กีฟ ดราภดา ข่าวบันเทิง ตัดพี่ตัดน้อง พอร์ช เกรซ วันเกิดดารา เอมี่ กลิ่นประทุม

ไม่ได้สร้างศัตรู!! เอมี่ เปล่าแซะใคร ใต้แคปชั่นอวยพรวันเกิด เกรซ

Home / Omgossip / ไม่ได้สร้างศัตรู!! เอมี่ เปล่าแซะใคร ใต้แคปชั่นอวยพรวันเกิด เกรซ

          ยังคงแฮปปี้กับสามี ซี ศิวัฒน์ กันแค่สองคน โนสนโนแคร์เบบี๋ สำหรับนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ล่าสุดเจอะเจอะสาวเจ้าในงาน Bloss Natura is Blooming ถามไถ่ถึงเรื่องทายาทว่าคิดจะมีตามเพื่อนพ้องบ้างไหม เพราะล่าสุดทั้งหลงทั้งเห่อหลานรักอย่าง น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน มากมาย แต่คำตอบที่ได้ก็ยังเหมือนเดิมคือรอไปก่อน ยังสองจิตสองใจ

          ครั้นวกเข้าประเด็นที่ว่าวันคล้ายวันเกิดของสาว เกรซ สุดที่รักของหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ น้องสาวของนักแสดงสายแซ่บ กีฟ ดราภดา เมื่อกลางเดือนก่อน สาวเอมี่โพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรยาวเหยียดในอินสตาแกรม ซึ่งรายละเอียดในข้อความนั้นอ่านดูแล้วทะแม่งๆ เหมือนแซะเหมือนจิกกัดใครอ๊ะเปล่า เพราะเป็นที่รู้กันว่า หนูเกรซ มีปัญหากับผู้เป็นพี่สาวถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง งานนี้เอมี่ก็ยืนยันว่าไม่ได้แซะใครจริงๆ และไม่ได้อยู่ฝ่ายไหน เพียงแต่สนิทกับ พอร์ช-เกรซ มากกว่าอีกฝ่าย จึงอยากอวยพรให้น้องเจอสิ่งดีๆ และตนก็ไม่กลัวว่าจะมีปัญหากับใครด้วย

          “เห่อหลาน (ยิ้ม) คือเราเห็นเขาตั้งแต่แรกเลยรู้สึกผูกพัน ตอนคลอดมีปัญหาแต่ก็ผ่านไปด้วยดีเราลุ้นไปกับเขา ตอนนี้น้องแข็งแรงแล้วก็น่ารักมาก ส่วนของตัวเองยังค่ะ ยังไม่ได้ปล่อย ซีเขาก็โอเค ยังอยากอยู่กันสองคน เคยคุยกันตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วว่าเราโอเคกับแบบนี้ ใจหนึ่งก็ไม่อยากมีไปเลย แต่อีกใจหนึ่งก็ยังอยากมีอยู่ มันยังสองจิตสองใจ ตอนนี้กำลังจะย้ายเข้าบ้านใหม่ด้วย ถึงตอนนั้นค่อยคุยกันอีกทีค่ะ ถ้าจะมีปีนี้ก็อาจจะปล่อยเลย แต่ค่อนไปทางจะไม่มีมากกว่า

          (เรื่องอวยพรวันเกิดเกรซ มีกระแสว่าเอมี่เลือกข้าง?) ไม่ได้เลือกข้างค่ะ จริงๆ เรารู้จักทั้งสองฝ่าย แต่เราจะสนิทกับน้องเกรซน้องพอร์ชมากกว่า ก็อวยพรให้เขามีชีวิตที่ดี ไม่ต้องไปทุกข์ตามใคร ทุกอย่างจะดีเอง เราอยากให้เขารักกัน (กังวลว่าจะมีปัญหากับอีกฝ่ายไหม?) ไม่มีค่ะ ตอนอยู่โรงพยาบาลก็ได้เจอกัน เราสนิทกับน้องมากกว่าเพราะเราอยู่กับน้องตลอด อวยพรในที่นี้คือเราไม่ได้ตั้งใจจะโยงเรื่องนั้น แต่เราอยู่กับน้องบ่อยมาก เราเลยอยากให้เขามีความสุขกับทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะความรักหรือครอบครัว” เอมี่กล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @amy_klinpratoom @gracephts

 

เอมี่ กลิ่นประทุม
เอมี่ กลิ่นประทุม

 

เอมี่ กลิ่นประทุม
เอมี่ กลิ่นประทุม

 

เอมี่ กลิ่นประทุม
เอมี่ กลิ่นประทุม

 

เกรซ - เอมี่
เกรซ – เอมี่

 

เอมี่ อวยพรวันเกิด เกรซ
เอมี่ อวยพรวันเกิด เกรซ

 

พอร์ช - เกรซ
พอร์ช – เกรซ

 

กีฟ ดราภดา
กีฟ ดราภดา