ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เจมส์ จิรายุ เจมส์จิ

เรื่องรักมันตอบยาก!! เจมส์จิ รับมีคนคุยแล้ว อ้ำอึ้งเป็นสาวนอกวงการรุ่นพี่!!

Home / Omgossip / เรื่องรักมันตอบยาก!! เจมส์จิ รับมีคนคุยแล้ว อ้ำอึ้งเป็นสาวนอกวงการรุ่นพี่!!

 

 

      ทำเอาสาวๆ อกหักดังเป๊าะกันเป็นแถวเลยทีเดียว หลังจากพระเอกหนุ่มสุดฮอต เจมส์ จิรายุ ออกมายอมรับว่ามีคนคุยแล้วหลังจากโสดสนิทมานาน ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มเจมส์ มาร่วมงาน “เด็กดีทีวี 3” จึงได้อัปเดตสถานะหัวใจให้ฟังว่า ตอนนี้มีคนคุยแล้ว บอกเป็นความสัมพันธ์ที่คุยกันเรื่อยๆ เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันไปก่อน ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าสาวคนนั้นเป็นรุ่นพี่อายุมากกว่า หนุ่มเจมส์ ไม่ขอตอบ บอกให้รอดูกันเองว่าจะเป็นยังไง ยอมรับเรื่องความรักเป็นอะไรที่ตอบยาก ที่ตอบคำถามอ้ำอึ้งคลุมเครือ เพราะตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนชัดเจน ถ้าแน่ใจเมื่อไหร่จะเปิดเผยให้ทราบแน่นอน

    

        “เพิ่งถอยรถใหม่ให้ครอบครัวครับ จริงๆ ไว้หลายคันแต่คุณพ่อไม่ชอบเลย เลยตัดสินใจซื้อให้เลยแล้วบอกว่าคันนี้แล้วกัน ตัดสินใจนานเหมือนกันเพราะไม่ค่อยได้ซื้อรถ ก็ซื้อมาใช้กับครอบครัว ไม่ได้ซื้อเนื่องในโอกาสอะไรครับ คือเห็นคุณพ่อขับรถคนเดียว อายุเยอะแล้ว อยากให้เค้าโก้ๆ หน่อย ก็ซื้อเงินสดเลยครับ ไม่เท่าไหร่ราคานิดเดียวไม่แพงครับ ก็เป็นน้ำพักน้ำแรงเราเลย ก็ยังไม่มีใครได้ขับอยู่ดีจนถึงตอนนี้เพราะเรายังคงทำงานกันอยู่ (ยิ้ม) ไม่ได้เซอร์ไพรส์ก็บอกเค้าแหละครับเพราะมันสั่งจองนาน พ่อก็ดีใจ แม่ก็ตื่นเต้นดี๊ด๊าดีใจมากๆ เพราะเค้าชอบรถพวกนี้อยู่แล้ว ก็เป็นรถในฝันของใครหลายๆ คนเลยครับ (ยิ้ม)”

     

        “(เรายอมรับว่ามีคนดูใจอยู่แล้ว?) เรียกว่าเป็นคนคุยดีกว่าครับ ก็มีคุยไปเรื่อยๆ นั่นแหละครับ (คนนี้คุยนานหรือยัง?) เอ่อ…มันก็…ตอบได้ยากครับ เพราะก็มีคุยเป็นพี่น้องด้วย เป็นเพื่อนด้วย มีคุยอันนู้นอันนี้ด้วย ก็สนิทกันบ้างนิดหน่อยครับ (แสดงว่าเราค่อนข้างรู้จักคนนี้มานานแล้วพอสมควร?) ก็คุยไปเรื่อยๆ นั่นแหละครับ ลองศึกษากันเพื่อพัฒนาหรือเปล่าก็ต้องรอดูครับ มันตอบยากเหมือนกันครับ (ดูคลุมเครือกับการตอบคำถาม?) มันก็ตอบยากครับ มันเป็นการคุยจริงๆ คุยไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้ลงลึกว่าจะเป็นอะไร (มีข่าวว่าเป็นสาวนอกวงการที่อายุมากกว่าเรา?) ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า (ถูกใจเค้ายังไง?) ก็ต้องรอดูครับ คือมันตอบยากไง”

    

        “(เค้าไม่ให้เปิดเผยหรือกลัวแฟนคลับจะเสียใจ?) ไม่ใช่ๆ ก็ไม่ได้กลัวนะครับ (เราต้องทำความเข้าใจกับแฟนคลับมั้ยถ้าเราจะมีแฟน?) ผมว่าต้องแล้วแต่คนมากกว่าครับ ก็ต้องมีคนยินดีด้วยหรือไม่ยินดีด้วยสลับกันไป ก็ต้องรอให้ผมประกาศจริงๆ แล้วต้องรอดูว่าจะเป็นยังไงครับ มันเป็นการคุยเรื่อยๆ ยังไม่ได้เจาะจงจริงๆ ยังไม่มีอะไรแน่นอนชัดเจนครับ เวลาจะไปไหนกับใครก็ต้องพูดคุยกันครับว่าอาจจะมีกระแสหรือไม่มีอะไร เพื่อให้เค้าเข้าใจว่ามันเป็นยังไงและเกิดอะไรขึ้น ถ้าชัดเจนจริงๆ ผมพร้อมเปิดนะครับเพราะเป็นเรื่องปกติของมนุษย์อยู่แล้ว ไม่ค่อยอยากปิดอยู่แล้ว ความรักหนุ่มสาวผมว่ามันเป็นช่วงวัยมากกว่าครับ ผมเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยมีแฟน เราก็เคยมีแฟนมา มันก็เป็นตามช่วงวัย บางทีก็ได้เรียนรู้ ได้รัก ได้มีความสุขในช่วงเวลานึง แต่บางทีเราเจอกันและจากกันไปมันมีหลายโมเม้นท์ ถ้าเกิดแน่ใจจะมาบอกครับ” เจมส์ กล่าว