ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ดาราช่อง 7 ดาราไม่ต่อสัญญา นักแสดงอิสระ ปู ไปรยา แมทธิว บราก

ลาแล้วหมอชิต!! ปู ไปรยา ไม่ต่อสัญญาช่อง ย้ำชัดเปล่าอกตัญญู (คลิป)

Home / Omgossip / ลาแล้วหมอชิต!! ปู ไปรยา ไม่ต่อสัญญาช่อง ย้ำชัดเปล่าอกตัญญู (คลิป)

 


          นึกว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์วิกมอชิตไปตลอดตามนางเอกรุ่นพี่อย่าง อั้ม พัชราภา แต่ที่ไหนได้รุ่นน้องสายแซ่บอย่าง ปู ไปรยา ก็โบกมือลาช่อง 7 สี ไปอีกคน นาทีนี้ต้องบอกว่าชัดเจนเพราะเจ้าตัวยืนยันเองว่าหมดสัญญากับช่องต้นสังกัดแล้ว และคงไม่ได้เซ็นต่อพร้อมยืนยันว่ามีความรู้สึกดีๆ ให้กับบ้านหลังนี้ ไม่ได้เป็นคนอกตัญญูที่พอดังแล้วก็ติดปีกบิน เพราะแจ้งเกิดจากช่อง 7 มาตั้งแต่อายุ 13 ตั้งใจทำหน้าที่มาตลอด ไม่ได้ไปเซ็นสัญญากับช่องอื่นด้วย เพราะจะขอเป็นนักแสดงอิสระ งานนี้สาวปูยังคุยฟุ้งว่ามีหลายช่องติดต่องานละครมาเพียบ อุ๊ตะ!! การงานดี ความรักกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวอย่าง แมทธิว บราก ก็ดี๊…ดี แฮปปี้กว่านี้มีอีกไหมเนี่ย

          “ตอนนี้สัญญากับช่อง 7 หมดแล้วค่ะ ปูดังได้ก็เพราะช่อง 7 มีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับช่อง ที่นี่คือบ้านที่ปูรักมาก ปีนี้ปูมีโอกาสจะกลับมาเล่นละคร แต่จะเซ็นสัญญากับที่อื่นไหม พูดตรงๆ ว่าคงไม่เซ็น ถ้าจะรับงานละครไม่สำคัญว่าเป็นช่องไหน สำคัญที่คิว วันเวลาถ่ายทำ และบทประพันธ์ ด้วยความที่ปูแบ่งเวลาทั้งไทยและเมืองนอก ปูเลือกงานเรื่องหนึ่งห้ามเกิน 50 คิว เพราะว่าคิวปูไม่สามารถทำได้ นั่นเป็นปัจจัยในการตัดสินใจเลือกงาน ถามว่ามีโอกาสกลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อีกไหม ก็ต้องเป็นเรื่องคิวค่ะ

          2-3 ปี ที่ผ่านมา ช่องอื่นติดต่อละครมาตลอด ปูก็ยังเลือกอยู่ตลอด กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกอยู่เรื่องหนึ่งภายในเร็วๆ นี้ แต่ว่าปูกับช่อง 7 ไม่ได้มีปัญหากันนะ ตั้งแต่อายุ 13 จนถึงวันนี้ ปูมีรายได้มีทุกวันก็เพราะช่อง แต่เหตุผลที่อยากจะเป็นฟรีแลนซ์เพราะว่าปูไปๆ มาๆ ตลอดเวลา (ก่อนหมดสัญญา เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ไหม?) ยังไม่มีโอกาสเลยค่ะ อาทิตย์หน้าก่อนกลับเมืองนอก ปูว่าจะเข้าไปกราบผู้ใหญ่ จริงๆ แล้วปูโทรฯ คุยกับผู้ใหญ่ตลอด มีข่าวดีอะไรปูก็แจ้งช่องตลอด สำหรับช่องถ้ายื่นข้อเสนอมาแล้วคิวละครได้ปูก็เล่นได้ค่ะ ก่อนจะเลือกช่องอื่น ช่อง 7 คือบ้าน ปูไม่มีทางเซ็นกับที่อื่น ไปเล่นละครได้ แต่ถ้าจะให้เซ็นสัญญาเป็นกิจลักษณะคงไม่ทำ เพราะปูอยากให้เกียรติช่อง 7 ถึงเราจะฟรีแลนซ์ไปเล่นช่องอื่น แต่เราแค่ไปเล่น เราไม่ได้เป็นนักแสดงในสังกัดช่องไหน ใจเราอยู่ที่ช่อง 7 ค่ะ ปูไม่อยากใช้คำว่าจบหรือจาก เพราะว่ายังอยากให้ช่อง 7 เรียกไปทำงานอยู่ คือพร้อมทุกเมื่อที่จะกลับไปทำงาน

          (กลัวคนมองว่าอกตัญญูไหม?) คนจะบอกว่าปูอกตัญญูไม่ได้ เพราะปูอยู่กับช่อง 7 มาตั้งแต่อายุ 13 และทุ่มเทให้กับช่อง 7 ถ้าปูอกตัญญูปูคงเซ็นสัญญากับช่องอื่น ปูย้ำอย่างชัดเจนว่าปูจะไม่เซ็นกับช่องไหน แต่ปูจะรับละครซึ่งอยู่ที่คิวและบทประพันธ์ไม่ว่ากับช่องไหนก็ได้เพื่อไม่ให้หายไปจากหน้าจอประเทศไทย ถ้าช่องเจ็ดมีบทประพันธ์เรื่องไหนที่ปูสามารถถ่ายได้โดยที่คิวไม่กระทบกับงานที่เมืองนอกปูก็จะรับ แต่ปูจะไม่ไปเป็นลูกรักของช่องไหน ขอเป็นนักแสดงอิสระค่ะ” ปูกล่าว

 

ปู ไปรยา
ปู ไปรยา

 

ปู - แมทธิว
ปู – แมทธิว
ปู - แมทธิว
ปู – แมทธิว

 

แมทธิว - ปู
แมทธิว – ปู

 

แมทธิว - ปู
แมทธิว – ปู

 

ปู ไปรยา
ปู ไปรยา