ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ ดีเจพุฒ พุฒิชัย พุฒ จุ๋ย พุฒ จุ๋ย แต่งงาน พุฒ พุฒิชัย

พุฒ ทุ่มไม่อั้นสินสอดแต่ง จุ๋ย ปลายปี ตื่นเต้นอยากมีลูกแล้ว!!

Home / Omgossip / พุฒ ทุ่มไม่อั้นสินสอดแต่ง จุ๋ย ปลายปี ตื่นเต้นอยากมีลูกแล้ว!!

 

        ถึงจะยังไม่ได้ออกมาประกาศฤกษ์วันแต่งงานที่แน่ชัด แต่คู่ของพระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย และนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา คอนเฟิร์มว่าเกิดขึ้นภายในปลายปีนี้แน่นอน ล่าสุด หนุ่มพุฒ มาร่วมงาน “GMMTV SERIES X” เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า อยู่ในช่วงเตรียมงานแต่ง คืบหน้าไปกว่า 20% มีการจองโรงแรมแล้ว อยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่ยังไม่ได้กำหนดวัน จะออกมาประกาศฤกษ์ที่แน่ชัดอีกครั้งหลังเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ส่วนเรื่องสินสอด บอกทุ่มไม่อั้นเพราะตอนนี้ตั้งใจทำงานหาเงินมากเป็นพิเศษ

    

        “(ได้ข่าวว่าไปดูฤกษ์งานแต่งกับหลวงพี่อุเทนที่วัดท่าไม้?) กับหลวงพี่อุเทน ผมยังไม่ได้ไปเจอท่านอย่างเป็นทางการเลยครับ ส่วนฤกษ์มีพระอาจารย์อีกท่านดูไว้ให้คร่าวๆ เหมือนกัน (เป็นเดือนพ.ย.เหมือนเดิมมั้ย?) ยังอยู่ในช่วงนั้นแต่ว่ายังไม่ได้กำหนดวัน ยอมรับว่ามีการเตรียมการกันไว้บ้างแล้ว โรงแรมได้มีการจองไว้แล้ว คืบหน้าไปพอสมควร ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มันยังมีขั้นตอนอีกอะไรหลายอย่างที่ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป”

   

        “พรีเวดดิ้งที่ถ่ายไว้เป็นรูปที่เราไปเที่ยวด้วยกัน เหมือนที่จุ๋ยเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าทุกที่ที่เราไปคือพรีเวดดิ้ง มันมีรูปน่ารักๆ ที่เราถ่ายแล้วไม่ได้ลงโซเชียลที่ไปเที่ยวประเทศต่างๆ แล้วเก็บเอาไว้ อย่างทริปที่ไปปรากเอารูปลงไอจีไปหมดแล้ว เราถ่ายกันสี่ห้าพันรูปได้ก็ต้องมาเลือกกันอีกทีว่าจะมีรูปอะไรน่ารักๆ อยู่บ้าง จะถ่ายพรีเวดดิ้งอีกมั้ยก็ยังไม่ได้คุยกับจุ๋ยเลยอาจจะไม่ได้มีถ่ายจริงจัง คอนเซ็ปต์เราก็เหมือนที่เคยบอกไปเที่ยวกันมา มันเป็นความทรงจำตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่เราคบกัน มันก็จะมีภาพออกมาเล่าเรื่องราวว่าเราไปทำอะไรที่ไหนมันได้ความเรียลนิดนึง”

   

        “การเตรียมงานได้ 28% ครับ โรงแรมจองไว้เฉยๆ ยังไม่มีตังค์ไปจ่าย (หัวเราะ) โรงแรมที่จองไว้เป็นในกรุงเทพครับ เรื่องชุดยังไม่ได้ไปดูกันจริงจัง แต่ก็มีคุยๆ กันเอาไว้บ้าง (ตามข่าวเลยใช่มั้ยว่าเป็นช่วงเดือนพ.ย.?) เอาเป็นว่าผมขอเค้าเมื่อไหร่เรามาอัปเดตกันแบบชัวร์ๆ อีกทีดีกว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ 100% ต้องรอดูว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมั้ย ส่วนวันวาเลนไทน์เค้าเองก็มีงาน ผมเองก็มีงาน ผมว่าวันไหนก็สามารถคุกเข่าขอแต่งงานได้ครับ (ยิ้ม) ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้คุยกันจริงจัง แต่เร็วๆ นี้จะพาคุณพ่อคุณแม่ผมไปเจอคุณพ่อคุณแม่ของจุ๋ย”

   

        “งานแต่งของเราจัดที่เดียวครับ จะได้ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายอะไรเยอะแยะ อย่างที่คุยกันไว้เราก็เน้นธรรมดาที่สุดง่ายๆ เรื่องสินสอด ตอนนี้ผมตั้งใจทำงานมาก ส่วนแพงมั้ยอันนี้ไม่ทราบครับ แต่ครั้งนี้ผมตั้งใจทำงานมาก ทุกวันนี้ไปถ่ายละครก็กินข้าวกอง กับข้าวเหลือก็ขอห่อกลับบ้านด้วยครับ (เรียกว่างานนี้ทุ่มไม่อั้น?) ไม่รู้ว่าจะเป็นบุญทุ่มมั้ย แต่เราทำงานหาเงินไว้ก่อนจะได้อุ่นใจด้วย ถามว่าเราอยากมีครอบครัวมั้ย เราบอกตัวเองมาตั้งแต่อายุ 20 ปลายๆ แล้วว่าเราอยากมีลูก ก็ตื่นเต้นครับ (แต่งปุ๊บเปิดอู่ปั๊บเลยมั้ย?) ตอบไม่ได้ครับ เป็นเรื่องของอนาคตเราค่อยมาอัปเดตกันไปทีละเรื่องเนอะ” พุฒ กล่าว

        

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย

 

พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย

 

พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย

    

พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย