแม่อีกที

       

       

 

 

 

 

 

 

     

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

น้องเรซซิ่ง เลิกเรียนแล้วรับมาทำงานด้วยเลย
น้องเรซซิ่ง เลิกเรียนแล้วรับมาทำงานด้วยเลย

 

แม่ลูกคู่นี้ไปไหนไปกันตลอด
แม่ลูกคู่นี้ไปไหนไปกันตลอด

     

     

ไปโรงเรียนวันแรกแล้วครับ
ไปโรงเรียนวันแรกแล้วครับ

   

เรซซิ่งเข้าห้องเรียนโดนไม่สนใจแม่เลย
เรซซิ่งเข้าห้องเรียนโดยไม่สนใจแม่เลย

   

พ่อเบนซ์ มาสาย แอบดูหน้าห้องเรียน
พ่อเบนซ์ มาสาย แอบดูหน้าห้องเรียน

 

พ่อขอส่งลูกไปโรงเรียนวันแรกด้วย
พ่อขอส่งลูกไปโรงเรียนวันแรกด้วย