แอบส่อง เหล่าออปป้าหน้าหล่อเค้าใช้สมาร์ทโฟนรุ่นไหนกันนะ

Home / Hot Gossip / แอบส่อง เหล่าออปป้าหน้าหล่อเค้าใช้สมาร์ทโฟนรุ่นไหนกันนะ
สาวๆ หลายคนคงจะอยากรู้อยากเห็น ว่าเหล่าออปป้าหน้าหล่อสามีมโนของหมู่เราเค้าใช้สมาร์ทโฟนรุ่นไหนกันบ้าง เจ๊ได้ไปสืบเสาะแสวงหามาให้แล้ว มาดูกันเลย

เริ่มจาก พระเอกซุปตาร์หนุ่ม ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศ ณเดชน์-คูกิมิยะ ที่มี OPPO F5 สีแดงสดเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจ ช่วงนี้เห็นหนุ่มแบรี่ที่ไหน บอกเลยว่าต้องเห็น OPPO F5 ที่นั่น 

 

Credit: IG Keaw_jung

 

ต่อกันด้วยหนุ่มหล่อสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น แบงค์-ธิติ ใช้ OPPO F5 สีดำ ที่ดูเท่เข้ากับหนุ่มแบงค์แฟนเด็กของเจ๊เป็นที่สุด 

 

 

 Credit: IG @bank_thiti

 

และ สามีแห่งชาติ หนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ ที่ใช้ OPPO F5 สีแดง เจ๊บอกเลยว่าทอยติดเจ้า OPPO F5 เป็นที่สุด ไปแอบส่องแอบดูใน IG หนุ่มทอยได้ จะเห็น OPPO อยู่ตลอดๆ 

 

 

 

 Credit: IG @toyypathompong

 

และมาปิดท้ายกันด้วยคู่จิ้นสุดฟินจาก Sotus S The Series หนุ่มคริส-พีรวัส และ สิงโต-ปราชญา ที่แม้แต่โทรศัพท์ยังต้องใช้เป็นคู่นะจ๊ะ เพราะทั้งสองหนุ่มใช้ OPPO F5 เหมือนกัน แต่คนละสีจ้า หนุ่มสิงโตใช้สีดำ ดูเท่ สาวๆ เห็นแล้วต้องใจละลาย ส่วนหนุ่มคริสใช้สีแดง ดูแฟชั่นเหมาะกับคริสเป็นที่สุด ช่างเป็นคู่ที่ลงตัวมากค่า

 

 

 Credit: เพิง_Pix

 

Credit: BY10

ดูอะไรกันน่ะคริสสิงโต เจ๊อยากดูด้วย

 

เจ๊ไม่แปลกใจเลยที่เหล่าหนุ่มๆ ติดใจ OPPO F5 กันขนาดนี้ ก็แหม เซลฟี่ก็ดี หน้าจอก็ Full Screen เล่นเกมส์ก็มันส์ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์หนุ่มๆแต่ละคนสุดๆ เอาจริงๆเจ๊ก็เริ่มอยากได้เจ้า OPPO F5 นี้เหมือนกัน ก็อยากจะมีไอเท็มคู่กับหนุ่มๆ บ้างไรบ้าง 

 

Credit ภาพ

-IG: keaw_jung ( My love from another star)

-IG: Toyypathompong 

-IG: bank_thiti

-IG: Kristtps 

-IG: _Singto