ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ภาพหลุด วุฒิ นันทวุฒิ สายป่าน อภิญญา อาเบย์ ณรัฐ

สายป่าน แหวกร่องออกงาน เผย!! อาเบย์ หลุดหุ้นส่วนร้านแล้ว

Home / Omgossip / สายป่าน แหวกร่องออกงาน เผย!! อาเบย์ หลุดหุ้นส่วนร้านแล้ว

          ต้องบอกว่าเป็นสาวมั่นที่สตรองมาก สำหรับนักแสดงสาวมาดติสท์อย่าง สายป่าน อภิญญา เพิ่งจะผ่านเรื่องราวชวนเครียดไปหมาดๆ ภาพหลุดหนอนชาเขียวของแฟนหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ กลายเป็นคดีและกระแสสังคมที่น่าปวดเศียรเวียนเฮดเป็นที่สุด แต่งานนี้หยุดความสตรองของคุณเธอไม่ได้ เพราะต่อให้เจอเรื่องแรงแค่ไหนก็ผ่านมันได้ฉลุย

          ล่าสุดออกงานอีเว้นต์โกยทรัพย์โกยเงินกันต่อไป มานั่งท้อคงไม่มีอะไรกิน แล้วก็ต้องบอกว่าเมื่อวานนี้ (20 มกราคม 2561) ใน งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ล่าผิวสวยใสกับเคลียร์ฝ้าเซรั่ม หนูสายป่านแซ่บไม่น้อยหน้าใครเลยจริงๆ แม้ลุคทอมบอยจะทำให้คุณเธอดูแมนไปสักหน่อย แต่ร่องอกน้อยๆ ที่แหวกโชว์บรรดาสื่อนี่สิ บอกเลยมีดีไม่ใช่เล่น แถมหวานใจอย่างวุฒิก็ไม่หวงด้วย ครั้นถามไถ่ถึงธุรกิจส่วนตัวที่ทำร่วมกับแฟนเก่าอย่าง อาเบย์ ณรัฐ เป็นยังไงบ้าง สายป่านก็เผยว่าตอนนี้ตนทำคนเดียว เพราะอดีตแฟนไม่มีหุ้นส่วนที่ร้านแล้ว ว้าววว เคลียร์ให้ลงตัวเพื่อความสบายใจของทั้ง 3 ฝ่ายเลยใช่ไหมนี่ หุหุ

          “เรื่องคดีได้ข่าวว่ากำลังรวบรวมสำนวนค่ะ ตัวป่านยังไม่มีอะไรอัปเดต ก็เป็นไปตามนั้น ถ้าสรุปสำนวนเรียบร้อยแล้วเราต้องไปฟังอีกที ถามว่ากังวลไหม คือป่านพูดความจริงทั้งหมด มันก็ต้องขึ้นอยู่กับศาลพิจารณาความตั้งใจหรือเจตนาของเราอีกที เสียใจมันยังมีอยู่แต่มันค่อยๆ จางลงไป แต่เราก็ยังรู้สึกอยู่ เพราะมันยังใหม่สำหรับตัวป่านเอง เห็นเขาบอกว่าจะขึ้นศาลภายในเดือนนี้ เราก็เตรียมหลักฐานในส่วนของเรา เตรียมใจเป็นธรรมดา (ทนายให้ความมั่นใจมากแค่ไหน?) ก็อย่างที่บอกว่าต้องดูที่เจตนา ขึ้นอยู่กับศาลว่าจะเป็นยังไง

          (กับวุฒิให้กำลังใจกันยังไงบ้าง?) วุฒิเป็นห่วงค่ะ ตั้งแต่มีเรื่องก็ไม่ได้พูดคุย คือพยายามจะเลี่ยงเรื่องนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ส่วนร้านตอนนี้ป่านทำคนเดียว จริงๆ แล้วเบย์ (แฟนเก่า) เป็นหุ้นเฟอร์นิเจอร์ ตอนนี้ป่านซื้อทั้งหมดไว้ ตกลงกันลงตัวค่ะ เปลี่ยนชื่อร้านด้วยเป็น Another cafe ถามว่าไหวไหม ไหวค่ะ เพราะทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิม วุฒิไม่ได้ช่วยค่ะ (เรื่องหุ้นส่วนเป็นเพราะเรามีคนใหม่ไหม?) เราคุยกันตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ทุกอย่างถูกเคลียร์ก่อนหน้าที่จะทีข่าวอยู่แล้ว เพื่อความสบายใจของทั้งสามฝ่าย  (หัวเราะ) จริงๆ แล้วมันเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่าสนุก ไม่ได้เหนื่อย

          (ไปทะเลเห็นใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่?) ใจเย็นก่อน (หัวเราะ) จริงๆ ถ้าไปทะเลก็จะเห็นป่านใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว เราไปทะเลนานๆ ที ไม่ได้ไปทุกวันก็มีบ้างนิดหน่อย (ถูกทาบทามไปถ่ายเซ็กซี่ไหม?) ไม่มีค่ะ อาจเป็นเพราะทรงผมป่านดูบอยด้วย นี่ถ้าใส่สูทใส่ชุดก็ดูเป็นทอม วันนี้เลยต้องให้ดูเป็นผู้หญิงนิดนึง ไม่ค่อยมั่นใจนะเพราะปกติก็ไม่ค่อยแต่งแบบนี้ เขินๆ บ้าง ระวังบ้าง ถ้าจะมีเข้ามาอาจต้องดูเป็นกรณีพิเศษ (วุฒิห้ามไหม?) ไม่ห้ามค่ะ ไม่หวง” สายป่านกล่าว

 

สายป่าน อภิญญา
สายป่าน อภิญญา

 

สายป่าน อภิญญา
สายป่าน อภิญญา

 

สายป่าน อภิญญา
สายป่าน อภิญญา

 

สายป่าน อภิญญา
สายป่าน อภิญญา
วุฒิ - สายป่าน
วุฒิ – สายป่าน

 

อาเบย์ - สายป่าน
อาเบย์ – สายป่าน