ก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ ก้อย โย่ง ก้อย โย่ง ลูก ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ โย่ง ก้อย โย่ง อาร์มแชร์

โย่ง ฟิตปั๋ง! พา ก้อย หาหมอปั๊มลูก ปีนี้ต้องมี..ไม่เคยตั้งใจอะไรเท่านี้มาก่อน!!

Home / Omgossip / โย่ง ฟิตปั๋ง! พา ก้อย หาหมอปั๊มลูก ปีนี้ต้องมี..ไม่เคยตั้งใจอะไรเท่านี้มาก่อน!!

 

 

      คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีและแต่งงานใช้ชีวิตคู่มากว่า 5 ปีแล้ว คู่รักมาราธอน โย่ง อาร์มแชร์ กับ ก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ ยังหวานเสมอต้นเสมอปลาย ล่าสุด หนุ่มโย่ง มาร่วมพิธีบวงสรวงซีรี่ส์เรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์” ทางช่อง MONO29 ภรรยาสุดที่รักก็ตามมาทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัว ดูแลคิวงาน ดูแลเสื้อผ้าหน้าผมและความเนี้ยบให้สามีเช่นเคย งานนี้ หนุ่มโย่ง อัปเดตข่าวดีเรื่องทายาทให้ฟังด้วยว่า ทั้งคู่พากันไปตรวจสุขภาพอย่างละเอียดเพื่อเตรียมมีทายาทแล้ว ผลสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดีจึงปรึกษาคุณหมอขอพึ่งวิธีธรรมชาติก่อน ฝ่ายชายพูดเลยว่าฟิตปั๋งมาก เพราะไม่เคยตั้งใจอะไรเท่านี้มาก่อน โดยแพลนจะมีภายในปีนี้ให้ได้

    

       “วันนี้ภรรยามาด้วย ก็ให้กำลังใจกันตลอดครับ เราก็เน้นเรื่องความสม่ำเสมอและความชัดเจน จริงๆ ผมว่ามันก็เป็นเรื่องส่วนตัวแต่ละคู่ที่จะมีเรื่องราวของตัวเอง มีวิธีการไม่เหมือนกัน อย่างคู่ผมก็อย่างที่เห็นว่าหวานมาโดยตลอด วิธีเติมความหวานจริงๆ เรามีเทคนิคง่ายๆ ครับ ไม่ว่าจะมีอะไรที่ต้องให้เขา เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เขาเสมอสำคัญมาก และเป็นเรื่องของความสม่ำเสมอ ความชัดเจน เทคนิคที่ละเอียดลงไปกว่านั้นคือการบอกรักกันทุกวันง่ายดี (ตอนนี้คือก้อยมาคอยดูแลเราเต็มตัวแล้วใช่มั้ย?) จริงๆ ผมก็มีผู้จัดการอยู่นะครับ คุณก้อยก็จะมาช่วยเป็นผู้จัดการอีกคนนึง มาช่วยเรื่องดูคิว เรื่องรับงาน เสื้อผ้าหน้าผม เรียกว่าเงินทองไม่ให้รั่วไหล เวลาไปกองก็แล้วแต่เขา แต่ส่วนใหญ่ก็อยากให้ไปด้วยเพราะเห็นแล้วมีกำลังใจทำงาน (ยิ้ม)”

   

       “เรื่องลูกเป็นแพลนที่เราคิดไว้นานมากแล้ว และคิดว่าเดี๋ยวคงจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ครับ เราไปหาหมอมา คุณหมอก็ตรวจและค้นพบว่าคุณก้อยก็แข็งแรงดี คุณก้อยอายุประมาณ (นิ่ง) เอาเป็นว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข (หัวเราะ) คือฮอร์โมนของคุณก้อยเด็กกว่าอายุมาก คุณหมอบอกว่ามีความหวังที่จะเป็นวิธีธรรมชาติ เราก็รู้สึกว่าธรรมชาติเป็นวิธีที่ดีก็เลยให้คุณหมอช่วย เราก็พยายามช่วยกันมานานมากแต่ก็ไม่เป็นผลเลยให้คุณหมอช่วยดีกว่า แต่เราก็ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นวิทยาศาสตร์มาก ให้ช่วยดูอย่างละเอียดใกล้ชิด คงช่วยนับวัน แต่คงไม่ถึงขนาดให้คุณหมอมาอยู่ในห้องด้วย (หัวเราะ) คุณหมอก็ยืนยันผลนะครับ ก็คิดว่าน่าจะมีความหวังที่สุดเท่าที่เราเคยคุยกันมา เรื่องสุขภาพของผมเองก็แข็งแรงดี ยังฟิตปั๋งอยู่ ของคุณก้อยก็แข็งแรงดีไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพเลย อาจจะเป็นเรื่องเวลามากกว่า”

   

        “ก็ตั้งใจว่าจะเอาให้ได้ทุกปี แต่คิดว่าปีนี้น่าจะได้มั้ง ก็ตั้งใจสุดแล้ว ไม่เคยตั้งใจเรื่องนี้เท่านี้มาก่อน จริงๆ ปีที่แล้วผมบอกว่าถ้าปี 60 ไม่ได้ก็อาจจะพัก เพราะเราก็เป็นห่วงคุณก้อยเรื่องสุขภาพ แต่คุณก้อยบอกว่าไหวสบายมาก ผมก็โอเค ถ้ายังไม่มีอีกก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นเรื่องของไอเดียตอนนั้น ถ้าน้องมาเพศอะไรได้หมดครับ ขอให้แข็งแรงแล้วยิ้มน่ารักก็พอ ตอนแรกเราก็ถอดใจนะ แต่เราได้ไปหาหมอ เพราะเรายังไม่เคยตรวจฮอร์โมน ไม่เคยลองตรวจหลายๆ อย่าง พอลองตรวจมันก็โอเค ก็เลยสงสัยว่าสุดท้ายแล้วมันคือเรื่องอะไรที่ทำให้ยังไม่มา อาจจะไม่มี GPS หรือเปล่าถึงยังไม่มา (หัวเราะ)”

   

        “ที่รับงานเยอะเพราะอยากให้เขามีชีวิตที่สุขสบาย เป็นเรื่องแพลน และยังสนุกกับการทำงานอยู่ ยังไม่อยากพักครับ ถ้าไม่มีลูกจริงๆ ก็โอเคครับ อยู่ด้วยกันสองคนได้ มีความสุข เรื่องทำกิฟต์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราอยากมีขนาดนั้นหรือเปล่า ดูขั้นตอนก็ต้องใช้ความอดทนของคุณก้อยพอสมควร ก็เป็นห่วงเขาครับ ไม่อยากให้ต้องทรมานขนาดนี้ พอพบคุณหมอก็เลยกลับมาฟิตอีกรอบ คุณก้อยก็บอกว่าไม่ต้องเครียดครับ พวกนี้มันเป็นเรื่องของความรู้สึก ก็ปล่อยให้มันเป็นตามธรรมชาติไป คนเครียดกว่าน่าจะเป็นผมครับ (หัวเราะ) เครียดมาก ด้วยความที่เป็นผู้ชายก็ต้องดูแลเขาอย่างดีทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ ก็ไม่อยากให้เขาเจ็บ ไม่อยากให้เขารู้สึกแย่ ถ้าต้องมีความเครียดหรือที่มันรู้สึกแย่ก็ขอรับไว้เอง คุณพ่อคุณแม่ก็ให้กำลังใจ เหมือนเขาไม่อยากกดดันมากกว่าครับ” โย่ง กล่าว

    

 

โย่ง อาร์มแชร์
โย่ง อาร์มแชร์

 

โย่ง อาร์มแชร์
โย่ง อาร์มแชร์

 

โย่ง อาร์มแชร์
โย่ง อาร์มแชร์

 

ก้อย ตามมาดูแลหวานใจตลอด
ก้อย ตามมาดูแลหวานใจตลอด

 

ก้อย-โย่ง
ก้อย-โย่ง

 

ก้อย หาหมอตรวจสุขภาพอย่างละเอียด
ก้อย หาหมอตรวจสุขภาพอย่างละเอียด

 

ก้อย-โย่ง
ก้อย-โย่ง