กอล์ฟ ขวัญ กอล์ฟ ขวัญ เลิก กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เกรซ กาญจน์เกล้า เกรซ ขวัญ

เกรซ ยันคำเดิมเพื่อนซี้ ขวัญ ไม่คิดร้ายใคร ส่งกำลังใจฝ่าดราม่า!!

Home / Omgossip / เกรซ ยันคำเดิมเพื่อนซี้ ขวัญ ไม่คิดร้ายใคร ส่งกำลังใจฝ่าดราม่า!!

 

 

      ยังเป็นประเด็นกับการเลิกราระหว่างนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี กับ กอล์ฟ พิชญะ หลังจากทั้งสองฝ่ายออกมาเปิดใจดุเดือดถึงสาเหตุของการยุติความสัมพันธ์แบบหนังคนละม้วน ซึ่งมีเรื่องของครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้อง ตามมาด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ จนมีคนขุดคุ้ยถึงคำบอกเล่าของเพื่อนซี้อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ครั้งหนึ่งเคยพูดกลางรายการ วันวานยังหวานอยู่ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดย สาวเกรซ ระบุว่า ใครมองว่าขวัญร้ายคือคิดผิด เพราะ สาวขวัญ เป็นคนไม่คิดอะไร ไม่คิดร้ายกับผู้อื่น และคิดดีกับทุกคน เลยเป็นห่วงว่าเพื่อนจะโดนหลอก และหนุ่มๆ ที่เข้ามาจะจริงใจกับเพื่อนของตนหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเกรซ ร่วมงานเปิด “อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์” จึงได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยยืนยันคำเดิมถึงตัวตนของเพื่อนซี้ ส่วนตัวได้พูดคุยและให้กำลังใจกับดราม่าที่เกิดขึ้นแล้ว จุดนี้เสียหายทั้งสองฝ่าย หวังให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

    

        “คลิปที่เคยพูดถึงขวัญในรายการ อันนั้นเป็นเทปนานมากแล้วนะคะประมาณ 2 ปีได้แล้ว มีเพื่อนส่งมาให้ดูเหมือนกัน ก็ยืนยันความเป็นตัวขวัญว่าเป็นแบบนั้น กับเรื่องดราม่าก็ได้คุยและให้กำลังใจกัน ขวัญเป็นคนเข้มแข็งนะคะ ยังต้องเจออะไรอีกเยอะ วันนั้นหลังจากแถลงข่าวเสร็จ เค้าก็ไปศาลต่อ ไปคุยเรื่องบ้านที่มีเรื่อง เห็นใจเป็นผู้หญิงอยู่กับแม่สองคน อาจจะมีปัจจัยรายล้อมค่อนข้างเยอะก็ให้กำลังใจกันค่ะ”

    

        “ในมุมของเพื่อนที่รู้จักและสนิทกันมา ตอนเข้ามาวงการแรกๆ เกรซยังไม่ได้สนิทกับเค้านะคะ พอได้มารู้จักเค้าจริงๆ ถึงได้เข้าใจว่าเค้าเป็นคนยังไง ก็ได้คุยกันและให้กำลังใจกัน เกรซว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการกำลังใจอยู่แล้วค่ะ ให้สู้ต่อ ขวัญเค้าก็เจอปัญหาหนักๆ มาเยอะและเค้าก็สู้มาตลอด จนถึงวันนั้นไม่ได้เป็นอย่างที่หวังก็ไม่เป็นไร”

    

        “(กระแสที่มีต่อตัวขวัญมีทั้งด้านดีและลบ เรากลัวจะโดนกระแสไปด้วยมั้ย?) ของพวกนี้มีอยู่แล้วนะคะ ถ้าถามเกรซด้วยความที่เป็นเพื่อน อาจจะไม่ได้อยากยุ่งหรือแบ่งพรรคแบ่งพวกมาก คลิปที่เห็นพูดถึงขวัญ ก็เป็นคลิปเมื่อ 2 ปีที่แล้วนะคะ อยากให้เรื่องมันจบ ขวัญเองก็อยากให้เรื่องมันจบ ไม่อยากให้มีดราม่ามาแบ่งพรรคแบ่งพวกกัน จุดนี้ทั้งสองฝ่ายก็ไม่มีใครสบายใจหรอกค่ะ”

   

        “ส่วนเรื่องหัวใจของเราก็โอเคดี เรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้เค้าเปิดกิจการแล้วก็เริ่มลงตัวขึ้น แต่ก็ยังทำงานหนักเหมือนเดิมทั้งคู่ เกรซเองก็เช่นกัน ต้องอาศัยเวลาเรียนรู้กัน ก็ไม่ได้อยากเรียกอะไรที่มันแน่นอนจริงจัง เลิกไม่เลิก คบต่อไม่คบต่อ ก็ดูไปเรื่อยๆ แล้วกันค่ะ ตอนนี้ก็คุยๆ กันเหมือนเดิมค่ะ ในตอนนั้นที่ถอยออกมาเป็นความรู้สึกหลายๆ อย่าง ทำงานด้วย ธุรกิจด้วย สุขภาพด้วย ตอนนั้นก็เลยอยากจะหยุดทุกสิ่งเพื่อดูแลตัวเองและครอบครัวบ้าง ก็สบายใจโอเคแล้วค่ะ แฮปปี้ดี เค้าก็สบายใจโอเค”

   

        “เกรซศึกษาทีละคน ไม่ได้เปิดใจคุยกับคนอื่นนะคะ ก็ยังคุยกับขุนพลคนเดียว ก็ยังคุยกันดีโอเคค่ะ (เรียกว่ารีเทิร์นได้มั้ย) ก็กลับมาคุยกันอีกครั้ง (แบบไม่มีสถานะ?) ใช่ๆ ลำไยมั้ย (หัวเราะ) มันไม่ได้มีอะไรหรอก พอเราอายุเยอะขึ้น อะไรไม่แน่นอนเราก็ไม่อยากพูด ต่อให้บางทีแน่นอนยังเลิกกันได้เลย เอาเป็นความสบายใจส่วนตัวยังไม่ขอเปิดตัวแรงดีกว่า ไม่ได้กลัวอะไร เราอยู่ตรงนี้ก็ขอเวลาถ้าใช่ก็คือใช่จริงๆ แค่ขอเวลาอีกสักนิดนึง แพลนวาเลนไทน์นี้ไม่แน่ใจเลยเพราะมีคิวถ่ายละคร เดี๋ยวต้องดูกันอีกทีนึง เกรซไม่มีใครเข้ามาเลย ก็เรื่อยๆ คุยกับคนนี้คนเดียวค่ะ” เกรซ กล่าว

       

 

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

    

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

 

เกรซ พูดถึง ขวัญ ในรายการวันวานยังหวานอยู่
เกรซ พูดถึง ขวัญ ในรายการวันวานยังหวานอยู่

 

เกรซ-ขวัญ
เกรซ-ขวัญ

 

เกรซ-ขวัญ
เกรซ-ขวัญ

 

เกรซ-ขวัญ
เกรซ-ขวัญ