ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ วันเกิด อเล็กซ์ เรนเดล อเล็กซ์ เต้ย อเล็กซ์ เรนเดล เต้ย จรินทร์พร เต้ย อเล็กซ์

อเล็กซ์ บริสุทธิ์ใจขอบคุณ เต้ย อวยพรวันเกิด รอของขวัญพิเศษจากอังกฤษ!!

Home / Omgossip / อเล็กซ์ บริสุทธิ์ใจขอบคุณ เต้ย อวยพรวันเกิด รอของขวัญพิเศษจากอังกฤษ!!

    

        ถึงนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จะควงหวานใจ อาเล็ก ธีรเดช ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่ประเทศอังกฤษ แต่เนื่องในวันเกิดปีที่ 28 ของอดีตคนรักอย่าง อเล็กซ์ เรนเดล ที่ผ่านมา ก็ยังไม่ลืมที่จะโพสต์อวยพรวันเกิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดมีโอกาส หนุ่มอเล็กซ์ มาร่วมงาน “เด็กดีทีวี 3” จึงได้อัปเดตวันเกิดที่ผ่านมาให้ฟังว่า ถึงปีนี้จะโสดแต่ก็ไม่เหงาเพราะทำงานทั้งวัน มีเซอร์ไพรส์ยกเค้กจากเพื่อนๆ นักแสดงและทีมงานในกองละคร ส่วนที่อดีตหวานใจมาโพสต์แฮปปี้เบิร์ธเดย์ชมว่า ฝ่ายหญิงน่ารักและจริงใจดี เป็นมิตรภาพดีๆ ที่บริสุทธิ์ใจด้วยกันทั้งคู่ ซึ่ง สาวเต้ย ได้เตรียมของขวัญพิเศษคือ เข็มทิศโบราณ เป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับมาให้จากทริปอังกฤษด้วย

    

        “วันเกิดที่ผ่านมาก็ดีครับ ทำงานถ่ายละครทั้งวัน ได้อยู่กับที่บ้านตอนกลางคืนแป๊บเดียว ก็แค่นั้นไม่ได้มีอะไรพิเศษครับ อยากมีปาร์ตี้แต่เวลามันไม่ได้จริงๆ (เห็นเหงาๆ ในไอจี?) ไม่มีๆ ใครโพสต์เหงา (ภาพเซลฟี่ใบไม้รูปหัวใจ?) เป็นรูปที่เราถ่ายตอนไปเที่ยวญี่ปุ่น มันคิขุหน่อยไม่ค่อยกล้าลง ประมาณว่าหัวใจนี้ให้กับทุกคนที่แฮปปี้เบิร์ธเดย์มา ไม่ได้เกี่ยวกับเหงาอะไรแบบนั้นเลย วันเกิดปีนี้ไม่เหงาๆ อยู่กับพี่ๆ กองถ่าย 50 กว่าชีวิต ก็เพิ่งรู้ว่าคนตีความไปแบบนี้ก็วันนี้นี่แหละ (ยิ้ม) ในกองก็มีเอาเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางฉาก มีพี่เกรท เบลล่า พริมา ก็เอาเค้กมาให้”

     

        “ปีนี้ก็จะพยายามตั้งใจเรื่องงานให้ยิ่งกว่าเดิมครับ อยากจะได้บทดีๆ หลายๆ เรื่อง และอยากจะทำงานบริษัทให้มันโตขึ้นเรื่อยๆ ครับ ก็จะมีขยับขยายทำโปรเจ็ค หาคนมามีส่วนร่วมให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ เหมือนทุกครั้ง ก็พยายามจะยกระดับเรื่อยๆ ไม่อยากจะหยุดอยู่ที่เดิมครับ โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก วัยนี้เป็นวัยทำงาน ตอนนี้เรามีแรงตื่นเช้า มีแรงนอนดึก ก็พยายามเก็บเกี่ยวโอกาสให้ได้มากที่สุดครับ”

    

        “เต้ยก็มาอวยพรวันเกิดด้วย ผมก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร ก็คิดไว้อยู่แล้วว่าเขาจะอวยพร ก็น่ารักดี จริงใจดี เราก็คิดบริสุทธิ์กันทั้งคู่ ก็ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วงครับ (เต้ยมีของขวัญวันเกิดจากทริปอังกฤษมาให้มั้ย?) เหมือนว่าจะมี แต่ยังไม่ได้เจอกันครับ เหมือนเขาจะซื้อเป็นเข็มทิศโบราณมาให้ แต่ผมยังไม่เห็น แค่รู้ว่าเป็นเข็มทิศก็ตื่นเต้นแล้วครับ (คำอวยพรจากเต้ยค่อนข้างจะยาวหน่อย?) ยาวทุกคนแหละครับ ยาวเหมือนกันหมดเลย (ยิ้ม) ก็พยายามจะอ่านให้หมดทุกข้อความ มีบอมลง มีเจมส์ลง มีน้องนายลง เราก็พยายามเข้าไปอัปเดต อาจจะมีเพิ่ม น้องนายน่ารักดีครับ เป็นรูปที่เขามากับคุณแม่เขา แล้วผมทำงานกับคุณแม่เขา เรารู้จักกันตั้งแต่เด็กตัวเท่านั้นแหละ มาเล่นบอลอยู่ด้วยกันครับ”

   

        “เรื่องที่ไปเรือนจำ มีคนชวนผมนานแล้วว่าอยากเข้าไปมั้ย ผมก็บอกว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจแต่ยังไม่มีข้อมูลก็เลยนั่งประชุมกัน พอเขารับประกันเรื่องความปลอดภัยได้ รับประกันเรื่องกิจกรรมได้ ก็ชวนเพื่อนๆ พี่น้องเท่าที่มีอยู่มาทำกิจกรรมด้วยกัน ก็ได้พี่เกรท พริมา เราซ้อมกัน 1 วันก็ได้ไปเล่นในเรือนจำกลางที่ระยอง สนุกมาก รู้สึกดีมากที่ได้เข้าไป มันเป็นวันที่เราประทับใจกันทุกคนจริงๆ ครับ”

  

        “รู้สึกว่าทุกคนควรได้รับโอกาสที่ 2 เสมอครับ อย่างคนที่ถูกขังไว้ เขาได้ทำผิดไปแล้ว เขากำลังชดใช้ความผิดของเขาอยู่ การที่เขาไปอยู่ในนั้นมันเหมือนสังคมลืมเขา เขาก็ต้องอยู่อย่างนั้น เราเลยคิดว่าถ้าเราเข้าไปสร้างกำลังใจสร้างแรงบันดาลใจให้เขา มีบทพูดนิดๆ หน่อยๆ เพื่อที่จะบอกเขาว่าเวลาออกมาไม่อยากให้กลับมาอยู่ในนี้แล้ว อยากให้มีชีวิตที่ดีกับคนรอบข้าง เราอาจไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้เท่าไหร่ แต่ถ้าเราพูดแล้วสร้างอิมแพคอะไรได้เราก็ควรที่จะทำ สนุกมาก ดีมากครับ”

   

       “ผมได้เป็นเค้กวันเกิด ได้หนังสือที่เขาเขียนกันทุกคน 600 กว่าคนเขียนความรู้สึกของเขา ได้บอร์ดทำมือ คือในนั้นมันสะอาดมาก ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด นอนเรียงกันเป็นระบบ มีร้านเสริมสวยให้เขาได้ฝึกประกอบอาชีพ มีร้านนวดเราก็ไปนั่งให้เขานวดอยู่พักนึง แต่มันก็มีความเศร้าอยู่ในนั้น ลูกที่คลอดในนั้นอยู่กับแม่ได้ 1 ปี พอครบ 1 ปีเขาก็จะต้องเอาออกไป ถ้าไม่มีญาติมารับเขาก็จะกลายเป็นเด็กกำพร้า เราเห็นแล้วก็แบบ… ชีวิตเขามีแค่นี้ โทรศัพท์ก็ไม่มี ชีวิตไม่มีอะไรแล้ว มีแค่ลูกที่อุ้มอยู่ทุกวัน ลองคิดภาพคนมาดึงลูกไปจากมือแม่ วันนั้นคือแบบเศร้า ช็อตนั้นผมพูดไม่ค่อยออก”

   

       “(เป็นการทำความดีในวันเกิด?) จริงๆ ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นวันเกิด แต่มันใกล้วันเกิด เขาก็เลยเซอร์ไพรส์ด้วยเค้ก คือตั้งใจจะเข้าไปอยู่แล้ว และบังเอิญมันว่าง บังเอิญมันใกล้วันเกิดด้วย จริงๆ อยากจะเข้าไปอีกครับ พอเห็นแบบนี้แล้วเรารู้สึกอยากจะเข้าไปให้กำลังใจเขาเพิ่ม บางคนติด 10 ปี บางคนติด 50 ปี บางคนติดตลอดชีวิต ในรอบ 10 ปียังไม่มีใครเข้าไปแสดงให้เขาฟังเลย รู้สึกเราเข้าไปได้ทำอะไรดีๆ ให้กับเขาได้เยอะครับ” อเล็กซ์ กล่าว