ข่าวบันเทิง ศึก 12 ราศี หนูแหม่ม สุริวิภา เปลี่ยนพิธีกร เสนา ลิง ไอซ์ อภิษฎา

หนูแหม่ม ลาแล้ว ศึก 12 ราศี!! ไอซ์ เสียบ แซ่บคู่ เสนาลิง

Home / Omgossip / หนูแหม่ม ลาแล้ว ศึก 12 ราศี!! ไอซ์ เสียบ แซ่บคู่ เสนาลิง

          เปลี่ยนพิธีกรหญิงให้แฟนๆ รายการได้เซอร์ไพรส์กันอีกครั้งแล้ว สำหรับ ศึก 12 ราศี รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่มาพร้อมคำทำนายราศีทั้ง 12 นักษัตร ล่าสุดผู้ดำเนินรายการคนเก่งอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา โบกมือลาตำแหน่งนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจากทำหน้าที่มานานถึง 11 ปีเต็ม!!!!!! โดยเทปที่ออกอากาศวันที่ 14 มกราคม 2561 ได้สาวสวยสุดแซ่บอย่าง ไอซ์ อภิษฎา มาเปิดซิงผู้ดำเนินรายการหญิงคนใหม่แทนเป็นเทปแรก

          ซึ่งแม้จะถูกอกถูกใจบรรดาแฟนรายการผู้ชื่นชอบเรื่องดูดวง ที่จากนี้ไปจะได้เห็นนางร้ายสายแซ่บมาทำหน้าที่ฟันธงคู่กับ เสนาลิง สมเกียรติ ทุกๆ สัปดาห์ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าสาวเจ้าเนื้อที่มากความสามารถอย่าง หนูแหม่ม ทำไมถึงจรลีจากรายการนี้ไป ซึ่ง ศึก 12 ราศี จัดว่าเป็นรายการยอดนิยมอีกหนึ่งรายการของคนไทยเลยก็ว่าได้ อยู่คู่แฟนๆ มาถึง 12 ปี และหนูแหม่มก็จัดว่าเป็นพิธีกรหญิงยุคบุกเบิก แม้ในปีแรกที่ออกอากาศจะได้สาวหมวยสวยเป๊ะอย่าง สุ่ย พรนภา มายืนคู่หมอดูคนดังอย่าง “หมอลักษณ์ ฟันธง” หรือ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ก่อนจะผลัดเปลี่ยนไปตามลำดับอย่างที่เห็น 

          ก็ไม่รู้ว่าเหตุผลของการเปลี่ยนพิธีกรในครั้งนี้คืออะไร แต่ไม่ว่าจะเป็นใคร แฟนๆ รายการคงไม่ขัด พร้อมเปิดหน้าจอรอดูทุกสัปดาห์อยู่แล้วละเนอะ สองเทปที่ผ่านมาสาวไอซ์ก็ได้ใจคนดูไปมากโข

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @mamsurivipa @apitsada, polyplus

 

 

แหม่ม สุริวิภา
หนูแหม่ม สุริวิภา

 

เสนา ลิง - ไอซ์ อภิษฎา
เสนาลิง – ไอซ์ อภิษฎา

 

หนูแหม่ม สุริวิภา
หนูแหม่ม สุริวิภา

 

เสนา ลิง - ไอซ์ อภิษฎา
เสนาลิง – ไอซ์ อภิษฎา

 

เสนา ลิง - หนูแหม่ม
เสนาลิง – หนูแหม่ม

 

สุ่ย พรนภา - ลักษณ์ เรขานิเทศ
สุ่ย พรนภา – ลักษณ์ เรขานิเทศ