ญาญ่า แม่ปลา ณเดชน์ แม่แก้ว มิ้นต์ แม่เมย์ วันแม่ วันแม่แห่งชาติ เพลง มาดามตู่

Super Mom เหล่าคุณแม่ซุปตาร์ ตัวติดลูก!!

Home / Omgossip / Super Mom เหล่าคุณแม่ซุปตาร์ ตัวติดลูก!!

 

 

             ใกล้จะถึง วันแม่แห่งชาติ กันแล้ว เป็นอีกหนึ่งวันที่หลายๆ คนจะได้หยุดพักผ่อน และนำดอกมะลิสวยๆ ไปกราบคุณแม่พร้อมกับบอกรักท่าน ซึ่งถ้าจะพูดถึงคู่แม่-ลูกซุปตาร์ ก็มีอยู่หลายคู่ที่เห็นได้ว่าตัวติดหนึบกันตลอด ต่างดูแลให้กำลังใจซึ่งกันและกันไม่ว่าจะสุขหรือว่าในเวลาที่เจอมรสุม โดยเราจะขออนุญาตหยิบยกคู่แม่-ลูกซุปตาร์ บางคู่มาพูดถึงกันในวันนี้ อาทิ

 

      “แม่แก้ว” สุดารัตน์ คูกิมิยะ ซึ่งเป็นคุณแม่ของซุปตาร์สุดฮอตของไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ เราจะเห็นได้ว่านอกจากแม่แก้ว จะเอาใจใส่ดูแลหนุ่มณเดชน์เป็นอย่างดีมากๆ แล้ว ทุกครั้งที่ลูกชายออกไปทำงาน แม่แก้วก็จะอัปเดตกิจกรรมต่างๆ ของณเดชน์อยู่ตลอด โพสต์รูปลงในโซเชียลไม่เว้นแต่ละวัน นอกจากนั้นแม่แก้วก็ยังเป็นตัวแทนของณเดชน์ ในการติดต่อสื่อสารกับเหล่าบรรดาแฟนคลับของลูกชายด้วยนั่นเอง

 

แม่แก้ว - ณเดชน์

แม่แก้ว – ณเดชน์

 

           “แม่ปลา” อุไร เสปอร์บันด์ คุณแม่ที่ขึ้นชื่อว่ามีลูกสาวสวยที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิง เป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาว ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งเป็นธรรมดามีลูกสาวสวย น่ารักขนาดนี้ก็ต้องทั้งหวงและเป็นห่วง ที่ผ่านมาเรียกว่าแม่ปลาเป็นยิ่งกว่าแม่ให้กับสาวญาญ่า เป็นเหมือนพี่ เหมือนเพื่อน เป็นผู้จัดการส่วนตัว ดูแลในทุกๆ เรื่องให้เธอเป็นอย่างดี แทบไม่คลาดสายตา จนลูกสาวคนนี้ของแม่ปลากลายเป็นนางเอกแถวหน้าของไทยไปแล้ว

 

แม่ปลา - ญาญ่า

แม่ปลา – ญาญ่า

 

            “แม่เมย์” รัชนก วิจิตรวงศ์ทอง คุณแม่ของดาราสาววิก 3  มิ้นต์ ชาลิดา สำหรับคู่นี้ เรียกว่าเป็นคู่แม่-ลูกสุดซี้เลยก้ว่าได้ เพราะรู้อกรู้ใจกันไปเสียทุกเรื่อง ล่าสุดควงกันถ่ายแฟชั่นคู่เนื่องในวันแม่ที่กำลังจะถึงนี้ ก็เกิดเป็นกระแสในโซเชียล เพราะความสวยของแม่-ลูกคู่นี้พูดเลยกินกันไม่ลง ดูๆ ไปแล้วอย่างกับพี่สาว-น้องสาวแหนะ 

 

แม่เมย์ - มิ้นต์

แม่เมย์ – มิ้นต์

 

            มี๊ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย คุณแม่สุดสวยของสาว เพลง อัศวเหม รายนี้ต้องขอบอกว่าเป็นได้ทั้งคุณแม่ และเป็นเหมือนเพื่อน เหมือนพี่สาว เพราะถือว่า มาดามตู่ เป็นคุณแม่ที่ทันยุคสุดๆ เลี้ยงลูกแบบสมัยใหม่ได้อย่างไร้ที่ติ เพราะลูกสาวเพียงคนเดียวคนนี้ เติบโตขึ้นมาทั้งสวยทั้งเก่งแทบทุกด้านเลยทีเดียว

 

มี๊ตู่ นันทิดา - เพลง

มี๊ตู่ นันทิดา – เพลง

  พูดถึงเรื่องราวของคู่แม่-ลูกดารากันไปแล้ว คราวนี้เรามาดู! วีรกรรมสุดซ่า ที่เหล่าซุปตาร์อยากจะสารภาพบาปต่อคุณแม่ของเขากันบ้าง โดยสามารถติดตามได้ในรายการ Gossip 29 วันเสาร์อาทิตย์นี้ เวลา 14.15 น. ทางช่อง mono29 นะจ๊ะ