ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

เวียร์ เข้าตามตรอกฯ พา แม่เบลล่า ดินเนอร์ เจอบ่อยเหมือนลูกชายอีกคน!!

Home / Omgossip / เวียร์ เข้าตามตรอกฯ พา แม่เบลล่า ดินเนอร์ เจอบ่อยเหมือนลูกชายอีกคน!!

                                เวียร์ ทำตามสัญญาพา แม่เบลล่า ดินเนอร์ ยันรักครั้งนี้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

      เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมามีภาพของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ พาหวานใจสาว เบลล่า ราณี รวมถึงคุณแม่ของฝ่ายหญิงไปดินเนอร์กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาออกสื่อ เสมือนเป็นการฝากเนื้อฝากตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มเวียร์ ร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “มะลิลา” จึงได้เล่าให้ฟังถึงวันนั้นว่า ว่างตรงกันพอดีจึงทำตามสัญญาที่เคยบอกไว้ว่าจะพาคุณแม่ไปทานข้าว คุณแม่ไม่ได้ฝากฝังอะไร พูดคุยกันเรื่องทั่วไปปกติเหมือนเป็นลูกชายอีกคนเพราะเจอกันบ่อย หนุ่มเวียร์ ยืนยันรักครั้งนี้เข้าตามตรอกออกตามประตู อยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่แล้ว

    

        “(เล่นภาพยนตร์เรื่องมะลิลา รับบทชายรักชาย เบลล่าแซวมั้ย?) เค้าไม่มีแซวเลยครับ เค้าอยากรู้ว่าพี่เวียร์พัฒนาไปถึงไหน เพราะว่าการแสดงแบบนี้ต้องเวิร์คช็อปนะ ไม่ใช่อยู่ดีๆ จะไปเล่นได้ พี่เวิร์คช็อปมาก และก็มีเล่าประสบการณ์ให้เค้าฟัง เพราะว่าน้องรู้จักกับโออยู่แล้ว เค้าเคยร่วมงานกัน บอกเค้าว่าเล่นกับพี่โอนะ สนุก เธอต้องไปดู กรี๊ดแน่นอน เค้าบอกว่าจะดูให้ได้ตั้งแต่ผมบอกว่าจะเล่นหนังแล้ว”

    

        “ปีใหม่ไปทานข้าวกับคุณแม่น้อง ก็ตามที่บอกไว้ครับว่าจะไป จนลงตัวว่าเราว่างตรงกันพอดี ก็ดีครับ อาหารถูกปาก (คุณแม่มีคุยฝากฝังอะไรมั้ย?) ไม่ครับ คือจริงๆ แม่เป็นคนเลือกอาหารครับ แม่อยากกินเป็ดครับ เราก็คิดร้านไหนดีอร่อยๆ ก็ให้น้องช่วยหาให้ ก็เลยได้ไปนั่งทานกัน จริงๆ ก็คุยกันปกติเหมือนผมเป็นลูกชาย ก็มีถามว่าปีนี้มีงานเหนื่อยมั้ย เป็นยังไงบ้างที่ผ่านมา ช่วงนี้ถ่ายละครหรือเปล่า เรื่องสุขภาพทั่วไป ก็ไม่ได้ถามอะไร (แสดงว่าฝากเนื้อฝากตัวกับคุณแม่แล้ว?) โอ๊ย…ผมเจอกันบ่อย ผมเข้าตามประตูครับ (ยิ้ม) ยังไงผู้ใหญ่เห็นอยู่แล้ว” เวียร์ กล่าว

       

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

      

 

เวียร์-เบลล่า-แม่เบลล่า
เวียร์-เบลล่า-แม่เบลล่า

 

เวียร์-เบลล่า-แม่เบลล่า
เวียร์-เบลล่า-แม่เบลล่า

 

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า