ข่าวบันเทิง พิธีกรสาว ศึก 12 ราศี หนูแหม่ม สุริวิภา ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ แอบเกร็ง!! เจอดราม่าเสียบแทน หนูแหม่ม ในศึก 12 ราศี

Home / Omgossip / ไอซ์ แอบเกร็ง!! เจอดราม่าเสียบแทน หนูแหม่ม ในศึก 12 ราศี

 

 

        ทำหน้าที่พิธีกรคนใหม่ให้กับรายการวาไรตี้เกมโชว์ ศึก 12 ราศี มาหลายวีคแล้ว สำหรับสาวสวย ไอซ์ อภิษฎา เรียกว่าลบคาแรคเตอร์พิธีกรคนเก่าอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา ไปเลย เพราะทางรายการอยากได้ความจัดจ้านและแซ่บ งานนี้แฟนรายหารหลายคนถูกอกถูกใจ แต่ก็มีไม่น้อยที่ออกอาการแอนตี้อยากได้พิธีกรหุ่นจ่ำม่ำคนเก่าคืนมา กลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียลไปอีก วานนี้เจอเจอะสาวไอว์ในงานแฟชั่นโชว์ CRYSTAL THEATRE แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Love is…” ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เจ้าตัวจึงได้เปิดใจถึงประเด็นนี้เป็นครั้งแรกว่าทางผู้ใหญ่เล็งมาว่าเป็นตน ซึ่งก็กดดันไม่น้อยเพราะพี่หนูแหม่มทำไว้ดีมาก ตนจะพยายามทำให้เต็มที่

          “เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาเล็งมาค่ะ เราเองก็กดดันเหมือนกัน พี่แหม่มเขาทำไว้ดีมาก รู้ว่าตัวเองยังเป็นมือใหม่สำหรับพิธีกรรายการเกมโชว์ ก็ต้องพยายามค่ะ เขาติดต่อมาสักพักหนึ่ง ปลายปีที่แล้วบอกว่าปีหน้าจะมีการปรับเปลี่ยน ไม่ได้ถามค่ะว่าทำไมถึงเลือกเรา คือเขาต้องการปรับเปลี่ยนโดยให้เราเข้ามาเป็นสีสัน เพราะทุกราศีจะมีหนุ่มๆ มาเป็นแขกรับเชิญ ไอซ์จะเป็นอีกคาแรคเตอร์ไปเลย ไม่เหมือนเดิมเพราะเขาต้องการเปลี่ยนให้จัดจ้านขึ้น ลุคของแขกรับเชิญก็จะอลังการ แต่งตัวจริงจัง แต่งตัวแน่นขึ้น เป็นแฟชั่นมากขึ้น

          (เรากลัวคนติดภาพพี่แหม่มไหม?) คนติดอยู่แล้ว เรารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเข้าไปยังไงคนก็ต้องคิดถึงพี่หนูแหม่ม เพราะคนเคยดูแล้วชอบมานาน เรารับหน้าที่มาแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด แต่ต้องขอเวลานิดหนึ่ง เคยเจอพี่แหม่มที่ร้านทำเล็บ พี่เขาก็บอกว่ามีอะไรให้ถามลิง ลิงเก่ง ซึ่งพี่ลิงก็ช่วยได้เยอะมากค่ะ เรื่องการออกเสียง เรื่องจังหวะ รายการไม่ได้มีรูปแบบอะไรมาก เราต้องใส่ความสนุกและความเป็นตัวเองมากขึ้น จริงๆ มันสไตล์ใครสไตล์มันนะ เพราะพี่หนูแหม่มทำพิธีกรมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ เขาสายพิธีกรจริงๆ แต่เราจะเป็นสายบันเทิง คงต้องให้เวลาไอซ์ พยายามทำให้เต็มที่อยู่ค่ะ

          (เตรียมรับฟีดแบคยังไงบ้าง?) คือทุกวันนี้เรารู้ว่าเรายังไม่เก่งจริง กลัวว่าถ้าอ่านคอมเม้นต์เยอะๆ แล้วมันจะถดถอยความมั่นใจ แล้วเราจะไม่มั่นใจตรงนั้น ตอนนี้ขอดึงความมั่นใจและพยายามทำให้เต็มที่ที่สุดดีกว่าค่ะ” ไอซ์กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : หนูแหม่ม ลาแล้ว ศึก 12 ราศี!! ไอซ์ เสียบ แซ่บคู่ เสนาลิง

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @mamsurivipa @apitsada, polyplus

 

ไอซ์ อภิษฎา
ไอซ์ อภิษฎา

 

ไอซ์ อภิษฎา
ไอซ์ อภิษฎา

 

ไอซ์ อภิษฎา
ไอซ์ อภิษฎา

 

ไอซ์ อภิษฎา
ไอซ์ อภิษฎา

 

หนูแหม่ม สุริวิภา
หนูแหม่ม สุริวิภา

 

เสนา ลิง - ไอซ์ อภิษฎา
เสนา ลิง – ไอซ์ อภิษฎา

 

 

ไอซ์ อภิษฎา
ไอซ์ อภิษฎา