เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เอสเธอร์ เคน

ไร้สาระ! เอสเธอร์ บอกไม่จำเป็นต้องตอบ!! ข่าวลือหอบผ้าย้ายเข้าบ้าน เคน

Home / Omgossip / ไร้สาระ! เอสเธอร์ บอกไม่จำเป็นต้องตอบ!! ข่าวลือหอบผ้าย้ายเข้าบ้าน เคน

 

    เรียกว่ามีเรื่องให้เผือกกันอีกแล้ว เพราะมีข่าวลือว่านางเอกสาวกับคุณแม่ย้ายเข้าไปอยู่บ้านแฟนหนุ่ม หลายคนก็โยงไปหา เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และหวานใจหนุ่ม เคน ภูภูมิ เพราะมีหลายภาพถูกนำมาเทียบจนเหมือนกับว่าอยู่ด้วยกัน ล่าสุดเจอ เอสเธอร์ ในงานแถลงข่าวปรากฏการณ์ one สนั่นเจอ เจ้าตัวก็เปิดใจกับข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าเพิ่งรู้ข่าวจากแม่ ไม่ตกใจเพราะคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่จำเป็นต้องตอบว่าใช่หรือไม่ตัวเองที่ย้ายไปอยู่บ้านแฟน ปกติก็ไปมาหาสู่ที่บ้าน หนุ่มเคน ตลอด ส่วนที่มีภาพหลุดนัวเนียกับหวานใจในงานเคาท์ดาวน์ เจ้าตัวบอกใช้คำแรงเกินไป แค่โอบป้องกันคนเยอะ ไม่ซีเจอแต่ข่าวฉาว เพราะชินแล้วพูดอะไรไปก็ผิดหมด

    (มีข่าวหอบผ้าไปอยู่บ้านเคนแล้ว?) “ตอนแรกไม่รู้ข่าวนี้ค่ะ แต่ว่ามีพี่นักข่าวคนหนึ่งโทรมาสัมภาษณ์คุณแม่ทางโทรศัพท์ ซึ่งไปดูแล้วก็ไม่รู้ว่าเขียนอะไร ไม่รู้คนโยงมาได้ยังไง คิดว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องซีเรียสอะไร เราไม่รู้ว่ามันคืออะไร ไม่ตกใจค่ะ แต่รู้สึกว่ามันค่อนข้างไร้สาระนิดนึง คนก็ไม่ได้อยากรู้หรอกว่าเราจะต้องมาตอบว่าใช่หรือไม่ใช่ มันเป็นข่าวที่เขียนลอยๆ (มีคนถามเยอะไหม?) ไม่มีค่ะ (มีคนเอาภาพเรากับเคนที่มีม่านข้างหลังเหมือนกันมาเทียบกัน) บางที่หนูก็ไปเล่นที่บ้านพี่ ไปรับไปส่งเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เขาก็เอาไปคิดเองเนอะ ก็ไม่รู้สิ พี่ก็ไปบ้านหนู หนูก็ไปบ้านพี่เป็นปกติอยู่แล้วค่ะ หนูรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องมาตอบว่าใช่หรือไม่ใช่ บทความก็ไม่ได้เขียนว่าโยงมาหาใครเลย

    (กลัวโดนจับผิดเปรียบเทียบภาพไหม) เปรียบเทียบได้ไม่เป็นไรค่ะ เพราะว่าไม่มีอะไรอยู่แล้ว (คุยกับเคนไหม) คุยค่ะ แต่ด้วยอาชีพนี้เรารู้ว่าต้องเจออะไรบ้าง เราเลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเฉยๆ มาก เพราะว่าหนูเจอมาเยอะกว่านี้ ก็เลยปล่อยวางทุกอย่างแล้ว (แม่ซีเรียสไหม?) ไม่ค่ะ คือหนูรู้ข่าวก็มาจากคุณแม่ แม่ก็รู้สึกเฉยๆ หนูก็เลยรู้สึกเฉยๆ เลยไม่มีใครรู้สึกอะไรเลย ไม่มีผลกระทบเลยค่ะ (คิดยังไงกับเรื่องอยู่ก่อนแต่ง) ไม่มีความคิดเห็นใดๆ ค่ะ (ก่อนหน้านี้ก็เจอข่าวนัวเนียกันที่งานท์ดาวน์?) รูปที่ขึ้นก็เป็นรูปที่อยู่บนอินสตาแกรมพี่เคนค่ะ ใช้คำแรงไปนิดนึงค่ะ หนูว่าไม่ใช่นัวเนีย เป็นโอบๆ ป้องๆ เพราะคนมันเยอะ ก็ไม่ผิดอะไร หนูก็ทำตัวปกติที่เคยทำ ทุกวันนี้ก็เสียมาเยอะแล้วค่ะ หนูพูดอะไรไปก็ผิดหมดก็เลยไม่ซีเรียสค่ะ” เอสเธอร์ กล่าว.

  

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก IG: @esthersupree, ken_phupoom

 

  

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

 

  

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

 

  

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

 

  

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

 

  

เคน - เอสเธอร์
เคน – เอสเธอร์

 

  

เคน - เอสเธอร์
เคน – เอสเธอร์

 

  

แม่เอสเธอร์ - เคน - เอสเธอร์
แม่เอสเธอร์ – เคน – เอสเธอร์