ปราบต์ ปฏล ลูกชายปราบต์ เมียปราบต์ แม่ลูกแฉนักแสดง

แฉยับ!! ปราบต์ ปฏล ทิ้งลูกทิ้งเมีย กว่า 25 ปี – ด้านนักแสดงหนุ่มเคลื่อนไหวแล้ว!!!!

Home / Hot Gossip / แฉยับ!! ปราบต์ ปฏล ทิ้งลูกทิ้งเมีย กว่า 25 ปี – ด้านนักแสดงหนุ่มเคลื่อนไหวแล้ว!!!!

  หลังจาก 2 แม่ลูก นางอิณธิรา นาธาน (อดีตภรรยา) และ นายติณห์ทยุติ เมี้ยกลาง (เจมส์ ลูกชาย) เปิดเผยชื่อ ดารานักแสดง ป. ทิ้งลูกเมีย และ ได้ออกมาเรียกร้องความรับผิดชอบกับนักแสดงป. ผ่านรายการ เจาะประเด็น ทางช่อง 8 หลังจากถูกทอดทิ้งมา นานกว่า 25 ปี ทั้งนี้ลูกชายได้เปิดเผยชื่อแล้ว คือ ปราบต์-ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง ล่าสุดฟากนักแสดงหนุ่มมีการเคลื่อนไหว แล้วทั้งในเฟสบุ๊ก และ อินสตาแกรมส่วนตัว…

  โดยวานนี้ (22 ม.ค.61) หลังอดีตเมียและลูกชาย ที่อ้างว่า นักแสดงหนุ่ม ปราบต์ ปฏล สุวรรณบาง ได้ทอดทิ้งลูกเมียมานานกว่า 25 ปี และร่ายยาวถึงสาเหตุต่างๆ นานา พร้อมนำหลังฐานแสดงความเป็นพ่อของปราบต์มาโชว์สื่อนั้น ล่าสุดทางด้านนัก แสดงหนุ่มได้เคลื่อนไหวในโซเชียลแล้ว โดยโพสต์ข้อความลงทั้งในเฟสบุ๊ก และ ig ส่วนตัวว่า “ถ้าการพูดความจริงทำร้ายอีกหลายชีวิต..ถ้าไม่พูดเราดูแย่แค่คนเดียว..รับไว้เองเถอะ Ppd เพราะผลทุกอย่างล้วนมาจากการกระทำ”

  และในเฟสบุ๊กมีข้อความว่า “ผมอาจไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบนักในวัยวาน..แต่ผมมีเข็มทิศนำทางในการใช้ชีวิตที่เหลือ เสมอ..ผมจะไม่ไขว่คว้าหาทางออกให้ตัวเอง แล้วไปปิดทางเดินของคนอื่น..เค้าเลือกแบบนั้นก็ต้องปล่อยให้เค้าไปรู้ด้วยตัวเอง ว่ามันถูกหรือผิด..ไม่ใช่เรื่องเหมาะสมที่เราจะไปอธิบายต่อโลก..ของคุณทุกคนที่ยังศรัทธาเชื่อใจในเหตุผล ไม่ถามไม่ต้องการให้อธิบายใดๆ และ ขอโทษคนที่ไม่เข้าใจและไม่มีคำอธิบายให้หายสงสัย.!!” พร้อมแฮชแท็กว่า #แล้วพบกันเมื่อเจอ #ให้รักเดินทาง

  ฝั่ง 2 แม่ลูก เปิดใจก่อนหน้านี้ว่า… แม่ “ไม่ได้แต่งค่ะ อยู่กินกันแล้วก็มีน้อง ไม่ได้ทะเลาะถ้ามีปากมีเสียงกันก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ทะเลาะกัน แต่ว่าช่วงที่เขาพาแม่กับน้องไปส่งไม่มีอะไรนะคะเราก็พยายามติดต่อไปตอนนั้นแต่ก็ติดต่อไม่ได้ แต่เขาก็คงได้ยินว่าคุณแม่ไปต่างประเทศก็คงจะคิดในทำนองนี้ (เป็นไปได้ไหมว่าเขาต้องเข้าวงการบันเทิงเลยไม่อยากให้รู้ว่าเขามีครอบครัว?) ก็อาจจะเป็นไปได้นะคะ แต่ก็ไม่ได้คุยกันมาตั้งแต่มีน้อง ก็ไม่ได้อธิบายอะไรเลยค่ะ คุณยายก็ดูแลหลาน”

  ”คุณแม่ไม่ต้องการอะไรหรอกค่ะอยากให้เขาออกมาแสดงความเป็นพ่อนิดนึง ว่ามีความรับผิดชอบไหมกับลูก แม่ก็ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรเวลาลูกถาม “ทำไมพ่อไม่เห็นมาหาอยากไหว้พ่อบ้าง เวลาคนอื่นเขาจับมือถือแขนเป็นพ่อเป็นลูกกัน ทำไมเราเห็นแต่ในทีวี” เจอคำถามนี้บ่อย ๆ เราก็ไม่ไหว ตอนแรกเราก็พยายามลืมแต่น้องเขาอยากจะรู้ว่าเป็นพ่อจริงไหม (ตอนที่น้องคลอด คุณพ่อได้มีการเซ็นรับรองบุตรไหม?) มีค่ะ มีเซ็นใบเกิด รับรองบุตร ตอนเกิดใช้นามสกุลพ่อเลย ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของตาค่ะ”

  ”ตอนแรกจะเอาน้องไปอยู่ต่างประเทศด้วย แต่ได้แค่ไปเที่ยวช่วงวันหยุดเฉยๆ ค่ะ เพราะต้องไปวิ่งเซ็นเอกสาร เขาก็เลยเอาบัตรประชาชนกับสำเนาทะเบียนบ้านมาแล้วก็เซ็นรับ ให้แม่เป็นผู้ดูแลลูกอย่างเดียว ตอนน้องอายุประมาณ 12 ปี”

  ด้านลูกชาย น้องเจมส์ เปรยถึงพ่อว่า “ทราบคร่าว ๆ ตอนอายุประมาณ 6 ขวบ พอตอนอายุ 9 ขวบ แม่กับยายก็เล่าให้ฟังว่าพ่ออยู่ในทีวี คือคนนี้ เราก็ไม่เชื่อ (ติดต่อพ่อครั้งแรกเมื่อไหร่?) ประมาณ 11 ขวบครับ ตอนนั้นผมอยากได้โต๊ะปิงปองเลยโทรไปตามเบอร์พ่อที่เขียนไว้ที่เสาบ้าน ผมก็บอกนี่เจมส์นะครับพ่อ ใช่พ่อเจมส์ไหม เขาก็ตอบมาว่า เจมส์หรอลูก สบายดีมั้ย แล้วผมก็บอกเรื่องที่อยากจะคุยว่าเราอยากได้โต๊ะปิงปอง พ่อก็บอกเดี๋ยวส่งตังค์ไปให้ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อเลยครับ พอดีบ้านหลังนั้นไฟไหม้เบอร์ที่เขียนไว้ตรงเสาหายหมด”

  ”ติดต่อพ่ออีกครั้งในเฟซบุ๊กตอนผมอายุประมาณ 19-20 ปี ก่อนผมเกณฑ์ทหาร เพื่อนแคปหน้าจอส่งมาให้ว่านี่พ่อนะ ก็เลยเข้าไปเสิร์ชดู ผมก็กดติดตามไว้ แล้วก็คอยกดไลค์รูปพ่อ แต่ยังไม่เคยอินบ็อกเข้าไปคุย พอช่วงหลังๆ ไม่เห็นเฟสบุคของพ่ออัพเดต ซึ่งเราเองก็ไม่ทันได้สังเกตุว่าหายวันไหน เปิดมาอีกทีก็ไม่เจอแล้ว”

  ถามต่อว่ารู้สึกเหมือนโดนพ่อตัดขาดไหม น้องเจมส์ กล่าวว่า “ถ้าโดนตัดขาด ผมคิดไปตั้งนานแล้วครับ ตอนนี้ผมโตแล้วผมแค่อยากมาเจอเฉยๆ ไม่ต้องการอะไร ถ้าเป็นเด็กยังต้องการเงิน แต่ตอนนี้โตแล้วหาเลี้ยงตัวเองได้แล้ว ที่ออกมาแค่อยากมาเจอพ่อสักครั้งครับ”

  ตอนนี้น้องเจมส์อายุ 25 ย่าง 26 ทำไมคุณแม่เพิ่งตัดสินใจออกมา?

  แม่ “เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ พอดีเพื่อนแนะนำให้ว่ามาออกรายการดู คือ เพื่อนก็สงสารเรา หัวอกคนเป็นแม่เหมือนกันอีกอย่างน้องก็ถามตลอดว่า อยากจะเจอพ่อ ยายก็ให้คำตอบแต่ว่าอยู่ในทีวี จะไปหาได้ที่ไหน ต้องไปออกรายการจะได้รู้ว่าพ่อคนไหน สงสารลูกค่ะ บางทีลูกนั่งเหม่อตอนอายุ 11 ปี เราก็ไม่รู้ว่าเหม่อเพราะอะไร อยากให้เขามาแสดงตัวว่าเขาเป็นพ่อค่ะ”

  นอกจากนี้ทางคุณแม่น้องเจมส์ยังหอบหลักฐานมายืนยันสถานะความเป็นพ่อของ ปราบต์ ปฏล สุวรรณบาง ด้วยภาพถ่ายในอดีต พร้อมใบแจ้งเกิดของลูกชายที่มีการเซ็นรับรองบุตรอย่างถูกต้องอีกด้วย

  แม่ “มีภาพถ่ายที่ไปเที่ยวกาญจนบุรี ตอนนั้นท้องได้ 7 เดือนค่ะ มีภาพที่เลี้ยงน้อง แล้วก็มีภาพที่เขาบวชค่ะ ก่อนน้องจะเกิดแล้วก็มีใบเกิด ตอนแรกแม่ตั้งชื่อน้องว่าเด็กชายมนมนัส สุวรรณบาง พออยู่ได้พักนึงเขาก็มาเปลี่ยนชื่อให้ลูก”

 น้องเจมส์ “บอกได้แค่รักพ่อ ผมคิดถึงพ่อ อยากมาหาพ่อ ผมมาแล้วพ่อมาหาผมได้ไหม”

ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook และ  IG Praptpadol Suwanbang

 

น้องเจมส์ ลูกชายปราบ
น้องเจมส์ ลูกชายปราบ

 

 

ปราบต์ ปฏล เคลื่อนไหว โพสต์IG
ปราบต์ ปฏล เคลื่อนไหว โพสต์IG