ดาราแต่งงาน

อัปเดต 5 คู่รักดารา หลังแต่งงานกันมาร่วมปี

Home / Omgossip / อัปเดต 5 คู่รักดารา หลังแต่งงานกันมาร่วมปี

  ในปี 2560 มีดาราหลายคู่ที่ทยอยลั่นระฆังวิวาห์เปิดประตูเข้าสู่เรือนหอกันมากมาย โดยเริ่มตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว ซึ่งบางคนถือฤกษ์ดี บางคนก็ถือฤกษ์สะดวก และในปีนี้เดือนที่มีดาราแต่งงานกันมากที่สุดได้แก่ เดือนพฤษจิกายน โดยเข้าพิธีมงคลสมรสกันถึง 9 คู่ด้วยกัน ส่วนตอนนี้่แต่ละคู่แต่งกันมาร่วมปีมีอะไรอัปเดตกันบ้าง ไปติดตามกัน

เป๊ก เปรมณัช – นิว นภัสสร

  จัดงานแต่งในต้นเดือนพฤศจิกายน สำหรับสองนักร้องนักแสดง นิว นภัสสร กับ เป๊ก เปรมณัช ซึ่งงานแต่งของทั้งคู่ได้จัดพิธีผูกข้อไม้ข้อมือแบบล้านนา ตามประเพณีดั้งเดิม ในบรรยากาศบ้านๆ ที่เชียงใหม่ ก่อนจะมีพิธีฉลองมงคลสมรส ในเดือนธันวาคมกับธีม Ultra Space สุดเท่! ตอนนี้ยิ่งหวานฉ่ำเวอร์ๆ ยังไม่มีเบบี๋ แต่ว่ากันว่าหนุ่มเป๊กเข้าชมรมกลัวเมียไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

ฟลุ๊ค จิระ – แอปเปิ้ล

  ต่อด้วยคู่ที่ใครหลายคนต่างอิจฉาเพราะสินสอดทองหมั้นอลังการเว่อร์วังมากๆ สำหรับนักร้องนักแสดง ฟลุ๊ค จิระ กับภรรยาสาวชาวลาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ทั้งชุดแต่งงานของเจ้าสาวมีมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทเลยทีเดียว แหม…น่าอิจฉาสุดๆ ตอนนี้กำลังเร่งปั๊มเบบี๋กันสุดๆ ขอให้สมหวังน้ำยาออกแรงในเร็ววันนะจ๊ะ

 

 

 

อ้วน รังสิต – ปาร์ค ฮยอนซอน

  คู่นี้ถึงกับต้องบินไปแต่งไกลถึงประเทศเกาหลีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต กับภรรยา ปาร์ค ฮยอนซอน เนื่องด้วยฝ่ายหญิงเป็นชาวเกาหลี หนุ่มอ้วนจึงต้องบินไปแต่งที่นั่นตามประเพณีของเกาหลี เมื่อ 5 พ.ย. 60 มีข่าวว่าฝ่ายหญิงตั้งท้องเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าท้องลม! เล็งตั้งใจปั๊มกันอีกทีปีหน้าจ้า

 

 

 

ชาคริต แย้มนาม – แอน ภัททิรา

  สำหรับคู่นี้บอกเลยว่าถึงกับต้องตะลึงกันทั้งวงการ เพราะเป็นการแต่งงานครั้งที่สองและสายฟ้าแลบของพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับภรรยาสาวนอกวงการ แอน ภัททิรา ซึ่งพิธีวิวาห์ของทั้งคู่ได้จัดขึ้นที่ จ.จันทบุรี บ้านเกิดของฝ่ายหญิง โดยเป็นการจัดงานอย่างเรียบง่าย อบอุ่นสุดๆ และตอนนี้มี น้องโพธิ์ ชาคริตน้อยออกมาเป็นพยานรักเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

เวฟ สาริน – บุ้ง สะธี

  มากับคู่ของนักแสดงหนุ่ม เวฟ สาริน กับภรรยาสุดห้าวทายาทยักษ์ใหญ่แห่งตึกใบหยก บุ้ง สะธี ทั้งคู่ตัดสินใจเข้าพิธีมงคลสมรสกับเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ปี 60 หลังจากคบหาดูใจกันมานานเกือบ 5 ปี ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าสินสอดทองหมั้นจัดหนักจัดเต็ม ที่ฮือฮาที่สุดน่าจะเป็นชุดแต่งงานสุดชิคของเจ้าสาวทั้งงานเช้าและงานเย็น ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง หมู อาซาว่า ส่วนตอนนี้สาวบุ้งกำลังตั้งครรภ์ลูกชายมาได้ 2 เดือนแล้วจ้า

 

 

  หากใครยังไม่ฟินพอ มาต่อกันด้วยเรื่องราวของเหล่าซุปตาร์สามีดีเด่น ที่ขึ้นทำเนียบ “คนติดเมีย” และพาไปสำรวจคนดัง! ว่าพวกเขาคือคนแบบไหน ระหว่าง สายเปย์ VS สายงก ติดตามได้ในรายการ Gossip 29 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 14.15 น. ทางช่อง mono29 เช่นเคยจ้า