ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ หรรษา

เรื่องเป็นแบบนี้… เพชรจ้า – นิวเคลียร์ อัปเดตชีวิตคู่!! หลังครบรอบแต่งงาน 1 ปี

Home / Omgossip / เรื่องเป็นแบบนี้… เพชรจ้า – นิวเคลียร์ อัปเดตชีวิตคู่!! หลังครบรอบแต่งงาน 1 ปี

 ครบรอบแต่งงาน 1 ปี แล้วสำหรับคู่หวาน นิวเคลียร์ หรรษา กับ ดีเจเพชรจ้า โดยทั้งคู่ต่างก็โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงกันผ่านทางโซเชียล ด้านฝ่ายชายแนะดูใจกันนานๆ ค่อยแต่งงานแบบคู่ตนจะดีมว้าก โดยปีนี้ก็คบกันมาเข้า 8 ปีแล้ว ส่วนสาวนิวชมสา! บอกเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในโลก ชีวิตหลังแต่งงานมีดีอย่างนี้นี่เอง อิอิ ยังไงก็ขอให้มีเบบี๋สมใจไวไวนะจ๊ะ

  ”วันนี้ วันครบรอบ 1 ปีงานแต่งงาน ผ่านไปไวเหมือนโกหกจริง หลายคนชอบถามว่าแต่งงานแล้วเป็นไง ผมว่าเหมือนเดิมนะ ต่างกันที่มี แฟนมาเพิ่มเติม มาเป็นเพื่อน มาห่วงใย มากินข้าวด้วย ไปทำนู้นนี่ด้วยกันตลอด ไปเที่ยวเล่นด้วยกัน ไปทำงานด้วยกัน ไปต่างจังหวัดด้วยกัน แถม คอยสั่งการ คอยบงการ เอ้ยๆๆ อันนั้นนอกเรื่อง555แต่ก็มีบ้างตามประสา ผัวเมีย เมียย่อมมีอำนาจเหนือผัว อยู่เสมอ นักรบอย่างเรา จำเป็นต้องทำตาม5555″

  ”ตราบใดที่ แฟนเราเป็นคนดี เราจึงต้องทำสิ่งดีๆทดแทนกลับคืนเธอไป ให้เธอ มีความสบายใจ อุ่นใจ ที่มาอยู่กะเรา ครบปีแล้ว เป็น1ปีที่สมบุรณแบบ 365วัน มีความสุขมากกว่า300วัน คู่เราทะเลาะกันน้อยมาก อาจเพราะตีกันมาก่อนแต่งงานเยอะแล้ว555 นี่แหละคือข้อดีของการดูใจนานๆ ไม่รีบแต่ง ที่เค้าว่ากันว่า ระยะทางพิสุจน์ม้า กาลเวลาพิสุจน์คน ดูให้ดีดุกันนานๆ ค่อยตัดสินใจแต่งงานกัน จะได้ไม่เสียเวลา กับสิ่งที่เราเลือก นะจ้าเดกๆๆ ทะเลาะกันมันปกติ แค่ปรับจูนกันดู ว่าจูนได้มั้ย ถ้าจุนไม่ได้ ก้แยกกันไป ของพี่จูนกันมา4ปีเต็ม คนที่ต้องโดนจุนก้กุนี่แหละ ติดเพื่อน กินเหล้าปารตี้ 555 ไปละๆๆ ท้ายนี้ รักเมียมาก จุ้บๆ” ดีเจเพชรจ้า

  ”ถึง พี่เพชร สามีที่รัก^^ ครบรอบ1ปีแล้วน้าที่เราแต่งงานกัน อิๆ นิวไม่ได้เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก แต่นิวมีผู้ชายที่ดีที่สุดในโลกมาอยู่เคียงข้าง….8ปีแล้วเนาะที่เราคบกันมา:) นึกย้อนไปปีแรกๆที่เราคบกันก็ตลกดี เราต่างกันมากอายุก็ห่างกันรอบนึง นิสัยพี่ก็Bad boyสุดๆ นิวก็โคตรเอาแต่ใจ มีทะเลาะมีร้องไห้ พี่จำได้มั้ย ยิ่งปีแรกๆนี่หนักมาก แต่เราก็ผ่านมันมาได้ด้วยคำว่า”ขอโทษ” “ให้อภัย” และการ”ปรับจูนให้เราเข้าใจกันมากขึ้น”

  ”แต่นิวก็อยากขอบคุณทุกเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาทดสอบความรักของเราสองคน มันทำให้รู้ว่าเรารักกันมากแค่ไหน… เรา2คนเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง เลยเนาะ หลายคนบอกว่าคนเรามันเปลี่ยนไม่ได้หรอก เดววันนึงก้ต้องกลับมาเป็นตัวเอง… แต่สำหรับคู่เรามันไม่จริงเลย เรารู้กันเสมอว่าเรา2คนรักกันมาก มากพอที่จะยอมทำให้ชีวิตคู่ของเรามันดีขึ้น และมันทำให้เราทั้งคู่เป็นคนที่ดีขึ้นไปด้วย อะไรที่เป็นความสุขของคนที่เรารักเราก็อยากจะทำ เรามีความสุขที่เราเปลี่ยนมันได้จริงมั้ย:)”

  ”…Happy 1st wedding anniversary น้าคนดี ขอบคุณที่ทำให้นิวมีความสุขในทุกๆวันน้า ขอบคุณที่ยอมเค้ามากขนาดนี้นิวสัญญาว่าจะเป็นภรรยาที่ดีของพี่ตลอดไปนะคะ เค้ารักตัวเองน้าตาลุง :)” นิวเคลียร์

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี @djpetjah, @newclear_hansa

 

นิวเคลียร์ - ดีเจเพชรจ้า
นิวเคลียร์ – ดีเจเพชรจ้า

 

นิวเคลียร์ - ดีเจเพชรจ้า
นิวเคลียร์ – ดีเจเพชรจ้า

 

นิวเคลียร์ - ดีเจเพชรจ้า
นิวเคลียร์ – ดีเจเพชรจ้า

 

นิวเคลียร์ - ดีเจเพชรจ้า
นิวเคลียร์ – ดีเจเพชรจ้า

 

นิวเคลียร์ - ดีเจเพชรจ้า
นิวเคลียร์ – ดีเจเพชรจ้า