อ่ำ อัมรินทร์ แวร์ โซว

อ่ำ อัมรินทร์ ให้คำตอบ!! แวร์ โซว หลังโพสต์แอบชอบ

Home / Omgossip / อ่ำ อัมรินทร์ ให้คำตอบ!! แวร์ โซว หลังโพสต์แอบชอบ

 จากกรณีที่ดาราสาว แวร์ โซว วัย 43 ปี หรือที่รู้จักกันดีในนามสุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียล ถึงอดีตนักร้องและนักแสดงหนุ่ม อ่ำ อัมรินทร์ จนกลายเป็นกระแส ดังนี้

  “สวัสดีค่ะ ชื่อ ณิชาภา แซ่โซว อายุ 43 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อเรียกง่ายๆ ว่า แวร์ โซว อยากถามว่าตอนนี้คุณมีใครที่คบจริงจังรึยังคะ ถ้ามีแล้วต้องขอโทษด้วยนะคะ ขออภัยเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้ายังไม่ได้มีใครที่จริงจังในตอนนี้ อยากจะขอรบกวนมาลองคบหาดูใจกันได้ไหมคะ เดือนนี้เดือนแห่งความรัก (แต่แอบชอบมานานแล้ว) ตอนนี้ก็เลยมาค่อนชีวิตแล้ว ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้รู้สึกอย่างไรกับใครก็รีบบอกซะ ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว (เค้าทำแกงมัสมั่นอร่อยนะ) ถ้าไม่รังเกียจก็น่าจะลองศึกษากันให้มากขึ้นดีไหมคะ แต่ถ้าไม่สนใจไม่ชอบก็ไม่เป็นอะไรนะคะ รับได้ทุกอย่าง ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรไม่กลัวเสียหน้า เป็นหญิงมั่นและแมนพอ ชอบคุณนะ “อัมรินทร์ นิติพน” (รินนี้ที่รัก)”

  จากนั้น ในวันถัดมา(5 ก.พ.) ทาง อ่ำ อัมรินทร์ ก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Amarin Nitibhon ด้วยการ Live สดเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนรู้สึกขอบคุณที่มีคนชื่นชอบ ส่วนตนนั้นไม่ได้คิดว่าจะมีความรู้สึกอะไรอีกต่อไป ซึ่งกำลังอยู่กับตัวเองอย่างมีความสุข แก้ไขในสิ่งที่ผิด บอกไม่ได้ติดตามอีกฝ่าย แต่มีคนส่งมาให้อ่าน ได้อ่านข้อความแล้วก็รู้สึกดี ส่วนตอนนี้ตนหนักไปทางสวดมนต์… ” จากนั้นเจ้าตัวก็ได้ลบ Live ดังกล่าวออกไปแล้วนั่นเอง…

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Amarin Nitibhon และ แวร์ โซว

 

อ่ำ อัมรินทร์
อ่ำ อัมรินทร์

 

อ่ำ อัมรินทร์
อ่ำ อัมรินทร์

 

แวร์ โซว - ลูกสาว
แวร์ โซว – ลูกสาว