ข่าวบันเทิง ซุปตาร์ตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช แก้ว พรีเมียร์

แก้ว พรีเมียร์ แทบไม่เชื่อหู!! ซุปตาร์ตัวแม่ มาช่า เริ่มปลงชีวิต (คลิป)

Home / Omgossip / แก้ว พรีเมียร์ แทบไม่เชื่อหู!! ซุปตาร์ตัวแม่ มาช่า เริ่มปลงชีวิต (คลิป)

          แม่ยังไงก็คือแม่จริงๆ สำหรับ มาช่า วัฒนพานิช ที่ก่อนหน้านี้ดูนางจะผลุบๆ โผล่ๆ รับงานในวงการ งานนี้เจ้าพ่อปาปารัซซี่อย่าง แก้ว พรีเมียร์ เลยขอจับคุณนายช่ามานั่งเม้าท์มอยเรื่องส่วนตัวแบบไม่มีหมกเม็ดกันสักหน่อย งานนี้บอกเลยว่าต้องอึ้ง!! เพราะไม่คิดว่านักร้องตัวแม่อย่างเธอจะเริ่มปลงกับชีวิต ซึ่งมาช่าได้เปรยกับเจ้าพ่อปาปารัซซี่ว่า

          “เรื่องงานในวงการ ช่าก็รับหมดนะ ส่วนใหญ่ช่าจะเป็นคนที่ค่อนข้างเลือกบทนิดนึง คือที่เลือกไม่ใช่ว่าตัวเองเรื่องมากหรือว่าอะไร เเต่ว่าบางครั้งช่าเป็นคนที่มีวิญญาณของนักเเสดงอ่ะ บางทีเราก็ต้องรักตัวละครตัวนั้น หรือว่ามันต้องมีความรู้สึกร่วม ถ้าเราไม่ค่อยได้ชอบตัวละครตัวนี้เท่าไหร่ มันจะเกิดความรู้สึกที่ไม่โอเค อยู่วงการนี้มานานเเล้ว เรารู้ว่าเวลาที่เราทำงานมันไม่ได้ใช้เวลาเเค่วันสองวัน เราต้องใช้เวลาอยู่กับมันนาน ถ้าเราเบื่อมันจะเป็นอะไรที่เซ็งมาก นึกออกไหม? เเบบตื่นเช้ามามันไม่มีไฟตั้งเเต่ตื่น แบบนี้มันก็ไม่ไหว

          ช่าว่าชีวิตคนเรามันเหมือนโดนลิขิต จะออกไปจากวงการยังไงมันก็ถูกผลักดันให้กลับเข้ามา ขนาดตอนนั้นมีน้องกายเเล้ว ช่าก็คิดว่าเราคงไม่ได้ทำอะไรในวงการเเล้ว แต่ก็ได้กลับมา ได้ทําอะไรต่อจากนั้นจนถึงทุกวันนี้ เลยรู้สึกว่าเราก็โชคดี คนเราเวลาจะดังมันอาจจะไม่ยาก เเต่การรักษาความดังให้ยาวนานนี่สิ ตรงนี้มันยาก บางครั้งช่าก็นอยด์ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ เหนื่อยๆๆๆๆ เเต่มันถึงจุดตกผลึกเเล้วเหมือนกันว่ามันก็ต้องอย่างนี้เเหละ สุดท้ายเเล้วมันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้หรอก วันหนึ่งทุกคนก็ต้องจากโลกใบนี้ไป เเต่ช่าอยากจะจากไปให้มันสวยงามที่สุด ทุกคนต้องมีบทเรียน เวลาคนที่ผิดพลาดอะไรในชีวิต ลองมาคิดดูดีๆ เเล้วก็ให้โอกาสเขาอีกสักที บางครั้งเค้าอาจจะเปลี่ยนชีวิตได้

          ตัวช่าเคยผิดพลาด เเต่เราไม่ได้ผิดพลาดเพราะว่าเราอยากจะผิด บางครั้งมันเป็นไปด้วยเหตุการณ์ของชีวิต เราก็เรียนรู้มัน เเล้วพยายามที่จะไม่ทำให้มันผิดพลาดอีก ถ้าเราให้โอกาสซึ่งกันเเละกัน ทุกวันนี้อะไรๆ มันเปลี่ยนไปเยอะ มันคงเป็นเรื่องของชีวิตที่เปลี่ยนไปด้วยเเหละ ตอนเเรกช่าไม่ค่อยเข้าใจมันหรอก เเต่วันหนึ่งช่าต้องพยายามทำความเข้าใจ อย่างที่พระพุทธเจ้าท่านสอนว่าไม่มีอะไรในโลกนี้ที่มันจะยั่งยืนอยู่อย่างเดียว ทุกอย่างมันต้องเกิดการเปลี่ยนเเปลง เเม้เเต่ตัวเราเอง สังขารเราเอง ความคิดเราเอง มันต้องเปลี่ยนเเปลงเสมอ ไปจนถึงจุดๆ หนึ่ง คราวนี้มันจะเปลี่ยนไปทางไหน มันก็อยู่ที่เราเลือก เหมือนช่าที่ผ่านมาเยอะไปหมด ช่าเลือกว่า จุดสุดท้ายของวันสุดท้ายที่ช่าจะจากโลกใบนี้ไป ช่าอยากจากไปเเบบดีๆ มันจะนานหรือจะสั้นก็ต้องมีวันนั้น ช่าก็แค่เลือกทางเดินที่จะให้มันไปในทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ” มาช่ากล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @marshairis

 

มาช่า วัฒนพานิช
มาช่า วัฒนพานิช

 

มาช่า วัฒนพานิช
มาช่า วัฒนพานิช

 

มาช่า วัฒนพานิช
มาช่า วัฒนพานิช

 

กาย นวพล - มาช่า วัฒนพานิช
กาย นวพล – มาช่า วัฒนพานิช

 

มาช่า วัฒนพานิช - กาย นวพล
มาช่า วัฒนพานิช – กาย นวพล

 

มาช่า วัฒนพานิช
มาช่า วัฒนพานิช