ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา เจนี่ วุ้นเส้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

วุ้นเส้น โต้สร้างภาพคืนดี เจนี่ บังคับความคิดคนอื่นไม่ได้-เราเข้าใจกันก็พอ!!

Home / Omgossip / วุ้นเส้น โต้สร้างภาพคืนดี เจนี่ บังคับความคิดคนอื่นไม่ได้-เราเข้าใจกันก็พอ!!

 

 

      ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังจากที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันถึงขั้นตัดขาดความเป็นเพื่อน และในที่สุดก็ปรับความเข้าใจ มีภาพร่วมเฟรมของทั้งคู่อีกครั้ง แต่กลับมาพร้อมกระแสเม้าส์ว่าทั้งหมดเป็นการสร้างภาพ!! ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาววุ้น จึงได้เปิดเผยเรื่องราวในวันนั้นให้ฟังว่า ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมาก เป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆ รู้แค่ว่ากลับมาคุยกันคืนดีกันเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเป็นการสร้างภาพ สาววุ้น บอกไม่สามารถบังคับหรือควบคุมความคิดคนอื่นได้ เราสองคนรู้และเข้าใจกันดีก็พอ ตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น เพื่อนๆ รอบข้างก็โล่งอกและแฮปปี้กับทั้งคู่ หลังจากวันนั้นก็ได้คุยไลน์กันปกติ ถ้าว่างคงมีโอกาสได้เจอและไปเที่ยวด้วยกัน

     

        “จริงๆ วันนั้นก็ไม่ได้พูดเรื่องอะไรกันเยอะ ก็แค่รู้ว่าเราโอเคเหมือนเดิม กลับมาเหมือนเดิมแล้ว ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องเคลียร์กันเยอะค่ะ เป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆ ว่าเรากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม หลังจากนั้นก็คุยไลน์กันปกติเหมือนเดิมค่ะ (ต่างฝ่ายต่างขอโทษซึ่งกันและกัน?) ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น เหมือนพื้นฐานเรามีความรักให้กันอยู่แล้วค่ะ เราแค่ใช้เวลาว่าวันไหนจะเข้าใจกัน พอถึงเวลาและจังหวะด้วย มีนานาเป็นเพื่อนที่คอยสนับสนุนให้เพื่อนดีกันอยู่แล้ว วันนั้นก็เลยผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ”

   

        “วันนั้นไม่ได้ตกใจมาก รู้อยู่แล้วว่าต้องเจอเขาค่ะ ตามสถานการณ์ตอนนั้นเราก็อยู่โต๊ะเดียวกัน มันก็มีจุดที่ทำให้เราต้องคุยกันแล้วก็ดีกันค่ะ คือมันไม่ได้เป็นการมานั่งแพลนอะไรมากมาย ทุกอย่างมันธรรมชาติค่ะ คือก่อนหน้านี้มันไม่มีงานอะไรเลยที่ต้องเจอกัน แต่พอมีงานนี้ที่รู้อยู่แล้วว่าต้องเจอกัน ก็ไม่ได้คิดอะไร แค่คิดว่าเจอกันก็น่าจะมีโอกาสได้คุยกัน หลังจากนั้นเราก็คุยไลน์กันส่วนตัวค่ะ แต่วันนั้นเจนี่บินพอดีก็เลยยังไม่ได้เจอกัน แพลนไปปาร์ตี้ด้วยกันก็คงมีค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เอาไว้ว่างตรงกันก่อน”

   

        “สถานการณ์ก็ดีขึ้น ดีขึ้นเยอะค่ะ แฮปปี้กับเพื่อนๆ รอบข้าง เขาก็อยากให้เราดีกันสักที วันนี้ทุกคนก็โล่งอกและแฮปปี้ไปกับเราด้วย (ความรู้สึกกับเจนี่กลับมาเต็ม 100% มั้ย?) สำหรับวุ้นร้อยอยู่แล้วค่ะ (เหมือนนานาบอกว่ายังมีบางจุดที่ต้องปรับจูนกันนิดหน่อยต้องใช้เวลา?) ก็เดี๋ยวว่ากัน เพราะทุกอย่างมันเป็นเรื่องของเพื่อนในกลุ่ม ถ้าเกิดมีอะไรค้างคาใจทุกคนก็พร้อมคุยกันอยู่แล้วค่ะ เพราะไม่มีใครคิดไม่ดีต่อกัน ทุกคนก็อยากให้ความสัมพันธ์กลับมาเหมือนเดิม เป็นเพื่อนที่รักกันไปนานๆ”

   

        “(มีกระแสออกมาว่าวันนั้นต่างคนต่างเกร็งเป็นการสร้างภาพกันทั้งนั้น?) โอ๊ย (หัวเราะ) คือวันนั้นวุ้นไม่รู้ว่าใครเห็นอะไรบ้าง มันอยู่กันไม่กี่คน เอาเป็นว่าความรู้สึกวุ้นกับความรู้สึกเจนี่สำคัญที่สุดตอนนั้น เขาก็แคร์ความรู้สึกเรา เราก็แคร์ความรู้สึกเขา สิ่งที่เกิดขึ้นมันรู้กันสองคน คนรอบข้างคิดอะไรเห็นอะไรวุ้นไม่สามารถควบคุมได้ค่ะ แต่ว่าวุ้นกับเขาเข้าใจกันดีค่ะ”

   

        “ภาพรวมแก๊งก็อยากให้มีนะคะ เพราะเหมือนทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราในวงการ บางทีที่มีข่าวนู้นข่าวนี้ขึ้นๆ ลงๆ เราไม่ได้เป็นคนอยากให้มันเกิดขึ้น เพราะวุ้นไม่ได้ได้อะไร ไม่มีประโยชน์อะไรจากการที่เป็นข่าวอย่างนี้ พูดตรงๆ มีแต่เสียความรู้สึกหรือไม่มีความสุขเวลามีข่าวอะไรมากระทบ แต่พอตอนนี้ทุกอย่างมันตามธรรมชาติเลย ถ้าไม่ได้เจอกันก็ไม่อยากให้มีข่าวว่าไม่เห็นเจอกันเลย หรือถ้าเราได้เจอกัน ก็เป็นเรื่องที่ทุกคนก็น่าจะเห็นกันปกติ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่มันควรจะเป็นค่ะ” วุ้นเส้น กล่าว