ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ คริส หอวัง นางเอก จ. วุ้นเส้น วิริฒิพา เจนี่ คริส เจนี่ วุ้นเส้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ คืนดี วุ้นเส้น งดพูดถึง คริส เดือดลือนางเอกจ.ขาดรัก เลี่ยงภาษี-ตบตีคนใช้!!

Home / Omgossip / เจนี่ คืนดี วุ้นเส้น งดพูดถึง คริส เดือดลือนางเอกจ.ขาดรัก เลี่ยงภาษี-ตบตีคนใช้!!

 

 

      ทำเอานางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถึงกับเดือด! หลังจากเว็บดังปล่อยข่าวลืออักษรย่อ นางเอก จ. ทำร้ายร่างกายเด็กรับใช้ในบ้าน ใช้ชื่อคนใช้เลี่ยงภาษี และยังเม้าส์แรงถึงเรื่องผู้ชายว่าขนของย้ายไปอยู่กับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่แล้ว ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่ นางเอก จ. อย่างเธอ ล่าสุด สาวเจนี่ เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ MIRROR MIRROR BANGKOK จึงมีโอกาสได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าว สาวเจนี่ ของขึ้นจวกคนเขียนไร้จรรยาบรรณ ย้อนถามถ้าโดนแบบนี้จะฟ้องมั้ย เพราะข่าวส่งผลกระทบกับความรู้สึกของคนในครอบครัว ยันไม่ใช่คนขี้เหงาขาดรักไม่ได้ ถ้าบอกว่าไม่มีคือไม่มี พร้อมเปิดใจคืนดีกับเพื่อนสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา แล้ว ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ระหว่างเพื่อน ส่วนที่หลายคนจับตามองว่ายังไม่คุยกับ คริส หอวัง นั้นไม่ขอพูดถึง

    

        “(คืนดีวุ้นเส้นแล้ว?) ว้าย…ก็อย่างที่วุ้นบอก ที่จริงเราไม่ได้อยากให้มันเอิกเกริก ก็คือมันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนๆ เนอะ ยังไงก็รักกัน มันก็กลับมาปรับความเข้าใจได้เหมือนปกตินะคะ ก็คุยกันเจอกัน ก็เดี๋ยวให้เวลา เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น (แต่ว่าโล่งใจมากขึ้น?) ใช่ (คนจับตามองว่าคุยอะไรกันจนน้ำตาซึม?) จริงๆ ก็อยากให้เป็นเรื่องของเพื่อนนะคะ ที่เจอกันอีกครั้งก็กินข้าวกันปกติ (การกลับมาคุยกันครั้งนี้จะมีการตั้งกติกากันใหม่มั้ย?) จริงๆ เป็นเพื่อนกันมันไม่จำเป็นต้องมีกติกาค่ะ รักก็คือรัก”

   

        “(เมื่อไหร่จะเห็นเราลงรูปคู่วุ้นเส้น?) ไม่รู้ค่ะ (ดูวันนี้ตอบน้อยๆ?) ไม่รู้จะพูดอะไร พูดไปเดี๋ยวคนไปขยายความ จริงๆ อย่างที่บอก คนที่อ่านข่าวเค้าก็เบื่อข่าวเจนี่ ข่าววุ้นเส้นแล้วนะ อ่านข่าวที่สร้างสรรค์ดีกว่า เค้าคงไม่อยากรู้หรอกเจนี่กับวุ้นดีกันยังไง เจนี่ยังไม่อยากรู้เลยพี่ มันเป็นเรื่องของเพื่อนนะคะ ไม่มีใครหลายคนจับตา จริงๆ ขนาดเจนี่อ่านข่าวเจนี่ยังเลื่อนทิ้งเลย (ความสัมพันธ์ของเรากับ คริส หอวัง ตอนนี้เป็นยังไง?) เจนี่ขอพูดในส่วนของวุ้นแล้วกัน (กับคริสคนมองว่ายังไม่ได้คุยกันเลย?) อย่างที่เจนบอกขอให้เป็นเรื่องของเจนี่กับวุ้นก่อนเนอะ”

   

        “(ล่าสุดมีข่าวนางเอกจ. ทำร้ายร่างกายเด็กรับใช้ที่บ้าน?) พี่เอาจริงๆ นะ ถ้าพี่เป็นหนูพี่ฟ้องมั้ย ถ้าพี่เป็นหนูโดนแบบนี้ฟ้องมั้ย เค้าเขียนขนาดนี้ แล้วพี่ๆ ทุกคนไปถามเพื่อนๆ หนู เพื่อนหนูเค้ามีลูก มีครอบครัวต้องดูแล ไม่ต้องถามเพื่อนหรอก ถามจากหนูนี่แหละที่จะตอบ (เห็นแล้วรู้สึกยังไง?) เป็นพี่ พี่รู้สึกยังไง เจนี่ไม่ได้รู้สึกไม่พอใจ แต่เจนี่รู้สึกว่าเป็นนักข่าวต้องมีจรรยาบรรณ การนั่งเทียนคือมันสนุกชั่วคราว แต่ถามถึงผลกระทบมันเป็นยังไง เจนี่ว่าตัวเราแข็งแรงพอ ถ้ากระทบแม่ น้อง ครอบครัว เค้าไม่ได้อยู่ในวงการ (เจนี่พร้อมฟ้องแล้วใช่มั้ยถ้าพูดแบบนี้?) เจนี่ไม่พูดแล้วดีกว่า (ทางนั้นเค้าติดต่อมามั้ย?) เจนี่ขอไม่ให้รายละเอียดมากกว่านี้แล้วกันค่ะ”

    

        “เค้าเขียนแบบไร้จรรยาบรรณ และนั่งเทียนเขียนทุกคำพูดชัดเจนขนาดนี้ เจนี่ยังแมนๆ ออกมายืนตอบพี่ๆ นักข่าวทุกคน พี่เค้าแมนพอมั้ยที่จะออกมาแบบเจนี่ (จะมีคุยนอกรอบกับสื่อที่เขียนข่าวเรามั้ย?) เจนี่ว่าพี่เค้าเขียน เค้าคงคิดดีแล้ว มันไม่ใช่กรณีเจนี่เป็นกรณีแรก มันเคยมีกรณีอื่นแล้ว เพราะฉะนั้นเจนี่ขอให้รายละเอียดแค่นี้แล้วกัน (ให้พวกพี่ลุ้นต่อไป?) ให้คนที่เขียนดีกว่า ไม่ใช่พี่ๆ ตรงนี้ เพราะพวกพี่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย เอาแค่คนที่เขียนดีกว่า (ในข่าวมีเขียนถึงเรื่องหนุ่มๆ ด้วย?) หนูไม่ใช่คนขาดรัก ไม่ใช่คนขี้เหงา หนูมีหลานๆ มีเพื่อน หนูมีเวลาดูแลตัวเองมากพอไม่ใช่คนที่มีแฟนหรือมีใครตลอดเวลา เพราะฉะนั้นถ้ายังไม่มีก็คือยังไม่มีค่ะ” เจนี่ กล่าว

      

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

     

 

วุ้นเส้น-คริส
วุ้นเส้น-คริส

 

วุ้นเส้น-คริส
วุ้นเส้น-คริส

 

วุ้นเส้น-คริส-เจนี่
วุ้นเส้น-คริส-เจนี่