กวาง กมลชนก ต้อย เศรษฐา ตู่ นพพล น็อต นุติ นุช ปรียานุช รอง เค้ามูลคดี อรัญญา นามวงศ์ แม่ทุม ปทุมวดี

คู่ทุกข์คู่ยาก!! คนบันเทิง รักกันจนแก่เฒ่า

Home / Omgossip / คู่ทุกข์คู่ยาก!! คนบันเทิง รักกันจนแก่เฒ่า

 

  วันวาเลนไทน์วนมาทั้งทีก็ต้องอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความรัก ซึ่งถ้าเป็นคู่รักในวงการบันเทิงนั้นก็มีหลายคู่ที่ตกลงปลงใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ที่เห็นว่าต้องเรียกคู่ทุกข์คู่ยาก คอยอยู่เคียงข้างกันมายาวนานนับเป็นสิบๆปี โดยที่ทั้งผ่านทุกข์สุข ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน ไม่ยอมปล่อยมือกันไปไหน เป็นคู่รักตัวอย่างให้กับหลายคู่ในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราเองได้รวบรวมมาให้ดังนี้

ขอบคุณรูปภาพจากig: @yvessirachaya, @yuipattamawan, @kwan.kamolchanok

อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา กับ อาเปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์

  นักร้องหนุ่มที่ครอบครัวฐานะยากจน กับนางสาวไทยที่ฐานะครอบครัวดี ที่ดูแล้วช่างมีความต่างกันมากมายซะเหลือเกิน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็มาลงเอยกันได้จนครองรักกันมายาวนานเกือบ 40 ปีแล้ว กลายป็นคู่รักตัวอย่างของหลายๆคู่ แถมยังมักให้สัมภาษณ์อยู่บ่อยๆว่า “เราถกเถียงกันมาหลายครั้งว่าอยากให้เราตายก่อน ฝากให้เขาดูลูก เขาก็บอกว่าเขาต้องตายก่อนให้เราดูลูก ก็ยังถกเถียงกันอยู่ไม่จบ มันเป็นเรื่องปัญหาโลกแตก ในที่สุดถึงวันก็จะรู้เองว่าใครจะต้องไปก่อนกัน”

 

อาต้อย เศรษฐา- อาเปี๊ยก อรัญญา

 

อาเปี๊ยก อรัญญา

พ่อรอง รอง เค้ามูลคดี กับ แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี

 

  “เวลานี้แม่กับพ่อคือคนๆเดียวกันแล้วนะ พ่อเป็นแค่ร่างกายเท่านั้นเอง แต่แม่เป็นหัวใจของพ่อ วันใดที่หัวใจดวงนี้ของพ่อมันหยุดเต้น พ่อจะอยู่ยังไงล่ะแม่” คำพูดที่พ่อรองพูดตอนที่แม่ทุมทรุดหนักเป็นอะไรที่ทำเอาหลายๆคนที่ได้ฟังน้ำตาคลอซาบซึ้งในความรักของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิงที่เขารักมากที่สุด ก็ต้องเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ใช้ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุข ผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย แม้ว่าปัจจุบันแม่ทุมจะป่วยแต่ว่าพ่อรองก็ยังคงดูแลแม่ทุมอย่างดี ด้วยความรักที่มีให้อย่างเต็มหัวใจ วันแรกเป็นเช่นไรวันนี้ก็ยังเป็นเช่นนั้น คอยเป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกันอยู่เสมอ และถึงความสาวความสวยของแม่ทุมจะไม่เหมือนเดิมแต่พ่อรองก็ยังมองแม่ทุมสวยที่สุด

 

               พ่อรอง เค้ามูลคดี-แม่ทุม ปทุมวดี

 

แม่ทุม ปทุมวดี

 

ตู่ นพพล โกมารชุน กับ นุช ปรียานุช ปานประดับ

 

 ตู่ นพพล-นุช ปรียานุช

 

   ตู่ นพพล-นุช ปรียานุช

  ตู่-นพพล โกมารชุน กับ นุช ปรียานุช ปานประดับ คู่นี้ก็ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมายาวนาน โดยเฉพาะยามที่คุณนุชป่วยหนักด้วยโรคต่างๆมากมาย จากที่เคยไปไหนไปด้วยกัน อยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ คุณนุชก็ต้องขึ้นไปอยู่ที่เชียงรายด้วยที่สภาพอากาศดีกว่า ซึ่งถึงอย่างนั้นเองคุณตู่ก็ยังคอยดูแลอยู่เคียงข้างไม่ห่าง เรียกว่าคอยเติมกำลังใจให้ซึ่งกันและกันอยู่ตลอด ช่วยกันประคับประคองกันมาจนคุณนุชเริ่มดีขึ้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าชื่นชมมากๆ

น็อต นุติ เขมะโยธิน กับ กวาง กมลชนก โกมลฐิติ

 

กวาง กมลชนก-น็อต นุติ

 

กวาง กมลชนก-น็อต นุติ

  อีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่ครองคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมายาวนานถึง 17ปี สำหรับคู่ของอดีตนางเอก กวาง กมลชนก กับ น็อต นุติ ซึ่งก็เกือบจะไมไ่ด้แต่งงานด้วยเรื่องของบุหรี่ ที่ฝ่ายหญิงบอกให้ฝ่ายเลิกให้ได้เด็ดขาดไม่งั้นก็ไม่แต่งงานแต่สุดท้ายก็เลิกได้ จนมีพยานรักด้วยกันสองคนคือ น้องเน็ต-น้องเนย และถึงแม้ปัจจุบันจะไม่มีผลงานการแสดงเบื้องหน้าให้เห็นเพราะคุณกวางหันไปช่วยงานเบื้องหลังสามี แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังได้อัพเดทชีวิตของครอบครัวนี้อยู่บ่อยๆในอินตราแกรมของคุณกวาง ซึ่งก็ดูเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ไปไหนไปกันพร้อมหน้าตาอยู่เสมอๆ