ข่าว ลูกหมี รัศมี ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง วันนี้ ลูกหมี รัศมี ลูกหมี หนังอีโรติก ลูกหมี เปลือยผ้า เล่นหนัง หนังพรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง ลูกหมี หนังอีโรติก

ลูกหมี ไม่สนโดนวิจารณ์ยับ จัดหนัก! แก้ผ้าถ่ายหนัง

Home / Omgossip / ลูกหมี ไม่สนโดนวิจารณ์ยับ จัดหนัก! แก้ผ้าถ่ายหนัง

 

            เรียกเสียงฮือฮาพร้อมกระแสวิจารณ์ยับ สำหรับภาพตัวอย่างหนังอีโรติกเรื่อง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง ที่เปิดฉากหวือหวาของนางแบบสาว ลูกหมี รัศมี เปลื้องผ้าผ่อนไม่เหลือสักชิ้น โดยไม่ใช้สแตนด์อินช่วย แถมยังเลิฟซีนแนบเนื้อกับหนุ่ม กำปั้น บาซู เผ็ดร้อน งานนี้ ลูกหมี ออกโรงชี้แจงเหตุผลที่รับเล่นแบบไม่คิดมาก เพราะมั่นใจและไว้วางในฝีมือผู้กำกับ พร้อมยืนยันเซฟมาอย่างดี และไม่มี Boy Friend คอยว่าเลยสลัดผ้าอวดส่วนสัดอย่างเต็มที่!!

 

            “คือในเรื่องลูกหมีรับบทเป็นเสือสมิง เป็นเจ้าป่า เป็นเสือที่อยู่ในป่า ไม่มีเสื้อผ้าเลยค่ะ มีแค่รอยสัก เพราะเราอยู่ในป่ามานานแล้ว จริงๆ ในเรื่องเราจะอายุประมาณ 80 แต่เป็นการสวมวิญญาณสาวอายุ 30 ที่ตัดสินใจรับเล่น เพราะเพิ่งได้ยินตำนานเสือสมิงนานแล้ว และบังเอิญรู้จักกับผู้กำกับดีด้วย แล้วก็นักแสดงในเรื่องหลายคนเราก็รู้จักกัน ก็ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจ ก็รับเล่น

 

            และก่อนที่จะรับเล่น ผู้กำกับก็บอกหมดว่าจะเป็นแบบนี้น่ะ แล้วส่งบทมาให้ดู เราก็รู้ว่าต้องหวือหวา รู้ว่าบทค่อนข้างเป็นตัวเรา คือเราดูแข็งแรง สง่างามเหมือนเสือ เดินไปไหนทุกก้าวต้องยิ่งใหญ่ ถามว่าหวือหวาเกินไปรึเปล่า มันเป็นหนังเนอะ แต่มันมีเรื่องให้หวือหวามากกว่า แต่เป็นของการตัดต่อว่าจะให้หวือหวามากน้อยขนาดไหน

 

            ส่วนความไว้ใจภาพที่ออกมา เราก็ไว้ใจมาก เพราะตอนที่เราถ่ายทุกขั้นตอน ทุกคนจะออกหมดเลย ก็จะเหลือแค่นักแสดงกับตากล้อง ซึ่งก่อนเข้าฉากทุกครั้งต้องแต่งหน้าทำผมและสักตามตัว แล้วก็จะมีที่แปะนม ใส่จีสตริง และก็มีที่ปกปิดด้านล่างอีกด้วย กับฉากเลิฟซีนก็แนบเนื้อ แต่เราถ่ายกับกำปั้น ก็ไม่เขินน่ะ เพราะเราเคยร่วมงานกันมาก่อนสิบกว่าปีที่แล้ว เวลาที่มีฉากที่ต้องอยู่ด้วยกัน ของกำปั้นเขาก็มีเซฟใหญ่มาก(หัวเราะ) ซึ่งไม่ได้มาโดนอะไรเราเลย ไม่รู้สึกว่าอะไรมาโดนตัวเรา

 

            “จริงๆ ตอนแรกลูกหมีก็รู้สึกว่าต้องโดนกระแส โดนด่าหรือเปล่า แต่พอมาคิดแล้วคิดอีก ลูกหมีไม่รู้สึกกลัว เพราะลูกหมีเป็นนางแบบ ถ่ายเซ็กซี่มาก็เยอะมาก ไม่ค่อยมีกระแสที่ว่าเราเท่าไหร่ และด้วยความที่โครงสร้างเรา รูปร่างเรา ถ่ายเซ็กซี่หรือเปลือย ไม่มีเสื้อผ้า มันดูเป็นนางแบบค่ะ”

 

            “ส่วนคนใกล้ตัวก็ไม่มีใครว่า คือก่อนจะรับเล่นก็บอกคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวก่อน เขาก็โอเค เพราะเราตัดสินใจคิดอย่างเดียวที่รับเล่น คือเป็นการแสดงน่ะ และเราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้เล่นหนังบ่อยๆ ไม่ได้เล่นละครแสดงบ่อยๆ เราเล่นสักเรื่องหนึ่งถือว่าเป็นกำไรชีวิตเรามากกว่าได้เล่น และหนังก็ดีมากๆ ด้วย”

 

            ถามว่าเป็นหนังแนวอีโรติกที่แรงที่สุดสำหรับเราเลยไหม ใช่ค่ะ เพราะส่วนมากเราจะเน้นถ่ายแบบ แต่อันนี้เป็นภาพเคลื่อนไหว สำหรับหวานใจ ก็ไม่ว่า เพราะ No Boy Friend (หัวเราะ) การตัดสินใจรับเรื่องนี้เลยง่ายมากขึ้นในตอนที่ไม่มีแฟนลูกหมี กล่าว

 

 

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี

 

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี

 

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี

 

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี

 

ลูกหมี รัศมี เปลือยผ้าเล่นหนัง เรื่อง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

ลูกหมี รัศมี เปลือยผ้าเล่นหนังเรื่อง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

 

ลูกหมี รัศมี เปลือยผ้าเล่นหนัง เรื่อง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

ลูกหมี รัศมี เปลือยผ้าเล่นหนังเรื่อง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง