ข่าวบันเทิง ดาราพูดภาษาอังกฤษ พิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ ลิซ่า อลิซาเบธ สำเนียงฝรั่ง ได๋ ไดอาน่า

สำเนียงฝรั่งเป๊ะ!! พาเหรด 7 พิธีกรซุปตาร์ ทักษะภาษาอังกฤษดี๊ดี

Home / Omgossip / สำเนียงฝรั่งเป๊ะ!! พาเหรด 7 พิธีกรซุปตาร์ ทักษะภาษาอังกฤษดี๊ดี

          มีงานแน่นไม่แพ้พระเอกนางเอกเลยก็ว่าได้ สำหรับเหล่าพิธีกรคนบันเทิง ที่ไม่ว่าจะมีอีเว้นต์ที่ไหนเมื่อไหร่เป็นต้องได้เห็นพวกเขาและเธออยู่เสมอๆ ยิ่งถ้ามีความสามารถด้านภาษาอังกฤษด้วยแล้ว บอกเลยว่าเกิดเฉิดฉายสุดๆ เพราะใครๆ ก็อยากได้ตัวมาร่วมงาน ซึ่งในปัจจุบันพิธีกรที่มากความสามารถ ทั้งทักษะและสำเนียงอังกฤษเป๊ะเวอร์นั้น มีไม่น้อยเลย ใครเป็นใครบ้าง วันนี้เราลองไปส่องกันหน่อยดีกว่า  

 

พีเค ปิยะวัฒน์

          เริ่มต้นกันที่หนุ่มนักเรียนนอกอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ คนนี้ยกนิ้วให้เขาไปเลย มืออาชีพสุดๆ นอกจากจะคารมดีแล้ว ทักษะด้านภาษาอังกฤษและสำเนียงการพูดยังยอดเยี่ยมไม่แพ้เพื่อนพิธีกรคนไหนๆ และเขาคนนี้ก็จัดว่าเป็นพิธีกรที่งานชุกมากๆ เห็นหน้าค่าตากันอยู่บ่อยๆ ตามอีเว้นต์ ก็ไม่รู้ว่าเมคมันนี่ตัวเป็นเกลียว เก็บเงินไปแต่งสาวหรือเปล่าเนอะ คริๆ

พีเค ปิยะวัฒน์
พีเค ปิยะวัฒน์

 

พีเค ปิยะวัฒน์
พีเค ปิยะวัฒน์

ได๋ ไดอาน่า         

          หน้าหมวยๆ ขาวสวยแบบนี้ แต่สำเนียงฝรั่งเข้าขั้นเทพนะจ๊ะๆ สำหรับ ได๋ ไดอาน่า พิธีกรสาวลุคเซ็กซี่ที่เห็นหน้าค่าตาตามงานอีเว้นต์บ่อยมากคนหนึ่ง เก่งอังกฤษอย่างเดียวธรรมดาเกินไปสำหรับเธอ ได้ภาษาจีนเพิ่มมาอีกหนึ่งภาษาที่เข้ากั๊น…เข้ากันกับโครงหน้า บอกเลยว่าเพอร์เฟกต์สุดๆ     

ได๋ ไดอาน่า
ได๋ ไดอาน่า

 

ลิซ่า อาลิซาเบธ

          เป็นลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ก็ไม่แปลกหรอกที่สาว ลิซ่า อาลิซาเบธ จะเชี่ยวชาญเรื่องภาษา แต่เพราะเธอเป็นคนไทยไม่ใช่ฝรั่งจ๋า เห็นบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีแล้วเลยต้องยอมใจ คุณแม่ลูกสองที่ยังสวยเป๊ะคนนี้ทำได้ดีไม่มีที่ติ หากใครเคยเห็นเธอในมาดพิธีกรตามงานอีเว้นต์แล้วละก็ ต้องเคลิ้มไปกับความไหลลื่น ภาษาอังกฤษคล่องปรื๋อของเธอแน่ๆ 

ลิซ่า อาลิซาเบธ
ลิซ่า อาลิซาเบธ

 

ลิซ่า อลิซาเบธ
ลิซ่า อาลิซาเบธ

 

แมทธิว ดีน

          คุณพ่อของ น้องดีแลน และสามีของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ อย่าง แมทธิว ดีน ก็เป็นอีกหนึ่งพิธีกรหนุ่มหล่อที่ทำหน้าที่บนเวทีได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร หลายคนอาจจะเคยเห็นเขาในมาดนักร้องและนักแสดง แต่หากได้ยลความเป็นมืออาชีพของบทบาทพิธีกรแล้วละก็ คงต้องชื่นชมกันแน่ๆ สำเนียงอังกฤษเป๊ะปังอย่าบอกใครเชียว 

แมทธิว ดีน
แมทธิว ดีน

 

 

อั๊ต อัษฎา 

          นักแสดงหนุ่มหล่อที่ฮอตมากๆ ในยุค 90 อย่าง อั๊ต อัษฎา พอได้มาสวมมาดพิธีกรแล้วก็ต้องยกนิ้วให้ เพราะทำได้ดีไม่น้อยหน้าเพื่อนฝูง เรื่องสำเนียงภาษาไม่ต้องห่วง เขาคนนี้เคยใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกเป็นสิบๆ ปี กลับมาทำงานในไทยทั้งทีภาษาจะด้อยได้ไง เห็นหนุ่มเจ้าโผล่เป็นพิธีกรอีเว้นต์งานไหน มั่นใจได้เลยว่าทำออกมาดีชัวร์ป้าบ!!

อั๊ต อัษฎา
อั๊ต อัษฎา

 

หนิง ศรัยฉัตร

          เป็นเจ้าแม่เอ็มซีที่ทั้งสวยทั้งเก่งและงานแน่นมากๆ สำหรับ หนิง ศรัยฉัตร ชีวิตส่วนตัวล้วนแล้วแต่ข้องเกี่ยวกับเรื่องราวของภาษาต่างประเทศทั้งนั้น ก็ไม่แปลกหรอกที่เธอจะฉะฉานยามทำหน้าที่อยู่บนเวที ไม่ว่าจะเกิดที่นิวยอร์ก, เป็นผู้ประกาศข่าวภาษาอังกฤษ, เปิดโรงเรียนสอนภาษา ฯลฯ แค่พูดฝรั่งในฐานะพิธีกรงานอีเว้นต์แค่นี้ บอกเลยว่าจิ๊บๆ  

หนิง ศรัยฉัตร
หนิง ศรัยฉัตร

 

หนิง ศรัยฉัตร
หนิง ศรัยฉัตร

 

จูน สาวิตรี

          สวยด้วยเก่งด้วย น่าชื่นชมเป็นที่สุด สำหรับพิธีกรหุ่นเป๊ะ จูน สาวิตรี เห็นหน้ากันบ่อยมากๆ เพราะหน้าที่พิธีกรตามงานอีเว้นต์มีมาไม่เคยขาด ภาษาอังกฤษกับทักษะการเป็นพิธีกรอาจจะไม่ได้ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แต่เพราะคุณเธอหมั่นฝึกฝนและทำอยู่บ่อยๆ จึงกลายเป็นพิธีกรมืออาชีพที่พูดอังกฤษได้อย่างคล่องปรื๋อ เก่งสมชื่อจริงๆ จ้า

จูน สาวิตรี
จูน สาวิตรี