กิ๊บซี่ วนิดา กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ กิ๊บซี่ แฟน ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้

ลุ้นรูปคู่ กิ๊บซี่ รับคบหนุ่มนอกวงการ 3 ปี ยังไม่อยากพูดเยอะกลัวเงิบ!!

Home / Omgossip / ลุ้นรูปคู่ กิ๊บซี่ รับคบหนุ่มนอกวงการ 3 ปี ยังไม่อยากพูดเยอะกลัวเงิบ!!

 

 

      ทำเอาหนุ่มๆ อกหักกันเป็นแถว เมื่อสาวแซ่บไซส์มินิ กิ๊บซี่ วนิดา โพสต์ภาพหวานจับมือชายหนุ่มที่ควงกันไปดินเนอร์ในร้านอาหารสุดหรู ล่าสุด สาวกิ๊บ อัปเดตเรื่องราวหัวใจให้ฟังชัดๆ ว่าไม่โสดแล้ว!! เพราะภาพที่เห็นคือ หนุ่มนอกวงการที่กำลังคบหาดูใจมานานถึง 3 ปี โดยส่วนตัวไม่ได้ปิด แค่ไม่อยากพูดเยอะ ไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ อยากให้ไปโฟกัสที่ผลงานของเธอมากกว่า และอีกอย่างฝ่ายชายเป็นคนนอกวงการจึงไม่ชินหากต้องมาอยู่ในสื่อหรือเป็นที่จับตามอง ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าอนาคตความสัมพันธ์พัฒนาก็คงจะได้เห็นกันเอง

    

        “รูปจับมือ มือตัวเอง (หัวเราะ) ก็แหม…ต้องมีบ้างมั้ยอ่ะ อายุปานนี้ถ้าไม่มีอาจจะต้องสงสัย ก็รู้จักมานานแล้วค่ะ ก็ศึกษาดูใจเรื่อยๆ กิ๊บค่อนข้างเก็บเรื่องนี้นิดนึง ไม่อยากให้เป็นประเด็นอะไรมาก เป็นคนนอกวงการค่ะ (เรียกแฟนได้รึยัง?) ก็เรียกว่าคบกันนะคะ ที่ค่อนข้างปิด เพราะโดยส่วนตัวกิ๊บไม่ค่อยเปิดเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว คนเราสถานการณ์มันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ วันนั้นเป็นแบบนั้นแบบนี้เดี๋ยวคนจะงง ก็ไม่ได้อยากให้มาโฟกัสเรื่องตรงนี้เท่าไหร่ สำหรับกิ๊บอยากอยู่ตรงนี้ได้ด้วยผลงานของเราที่ออกมาแล้วคนชื่นชอบในผลงานก็พอแล้ว เรื่องชีวิตส่วนตัวไม่ได้ปิดแบบซุ่มหรือโกหกอะไร แต่ก็ไม่ได้อยากเอามาพูดเยอะ”

   

        “เพื่อนๆ และคนรอบตัวก็รู้ค่ะ เพราะใช้ชีวิตปกติเลย ไม่ได้แอบ ไม่ได้ใส่หมวกใส่แว่นเดิน เค้าเป็นคนนอกวงการเลยค่ะ ทำธุรกิจทั่วไป สมมติวันนึงจะยังไงต่อไปก็อาจจะเห็นเองไปเรื่อยๆ เค้าก็เป็นคนที่ค่อนข้างมีชีวิตไพรเวท เค้าไม่ได้เป็นนักแสดง ก็ไม่ได้ชินที่จะอยู่ในสื่อให้คนมาโฟกัส อยู่แบบนี้กิ๊บว่าก็โอเคค่ะ คบกันมานานแล้วเหมือนกันนะคะ 2-3 ปีแล้วค่ะ มันก็ค่อยเป็นค่อยไปทีละสเต็ป คนรอบตัวก็รู้ปกติค่ะ”

    

         “(จะมีโอกาสได้เห็นภาพหน้าชัดๆ มั้ย?) อยากเห็นมั้ย (หัวเราะ) เค้าก็มีโพสต์ภาพกับเรานะ อยากเห็นใช่มั้ย รอดูมั้ยล่ะ จริงๆ กิ๊บไม่ค่อยอยากให้เค้ามาอยู่ในสื่อ เดี๋ยวคนจะอะไรยังไงเป็นเซเลปขึ้นมา อยู่แบบนี้ก็สบายใจดี ถ้าวันนึงมีอะไรพัฒนาคืบหน้าก็มาถามกันได้ เราไม่โกหกกันอยู่แล้ว แต่จะมาบอกมาเล่าเป็นใครอะไรยังไง เก็บไว้ดีกว่า เอาแบบธรรมชาติดีกว่า ไม่อยากพูดเยอะ วันดีคืนดีไม่เป็นแบบนั้นขึ้นมาเดี๋ยวหงาย ตอนนี้ก็โอเคค่ะ” กิ๊บซี่ กล่าว

    

    

กิ๊บซี่ วนิดา
กิ๊บซี่ วนิดา

 

กิ๊บซี่ วนิดา
กิ๊บซี่ วนิดา

 

กิ๊บซี่ วนิดา
กิ๊บซี่ วนิดา

 

กิ๊บซี่ วนิดา
กิ๊บซี่ วนิดา

 

กิ๊บซี่-หวานใจ
กิ๊บซี่-หวานใจ