กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี ข่าวบันเทิง คู่รักดารา หมอบีม อ๋อม อรรคพันธ์ โจ เปาอินทร์ ไอโซแดน เหตระกูล ไฮโซอ้าย

เจ้าหญิงผู้อาภัพ!! ขวัญ อุษามณี มีรักกี่ครั้งก็ล่ม

Home / Omgossip / เจ้าหญิงผู้อาภัพ!! ขวัญ อุษามณี มีรักกี่ครั้งก็ล่ม

 

    

          สวยเป๊ะปังเยี่ยงเจ้าหญิงในนิยาย แต่ไม่รู้ทำไมไม่เคยสมหวังเรื่องความรักเลย สำหรับนางเอกหน้าบาร์บี้อย่าง ขวัญ อุษามณี ช่วงนี้อกหักรักคุดมีแต่เรื่องเครียดๆ มะรุมมะตุ้มเยอะไปหมด ว่ากันว่าที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์คงจะใช้ได้กับเธอคนนี้ไม่มากก็น้อย เพราะมีรักกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยสมหวังซ้ากกก…ที ล่าสุดโบกมือลาหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ไปเป็นที่เรียบร้อย กลายเป็นอดีตของกันและกันซ้ำรอยเดิมเมื่อสิบกว่าปีก่อน ช่างเป็นนางเอกที่อาภัพ(รัก)สุดๆ วันนี้ลองมาไล่เรียงกันหน่อย สวยๆ แบบขวัญผิดหวังกับความรักมากี่ครั้งแล้วหนอ

          เริ่มกันด้วยไฮโซหนุ่มคนแรกที่ตกเป็นข่าวกับขวัญอย่าง แดน เหตระกูล ก่อนเลย ย้อนไปเมื่อ 12-13 ปีก่อน ไฮโซแดนถือเป็นชายหนุ่มฐานะร่ำรวยคนแรกๆ ที่เป็นข่าวกับนางเอกหน้าตุ๊กตา ด้วยความที่ยังใหม่และฮอตมากในช่วงนั้น ขวัญจึงแจงว่าความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มแดนคือ พี่ชายที่สนิทที่สุด แต่ใครมองดูก็รู้ว่าทั้งคู่คงคบหากันฉันแฟนนั่นแหละ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ยืนยาวเท่าไหร่นัก ค่อยๆ ห่างหายกันไปเมื่อฝ่ายชายมีความจำเป็นต้องไปเรียนต่อ จบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านั้นพอ

แดน เหตระกูล
แดน เหตระกูล

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

          ต่อกันด้วยนักร้องหน้าใสอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ก่อนจะมาเป็นแฟนกันในวันนี้และเลิกรากันไปหมาดๆ ขวัญ-กอล์ฟ เคยคบหาดูใจกันมาแล้วครั้งหนึ่ง สมัยเมื่อสิบกว่าปีที่แล้วทั้งคู่มีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิงมากๆ ขวัญเองที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักของช่อง 7 หนุ่มกอล์ฟก็ฮอตเวอร์กับบทบาท นักร้องดูโอ้ คู่กับน้องชายอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ความรักของเขาและเธอจึงไม่ได้เปิดเผยโฉ่งฉ่างให้โลกได้รู้มากนัก และสุดก็จบความสัมพันธ์แบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ไม่ใช่เพราะเวลานั้นขวัญมีข่าวกิ๊กกั๊กกับ โจ เปาอินทร์ หรอกนะ เพราะเธอยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้อง แต่กระแสที่ว่า แม่แอ๊ว ปราณี ของเธอไม่ปลื้มหนุ่มกอล์ฟนี่สิ ดูเหมือนจะเป็นเหตุเป็นผลทำให้รักต้องจบลงซะมากกว่า

โจ เปาอินทร์
โจ เปาอินทร์

ขวัญ - กอล์ฟ
ขวัญ – กอล์ฟ

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

          จากนั้นไม่นาน ขวัญ อุษามณี ก็มีข่าวปลูกต้นรักกับทายาทห้างเซ็นทรัลอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ข่าวเม้าท์ลอยๆ แต่ปาปารัซซี่แชะภาพของคนทั้งคู่ได้จังๆ ว่ากันว่าทั้งสองรู้จักกันผ่านแม่ของฝ่ายชายอย่าง อาภัสรา หงสกุล นางงามจักวาลคนแรกของเมืองไทย และเธอก็ปลื้มคนรุ่นลูกอย่างสาวขวัญมาก แต่ความรักของขวัญและป๊อกก็ไปไม่ถึงไหนเพราะจบความสัมพันธ์กันไปหลังจากชายหนุ่มต้องเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ 

ป๊อก - ขวัญ
ป๊อก – ขวัญ

 

ป๊อก - ขวัญ
ป๊อก – ขวัญ

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์
ป๊อก ภัสสรกรณ์

 

          คนสวยก็คือคนสวย ขาดรักคงเป็นเรื่องแปลก หลังจากยุติความสัมพันธ์กับทายาทเซ็นทรัล ก็มีข่าวว่า ขวัญ อุษามณี คบหากับผู้ชายคนใหม่อย่าง หมวดบีม ไฮโซหนุ่มซึ่งเป็นครูสอนขี่ม้า ผู้ที่เคยตกเป็นข่าวว่ากิ๊กอยู่กับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ในเวลานั้น กับเขาคนนี้ขวัญยอมรับเต็มปากว่าคบหากันจริงๆ ไม่มีกั๊กว่าเป็นพี่คนสนิทแต่อย่างใด ในขณะเดียวกันการคบหากับหมวดบีมก็เหมือนจะเป็นต้นหตุของข่าวเกาเหลาระหว่างขวัญกับนางเอกร่วมค่ายอย่างแพนเค้กด้วย นานวันเข้าความรักครั้งนี้ก็จบลงเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

หมวดบีม
หมวดบีม

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

          หนุ่มคนต่อมาที่มีข่าวคบหากับ ขวัญ อุษามณี ก็ยังคงเป็นผู้ชายที่อยู่ในหมวดไฮโซอยู่ดี หนุ่มนักเรียนนอกอย่าง อ้าย อดีตแฟนเก่าของนางงาม ชาม ไอยวริญท์ คือคนที่นางเอกขวัญแอบซุ่มคบอยู่ แม้จะบอกสถานะกับประชาชีว่าเป็นเพื่อน พี่ น้อง แต่ภาพปาปารัซซี่ที่หลุดออกมาให้เห็นเวลาที่ทั้งสองควงกันไปไหนมาไหน ก็พอจะยืนยันได้ว่าความสัมพันธ์เข้าขั้นคนเป็นแฟนอย่างแน่นอน แต่หนุ่มอ้ายคนนี้ก็ยังไม่ใช่เนื้อคู่ตุนาหงันของหนูขวัญอยู่ดี เพราะไม่นานก็มีอันต้องห่างเหินกันไป

ขวัญ - อ้าย
ขวัญ – อ้าย
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

          ขวัญมีข่าวกับหนุ่มอีกครั้ง แต่คนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานและพระเอกร่วมช่องอย่าง อ๋อม อรรคพันธ์ ไม่รู้เพราะความใกล้ชิดยามถ่ายทำละครหรือเปล่า ถึงทำให้มีข่าวเล็ดลอดออกมาตลอดๆ ว่าทั้งคู่กำลังปลูกต้นรัก ซึ่งแยกไม่ออกเหมือนกันว่าคบหาจริงจังหรือเป็นเพียงแค่รักโปรโมตละคร แต่นั่นไม่เท่ากับเสียงเม้าท์มอยที่ว่าความเป็นไปได้ของคนคู่นี้คือศูนย์ เพราะ คุณแม่แอ๊ว ไม่ได้พิศวาสหนุ่มอ๋อมสักเท่าไหร่ เนื่องจากฐานะไฮโซก็ไม่ใช่ เศรษฐีก็ไม่เฉียด กระแสข่าวของอ๋อมและขวัญจึงซาลงไปโดยปริยาย

อ๋อม - ขวัญ
อ๋อม – ขวัญ

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

          และความรักครั้งล่าสุดของเธอก็วนมาบรรจบพบเจอกับ กอล์ฟ พิชญะ อดีตคนเคยรักเมื่อสิบกว่าปีก่อนอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่เปิดเผยความสัมพันธ์อย่างชัดเจน ไม่ปิดบังไม่กั๊กเหมือนแต่ก่อน ท่ามกลางกระแสแม่ของคู่ที่ไม่ปลื้ม สงครามเย็นระหว่าง 2 บ้านกลายเป็นประเด็นให้นักข่าวขุดคุ้ยอยู่ตลอดๆ จนล่าสุดประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอย เมื่อความรักของเขาและเธอจบลงชนิดไร้ความสวยงามอีกเช่นเคย และทำท่าว่าจะหนักกว่าเก่าเพราะต่างฝ่ายต่างก็สาดโคลนใส่กัน ทำเอาประชาชนคนนอกไม่รู้จะเลือกเชื่อเหตุผลของใครดี 

ขวัญ - กอล์ฟ
ขวัญ – กอล์ฟ

 

กอล์ฟ พิชญะ
กอล์ฟ พิชญะ

 

ขวัญ - แม่แอ๊ว
ขวัญ – แม่แอ๊ว

 

          สุดท้ายแม้ใครๆ จะมองว่า ขวัญ อุษามณี เป็นดาราสาวที่มีข่าวกับหนุ่มๆ มากมายหลายคนนัก แต่ความรักแต่ละครั้งของเธอก็ไม่ได้สวยหรูไปจนถึงปลายทาง ล่าสุดแม้จะจริงจังจริงใจ วาดฝันถึงขึ้นแต่งงานแต่งการกับหนุ่มกอล์ฟ แต่ที่สุดรักก็ล่มไม่เป็นท่า ถ้าจะบอกว่าเธอสวยหวานดุจเจ้าหญิง คงเป็นเจ้าหญิงที่อาภัพรักที่สุดคนหนึ่งแหละ จากนี้ไปเส้นทางความรักของเธอจะเป็นไปในทิศทางไหน แฟนคลับทั้งหลายก็คงต้องติดตามและให้กำลังใจกันไปนะจ๊ะ 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @kwanusa9