ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ชาคริต แย้มนาม ชาคริต-แอน เชฟกระทะเหล็ก แอน ภัททิรา

ชาคริต แพ้ท้องแทนเมีย! กำหนดคลอดพ.ค. ชอบฉายาปีนี้ “เลื้อยสะดุด..หยุดที่เจ๊”

Home / Omgossip / ชาคริต แพ้ท้องแทนเมีย! กำหนดคลอดพ.ค. ชอบฉายาปีนี้ “เลื้อยสะดุด..หยุดที่เจ๊”

 

 

      เผลอแป๊บเดียวลูกในท้อง แอน ภัททิรา ภรรยาสาวของคุณพ่อขี้เห่อ ชาคริต แย้มนาม อายุครรภ์ 6 เดือนแล้ว ว่าที่คุณพ่อนั่งนับวันรอจะได้ยลโฉม น้องโพธิ์ ลูกชายคนแรกสักที ล่าสุด หนุ่มคริต อัปเดตว่าทราบกำหนดคลอดแล้วคือวันที่ 1 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ตอนนี้คุณแม่ท้องใหญ่ เริ่มมีอาการโอดโอยบ้างตามประสาคนท้อง แต่ไม่ค่อยมีอาการแพ้ท้องเท่าไหร่ เพราะตนมีอาการแพ้ท้องแทนมากกว่า อารมณ์แปรปรวน ขี้หงุดหงิด ขี้น้อยใจเหมือนผู้หญิงทั้งที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ส่วนฉายาปีนี้ “เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊” เจ้าตัวบอกแฮปปี้สุดๆ เพราะหยุดที่คนนี้แล้ว พร้อมชี้แจงประเด็นโดนปลดพิธีกรรายการ เชฟกระทะเหล็ก กับข่าวลือที่ว่ามาทำงานสายจนทีมงานเอือม หนุ่มคริต บอกถึงจุดอิ่มตัว 6 ปี มีการเปลี่ยนรูปแบบรายการ ทุกอย่างมีเหตุและผล ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่จะมีการเปลี่ยนแปลง

   

        “ภรรยาใกล้คลอดแล้วครับ อีก 3 เดือน เร็วเนอะแป๊บเดียวเอง เห็นภาพตัวเองเป็นคุณพ่อเพิ่มขึ้นแล้ว (เข้าคอร์สเป็นคุณพ่อมั้ย?) ไม่ครับ อย่างที่บอกว่าไปตามสถานการณ์ดีกว่า เราก็เห็นเพื่อนๆ กับรุ่นพี่เนอะ เราเคยช่วยเลี้ยงลูกเพื่อนๆ มาก็พอได้อยู่ แต่ว่าเรายังไม่ประสบกับเรื่องอย่างที่บอกว่าตื่นทุกชม.เป็นยังไง ก็วางงานกันแล้วว่าช่วงกลางคืนคงเป็นของผม”

   

        “กำหนดคลอดหมอบอกว่า 1 พ.ค. ครับ แต่ตามหลักมันน่าจะก่อน น้อยคนที่จะเกิน 9 เดือนครับ แต่ส่วนใหญ่เขาก็จะก่อนประมาณ 1-2 อาทิตย์ เรื่องดูฤกษ์ก็เคยถามอยู่เหมือนกัน แต่เราก็ดูไว้คร่าวๆ เพราะเราก็ดูตามสุขภาพคุณแม่ว่าจะธรรมชาติหรือผ่า เดี๋ยวอีกสักเดือนนึงก็จะวางแพลนแล้ว ตอนนี้คุณแม่ก็เริ่มโอย ลุกขึ้นก็โอย เพราะน้องเริ่มฟอร์มร่างกายแล้ว เห่อมั้ยก็ทุกคนนะ เพื่อนๆ ด้วย ลูกเราเหมือนลูกเขาเลย เราก็ดีใจที่มีพี่ป้าน้าอาหลายคนพร้อมเลี้ยง ช่วยกันเลี้ยงช่วยกันดู”

  

        “(คนแซวว่าตอนนี้ไว้พุงแข่งกับคุณแม่?) เริ่มเข้ายิมแล้วครับ ได้เวลากลับมาดูแลตัวเองเพราะหยุดมาสักพักแล้ว สัก 2 เดือนกว่า อาการแพ้ท้องแทนภรรยาตอนนี้ยังเป็นอยู่ กินเยอะอยู่บ้าง อาจจะมีเรื่องอารมณ์ขี้หงุดหงิด ขี้น้อยใจ กลายเป็นว่าเราเป็น เขาไม่เป็นเท่าไหร่ เขาก็บอกๆ กันว่าเป็นหลายคน อารมณ์จะออกแบบสาวๆ หน่อย ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไปเรื่อยครับ ถามว่าต้องง้อมั้ยก็ไม่ครับ เดี๋ยวก็หายเอง เขาก็จะรู้ว่ามาแล้วๆ (คนรอบข้างเริ่มชินกับอารมณ์เราหรือยัง?) มันไม่ได้เป็นเยอะเพราะชีวิตเราไม่ได้มีอะไรเครียด แต่จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มากกว่า ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้ กลายเป็นเรียกร้องมากขึ้น”

   

        “(ฉายาเลื้อยสะดุดหยุดที่เจ๊ เป็นยังไงบ้าง?) เออ ชอบๆ อันนี้หยุดซะทีเหอะ (หัวเราะ) อันนี้แฮปปี้สุดแล้ว ก็ไม่เคยไปไหนเนอะ หยุดก็หยุดครับผม”

    

        “(มีข่าวว่าเราหลุดงานพิธีกรรายการ?) อ๋อ ก็เป็นการคุยกัน เพราะว่าทางพี่หนุ่มเองเขาเปลี่ยนรูปแบบรายการ เขาก็พยายามเปลี่ยน ลองเปลี่ยนหลายๆ มุม ซึ่งเราเข้าใจอยู่แล้ว ผมว่าไม่ว่าจะเป็นอะไรมันก็ต้องมีวันที่ต้องเปลี่ยนกันได้ เราก็ต้องหยุดได้ครับ มันก็อาจจะถึงจุดอิ่มตัวของมันเพราะมันก็ 6 ปีแล้ว ถามว่าตัวเราเองเสียดายมั้ย มันก็เป็นรายการที่เราชอบนะ เพราะว่าเกี่ยวกับอาหาร เราก็โตมาด้วยกันเนอะ แต่ว่าสุดท้ายเราเองก็ต้องมีอย่างอื่นที่เราต้องไปทำ รายการเราต้องทำต่อไป ผมว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นมันก็มีเหตุผลของมัน เพราะฉะนั้นถ้าเราหยุดอย่างนึงไปเพราะว่ามีอย่างอื่นเข้ามาแทน มันเป็นเรื่องของเวลาที่เราสามารถให้กับมันได้เต็มที่ เพราะไม่งั้นก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าเราจะให้กับรายการของเราได้ไง เดี๋ยวเดือนก.พ.นี้ รายการทัวร์ตัวแตก จะเริ่มทำเป็นทัวร์แล้ว จะเป็นทัวร์ 15-20 คนไปตามรอยกับพวกผมนี่แหละ ไปตามรอยที่พวกผมไปกินอะไรกันในแต่ละซีซั่น แน่นอนในช่วงแรกก็เป็นที่ญี่ปุ่นครับ และมีร้านอื่นๆ ที่เรามีคอนเน็กชั่น อันนี้ก็ต้องให้เวลาเต็มที่เหมือนกัน”

   

        “ที่มีข่าวว่าไปทำงานสายเลยโดนปลด อันนี้ก็แล้วแต่ เพราะทุกคนก็เข้าใจว่าผมทำงานเยอะเนอะ มันก็โหลด อาจจะมีที่ไปสายกว่าเวลานัด แต่พอไปถึงเราก็ทำงาน โชคดีที่เราทำงานเร็ว แต่ด้วยการคุยกัน เขาอยากเปลี่ยนให้มันเป็นรูปแบบตลกมากกว่า แต่เรากับอาหารมันไม่ค่อยขำ เรารู้สึกว่าเราเป็นคนไม่เล่นตลกกับอาหาร เพราะผมว่าอาหารเป็นสิ่งที่ต้องเคารพ มันไม่ใช่สิ่งที่มาโยนทิ้งโยนขว้าง เราคงไม่ค่อยอินเท่าไหร่ครับ แต่ก็ยังคุยกันตลอดเวลา ไม่มีอะไรครับ มีอะไรก็อวยพรกันตลอด เพราะรูปแบบธุรกิจเขาก็ต้องมูฟออนต่อไปครับ เราก็ไม่เคยถามอะไรมากครับ” ชาคริต กล่าว

      

 

ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม

 

ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม

 

ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม

    

ชาคริต-แอน
ชาคริต-แอน

 

ชาคริต-แอน
ชาคริต-แอน

 

ชาคริต-แอน
ชาคริต-แอน

 

ชาคริต-แอน
ชาคริต-แอน

 

ชาคริต-แอน
ชาคริต-แอน