ข่าวบันเทิง ดราม่า น้องมะลิ ปอ ทฤษฎี พ่อสงวน สหวงษ์ อาน้ำอ้อย โบว์ แวนดา

คุณปู่ทีมแม่โบว์!! พ่อสงวน ป้องลูกสะใภ้ ทำทุกอย่างด้วยเหตุผล

Home / Omgossip / คุณปู่ทีมแม่โบว์!! พ่อสงวน ป้องลูกสะใภ้ ทำทุกอย่างด้วยเหตุผล

          กลายเป็นดราม่าทำวงการบันเทิงสะเทือนอีกครั้งเมื่อ โบว์ แวนดา คุณแม่คนเก่งของ น้องมะลิ พาขวัญ ออกมาร่ายยาวผ่านอินตาแกรมส่วนตัวระบายความอัดอั้นกับพฤติกรรมของบุคคลๆ หนึ่งว่าตนอดทนมานานแล้ว พร้อมแท็กถึงสามีผู้ล่วงลับอย่าง ปอ ทฤษฎี อีกทั้งยังโพสต์เบอร์ติดต่อและชื่อคนดูแลคนใหม่ในภาพถัดไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าบุคคลที่โบว์กล่าวถึงนั้นคือ อาน้ำอ้อย อดีตผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มปอที่ดูแลคิวตนในเวลาต่อมาหรือเปล่า ซึ่งภายหลังอาน้ำอ้อยก็ได้ออกมาโต้ในทำนองที่ว่าโบว์เปลี่ยนไป เตือนอะไรไม่เคยฟัง กลายเป็นดราม่าชามโตของวงการ ซึ่งทั้งชาวเน็ต, แฟนคลับ และคนใกล้ตัวสาวโบว์อย่าง ป้าปู พี่เลี้ยงที่ดูแลน้องมะลิ ต่างออกมาปกป้องและให้กำลังใจโบว์เพียบ แต่ก็มีไม่น้อยที่ฉะโบว์ว่าอกตัญญู ปีกกล้าขาแข็ง 

          ล่าสุดร้อนถึง ผอ.สงวน สหวงษ์ คุณพ่อของ ปอ ทฤษฎี ซึ่งเป็นพ่อสามีของสาวโบว์และเป็นปู่ของน้องมะลิ ต้องออกโรงพูดถึงเรื่องนี้บ้าง ซึ่งคุณพ่อสงวนเอ่ยเป็นกลางว่าตนคือคนนอกไม่มีสิทธิ์ยุ่งกับเรื่องนี้เพราะไม่รู้รายละเอียดเชิงลึก แต่เปรยว่าเท่าที่รู้จักลูกสะใภ้มา โบว์เป็นคนที่ทำอะไรมีเหตุผล เป็นคนตรงๆ ที่หลายคนอาจจะมองว่าแรง แต่นั่นคือความเข้มแข็งของลูกสะใภ้ที่ตนสัมผัสได้ ทั้งนี้ยังเอ่ยอีกว่าทั้งสองฝ่ายคงมีเหตุผลเป็นของตัวเอง ลูกสะใภ้คงคิดดีแล้วว่าผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร ถึงได้ตัดสินใจทำแบบนั้น เรื่องของบุญหากยังจูนกันไม่ติดบุญคุณก็ไม่เกิด อยากให้ฟังเรื่องทั้งหมดด้วยใจเป็นกลาง ส่วนตนเชื่อว่าโบว์มีเหตุผล

          ว้าววว ดูท่าศึกดราม่าครั้งนี้ ทีมแม่โบว์ จะค่อนข้างแน่น ส่วนคนที่ถูกพาดพิงถึงอย่าง อาน้ำอ้อย จะหัวเดียวกระเทียมลีบน่าดู เอาเป็นว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป Gossipstar.mthai.com จะอัปเดตให้ทราบเป็นระยะๆ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบและข้อมูลจาก IG : @vanda29, khaosod 

 

 

พ่อสงวน สหวงษ์
พ่อสงวน สหวงษ์

 

โบว์ แวนดา - น้องมะลิ
โบว์ แวนดา – น้องมะลิ

 

อาน้ำอ้อย
อาน้ำอ้อย

 

โบว์ แวนดา โพสต์ข้อความ
โบว์ แวนดา โพสต์ข้อความ

 

โบว์ แวนดา โพสต์ข้อความ
โบว์ แวนดา โพสต์ข้อความ