ข่าว ใหม่ ดาวิกา ใหม่ จิ้น เต๋อ ใหม่ ดาวิกา

จิ้นใครก็แฮปปี้! ใหม่ ปลื้มแฟนคลับอินจับคู่จิ้น เต๋อ โอดโสดนานแล้วอยากมีคู่!!

Home / Omgossip / จิ้นใครก็แฮปปี้! ใหม่ ปลื้มแฟนคลับอินจับคู่จิ้น เต๋อ โอดโสดนานแล้วอยากมีคู่!!

    เรียกว่าเป็นนางเอกเคมีแรงร่วมงานกับพระเอกคนไหนก็ถูกใจแฟนคลับจับมาเป็นคู่จิ้นได้ตลอด สำหรับ ใหม่ ดาวิกา ที่คู่จิ้แค่ละคนของชีนั้นมีแต่พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, มาริโอ้ เมาเร่อ, นาย ณภัทร ล่าสุดก็เป็นพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ เพิ่งมีละครคู่กัน สนิทสนมกันทั้งในและนอกจอ แถมมีหยอกเอินแซวกันผ่านโซเชียลตลอด พอเจอ ใหม่ ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่น Michael Kors ss18 เจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าดีใจที่แฟนคลับอินจนจับเป็นคู่จิ้น ส่วนตัวจิ้นกับใครก็ได้หมด ขอแค่ให้แฟนคลับมีความสุขก็พอ ยอมรับอยากมีแฟน เพราะแฟนมานาน ไม่มีสเปคแค่ครบ 32 ก็พอ ยินดีให้ พี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนสแกนหนุ่มๆ ให้

    “ไม่มีเงินซื้อชุดจริง ๆ ค่ะ (หัวเราะ) ใบตองก็เอาแถวๆ ข้างสตูฯ ค่ะ มาเช็ดๆทำความสะอาด แล้วก็ใช้แม็กเย็บกระดาษเย็บเอา (หัวเราะ) จริงๆ แล้วเป็นสิ่งที่ใหม่ตั้งใจทำให้กับแฟนคลับ แล้วก็คนที่ใหม่รัก เป็นปฏิทินที่ใหม่คิดเอง คิดคอนเซ็ปต์เอง ทำทุกอย่างเองหมดเลย ก็คิดว่า น่าจะเป็นอะไรที่แปลก แล้วก็อยากให้แฟนคลับได้ในสิ่งที่ ที่มันมาจากความตั้งใจของเรา แล้วก็เห็นความเป็นตัวตนของเราค่ะ แต่ละเดือนจะมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่นเดือนที่เป็นชุดใบตอง ก็จะเป็นวันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เราก็จะหยิบเอาวันพิเศษของแต่ละเดือนมา อย่างวันวาเลนไทน์ ใหม่ก็จะถ่ายคู่กับน้องหมาของใหม่ เป็นคู่รักกัน (หัวเราะ) วันแม่เดือนสิงหาก็จะเป็นแม่ของใหม่เอง ซึ่งแม่ก็ไม่เคยถ่ายแบบมาก่อน ก็อยากให้แฟนคลับได้เห็นได้รับชมกันค่ะ”

    (ชุดใบตองข้างในไม่ใส่อะไรเลยใช่ไหม) “ใส่ค่า (หัวเราะ) เราก็เซฟความปลอดภัยไว้อยู่ ส่วนที่ยื่นส่วนที่โผล่ออกมา เราก็จะรีทัชออกไป ใบตองปิดมิดค่ะ (หัวเราะ) ผอมลงนิดนึงค่ะ คือโชว์ตรงอื่นไม่ได้ไงคะ เราก็โชว์แค่เอวพอหอมปากหอมคอ (หัวเราะ) ให้แฟนคลับได้เห็นแล้วรู้สึกแบบ อุ้ย…ฟินอ่ะ อะไรแบบเนี้ย เพราะใหม่ทำแจก 200 เท่านั้นเองค่ะ แต่ล่าสุดก็ทำออกมาเพิ่ม เพื่อที่จะให้คนใกล้ชิด ให้พี่ๆ ที่เรารู้จักกัน และสำหรับคนที่อยากได้จริงๆ ใหม่ก็จะให้ตอบคำถามในแฟนเพจเล็กๆ น้อยๆ ก็แจกกันไป”

    “งานละครน่าจะมีค่ะ แต่ก็ยังคุยๆ อยู่ ยังเปิดเผยไม่ได้ เพราะตอนนี้ใหม่ยังไม่สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าเออ…ได้เล่นแล้วนะ ใหม่ก็จะมาอัพเดทให้ทุกคนได้ฟังกัน แต่ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ งานละครต้องมี (มีแพลนจะโกอินเตอร์?) มีงานโฆษณา และไปร่วมงานปกติอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้ามีอะไรพิเศษไหม ขออุบไว้ก่อน เพราะจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ออกมาให้ได้เห็นกันเรื่อย ๆ ค่ะ แฟนๆจะได้เห็นใหม่ในมุมที่ยังไม่ได้เห็นมากขึ้น”

    (มีกระแสคู่จิ้นนอกจอกับเต๋อ ฉันทวิชช์) “ดีใจนะคะ เวลาคนดูรู้สึกอินไปกับละครที่เราเล่น คือใหม่สามารถจิ้นกับใครได้หมดเลย ถ้าแฟนคลับมีความสุขก็เต็มที่เลย ได้หมด (หัวเราะ) จริงๆ ก็มีแกล้งกันขำๆ ตามที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ เป็นเรื่องปกติ ใหม่รู้สึกว่าแบบ ดีใจที่คนดูแล้ว แล้วแฟนคลับถ้าอยากจะจับใหม่จิ้นใคร ใหม่แฮปปี้ จริงๆ ใหม่บอกตลอดว่า ใหม่ไม่มีสเป็คอยู่แล้ว ขอให้ร่างกายมีครบทั้ง 32 ก็พอค่ะ (หัวเราะ) ใช่ค่ะ โสดนานมากเลยค่ะ ก็รู้สึกเหงาๆ อยู่ (หัวเราะ) พี่เกล้าก็ช่วยๆ ดู ก็เป็นห่วงใหม่เป็นเรื่องปกติค่ะ แต่ปีนี้น่าจะปล่อยมากขึ้นแล้วละค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ใหม่ถือว่าเป็นความโชคดีของเรานะคะที่มีคนช่วยดูให้ เพราะว่าถ้าเป็นตัวเราเองอาจจะดูไม่เก่ง ช่วยๆ กัน ใหม่ก็โอเคค่ะ” ใหม่ กล่าว.

  

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก IG: @davikah

  

 

  

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

 

  

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

 

  

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

 

  

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

 

  

ใหม่ - เต๋อ
ใหม่ – เต๋อ

 

  

เต๋อ - ใหม่
เต๋อ – ใหม่

 

  

ใหม่ ถ่ายปฏิทินเป็นของขวัญให้แฟนคลับ
ใหม่ ถ่ายปฏิทินเป็นของขวัญให้แฟนคลับ

 

  

ใหม่ ถ่ายปฏิทินเป็นของขวัญให้แฟนคลับ
ใหม่ ถ่ายปฏิทินเป็นของขวัญให้แฟนคลับ