ส่อง เทรนด์แฟชั่นของเหล่าหนุ่มๆ อปป้าสุดฮอต

Home / Hot Gossip / ส่อง เทรนด์แฟชั่นของเหล่าหนุ่มๆ อปป้าสุดฮอต

  เรียกได้ว่าแซ่บสุดไรสุด กับแฟชั่นของเหล่าหนุ่มๆ อปป้าสุดฮ๊อต ที่งานดีงานเด่นไม่มีใครยอมใคร พอเจ๊เห็นแล้ว ขอบอกเลยใจละลายหายไปกับสายลม เดี๋ยวจะหาว่าเจ๊โม้ มาดูภาพกันเลยดีกว่า เริ่มจากหนุ่มหล่อหน้าใส แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบเท่ๆ คูลๆ หล่อสมวัย ทำเอาสายน้อยสาวใหญ่ใจละลายไปตามๆ กัน 

 

 

 IG: @bank_thiti

  ต่อกันด้วยสามีแห่งชาติ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่ไม่ว่าแต่งตัวลุคไหนก็ดูดี ลุคคุณชายก็หล่อระทวย ลุคเท่ๆ ก็หล่อบาดใจ โอ๊ยยยยยย เจ๊จะบ้า คนอะไร ดูดีทุกมุม

 

 

 IG: @toyypathompong

 คู่จิ้นสุดฟิน คริส-สิงโต จาก Sotus S The Series ก็ถือเป็นอีก 2 หนุ่มที่มีเทสต์ด้านแฟชั่นดีเป็นเลิศ เรียกได้ว่าเป็นความแตกต่างที่ลงตัว หนุ่มคริสมักจะมาพร้อมกับแฟชั่นจี๊ดๆ บางครั้งก็หล่อเท่ แต่บางครั้งก็ช่างน่ารักน่าเอ็นดู โอ๊ยยยยย ใจเจ๊นี่บางไปหมดแล้วค่า

 

 

 IG: @kristtps

  ทางด้านหนุ่มสิงโตสุดที่รักของเจ๊ ก็มักจะมาในลุค หล่อเท่ๆ กระชากใจ เห็นทีไรใจเจ๊นี่แทบจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

 

 

 IG: @__singto

  ต่อกันด้วย หนุ่มหล่ออปป้าหน้าตี๋ ออฟ-จุมพล ที่มาในบุคลิกกวนๆ แต่ก็ได้ใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศ เรื่องสไตล์การแต่งตัว หนุ่มออฟของเจ๊นี่ไม่แพ้ใคร บอกเลยจ้าว่าแฟชั่นอปป้ามาเต็ม

 

 

 IG: @tumcial

  แต่เดี๋ยวก่อน เจ๊แอบสังเกตเห็นไอเท็มสุดแฟชั่นคู่ใจของหนุ่มๆ นั่นก็คือ เจ้า OPPO F5 6GB สีแดงสด และ นาฬิกา G-SHOCK ที่ดูเข้ากันสุดดดดดดดดดดดด คืออะไร ยังไง เจ๊พลาดอะไรไป ทำไมทุกคนถึงมีเหมือนกัน เจ๊ก็อยากได้อยากมีเหมือนเหล่าสามีนโนเจ๊บ้างไรบ้าง

 

  ล่าสุด เจ๊แอบได้ยินมาว่า มันคือแพคเกจต้อนรับวันวาเลนไทน์ กับ OPPO x G-SHOCK: Valentine Special Set ที่มาในราคาเพียง 15,990 บาท เจ๊บอกเลยว่าถ้าซื้อแยกนี่แพงกว่านี้นะจ๊ะ สาวๆ จัดไปอย่าให้พลาด อปป้ามี หมู่เราก็ต้องมีนะจ๊ะ…….ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม ตามนี้เลยจ้า https://www.facebook.com/oppothai/