ป๋อ ณัฐวุฒิ สตางค์ ดิษลดา อ้วน เด่นคุณ อาย กมลเนตร

เงินปากผี ออกตัวแรง!! ละครผีเรื่องแรกของ ป๋อ ณัฐวุฒิ

Home / Hot Gossip / เงินปากผี ออกตัวแรง!! ละครผีเรื่องแรกของ ป๋อ ณัฐวุฒิ

  เรียกว่าออกสตาร์ทได้ดีเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง เงินปากผี ของผู้จัดไฟแรง สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ หัวหอกของ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น ผู้จัดรุ่นใหม่ ทายาทกันตนา ที่เปิดตัวไป 2 ตอนแรก ก็สร้างกระแสในโซเชียลได้เพียบ โดยละครเรื่องนี้ยังถือเป็นเล่นละครผีครั้งแรกของหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ นักแสดงมากฝีมือ ที่ก็ทำได้ดีมากกับผีท่านเลี้ยง ดูเป็นเป็นผีที่เท่ ทันสมัย ด้านนางร้ายอย่างสาว จอย รินลณี ก็เล่นร้ายสุดๆ จนคนดูยกให้ว่าร้ายกว่าผี รวมทั้งนักแสดงรุ่นเล็ก อาย กมลเนตร ที่ช่องไฟเขียวให้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก และทางด้าน อ้วน เด่นคุณ ก็ถือว่ามีพัฒนาด้านการแสดงขึ้นมาก นอกจากนั้นละครยังเดินเรื่องกระชับ ภาพสวย มีมุมกล้อง การถ่ายทำที่ทันสมัย ไม่น่าเบื่อ ซึ่งเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในตอนนี้

  สมแล้วกับเป็นละครที่ทางช่อง 3 เลือกมาเพื่อสู้ศึกชิงเรตติ้งในช่วงนี้ ที่กำลังแข่งขันกันดุเดือด งานนี้ต้องขอปรบมือให้ผู้จัด ที่แม้จะหยิบเอาบทประพันธ์เก่าสมัยรุ่นคุณตาคุณยายมาทำ แต่กลับมีไอเดียใหม่ๆ ในการนำเสนอละคร ในแต่ละเรื่องเสมอ และแต่ละเรื่องก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวัง อย่างเช่นละครห้องหุ่น และละครเรื่องล่าสุด รักร้าย ที่ออกอากาศจบไปปลายปี 60 ก็สร้างเรตติ้ง สร้างความภูมิใจให้กับช่อง 3 ไปแล้ว

  สำหรับละครเรื่องนี้ เป็นกลิ่นอายของละครผีไทยๆ เป็นแบบที่คอละครผีอยากดู แต่โปรดักชั่นทำออกมาได้ดีงาม คนดูเอาใจช่วย ป๋อ ณัฐวุฒิ ผีที่น่าสงสาร ดูแล้วทำให้คิดถึงละครสุสานคนเป็นกันเลยทีเดียว…