ข่าวบันเทิง พระเอกช่อง 7 วันวาเลนไทน์ หนุ่มโสด ไมค์ ภัทรเดช

วาเลนไทน์ฮาร์ดเซลล์!! ไมค์ โสดสนิท เปิดรับสาวไม่จำกัดสเปก

Home / Omgossip / วาเลนไทน์ฮาร์ดเซลล์!! ไมค์ โสดสนิท เปิดรับสาวไม่จำกัดสเปก

          เล่นเบอร์ใหญ่ขายของแรงมาก สำหรับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ ไมค์ ภัทรเดช ที่ล่าสุดร่วมงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ เล่ห์รักบุษบา เมื่อเช้านี้ (14 ก.พ. 2561) ทำเอาสาวโสดใจละลายเมื่อพ่อคุณลั่นว่าวาเลนไทน์ปีนี้เหงาสุดเพราะโสดสนิท โสดจริงจัง อีกทั้งยังประกาศรับคนรู้ใจชนิดไม่จำกัดสเปกอีกด้วย สร้างความกระชุ่มกระชวยให้สาวโสดที่หัวใจห่อเหี่ยวในวันแห่งความรัก 

          งานนี้เจ้าตัวก็ไม่วายชี้แจงกรณีเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวว่าไม่มีดราม่า ไม่ได้ทะเลาะกันชัวร์ แต่ตนอยากโกอินเตอร์ อะๆๆ หมายถึงอยากลองร่วมงานกับต่างประเทศดูบ้าง ซึ่งคนดูแลคนปัจจุบันมีความถนัดมากกว่าก็เท่านั้นเอง

          “ไม่ได้ทะเลาะครับ ยังคุยกันปกติ คือผมจะขยับไปทำงานอีกแบบหนึ่ง อยากทำหนังหรือว่างานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ แล้วพี่คนที่ดูแลผมเขามีความถนัดมากกว่าก็เลยเปลี่ยนครับ ไม่ได้มีปัญหากัน วันนี้เขาก็ยังมาดูแลผมอยู่นะ (เพราะอยากโกอินเตอร์?) ไม่เชิงครับ ผมอยากลองงานอะไรที่ใหม่ๆ มากกว่า ละครเล่นมาได้ 2-3 ปีแล้ว อยากจะชิมรสชาติประสบการณ์อย่างอื่นบ้างว่าเป็นยังไง

          ตอนนี้เตรียมตัวไปเยอะแล้ว เป็นหนังแนวแอคชั่นร่วมทุนของ ไทย-จีน ครับ ต้องใช้เวลาและอยู่ที่ความสามรถของผมด้วย คาดว่าจะมีนักแสดงจากประเทศโน้นด้วย ถือเป็นโอกาสของชีวิตครับ มีโอกาสเข้ามาก็อยากคว้าเอาไว้ ผมกลัวว่าวันหนึ่งผมจะกลับมาเสียดาย ชีวิตนี้ต้องลองดูสักครั้ง แอบตื่นเต้นครับ

           (ทำงานหนัก เรื่องความรักก็พักไปเลย?) ใช่ครับ โสดรับ 14 กุมภาฯ เหงาๆ (หัวเราะ) เราทำงานหนักแล้ว เวลาว่างก็อยากอยู่กับคุณแม่กับครอบครัวมากกว่า ถ้าเกิดว่าสักวันมีคนเข้ามาในชีวิต คนๆ นั้นจะต้องเข้ากับครอบครัวผมได้ (ต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ?) เปิดรับไม่จำกัดครับ ผมไม่ซีเรียส (หัวเราะ) ใครก็ได้ที่เข้าใจผม เพราะช่วงนี้ต้องทำงาน อายุไม่น้อยแล้ว แต่ยังทำตามความฝันอยู่ ถ้าจะคบใครสักคนเวลาที่มีให้เขาคงต้องน้อยอยู่แล้ว ถ้าคุณรับได้และเข้าใจ แฮปปี้มีความสุข เวลาที่ผมมีเวลาที่ผมเหลือ ผมให้คุณแน่นอน (ยิ้ม)” ไมค์กล่าว

 

ไมค์ ภัทรเดช
ไมค์ ภัทรเดช

 

ไมค์ ภัทรเดช
ไมค์ ภัทรเดช

 

ไมค์ ภัทรเดช
ไมค์ ภัทรเดช

 

ไมค์ ภัทรเดช
ไมค์ ภัทรเดช

 

ไมค์ ภัทรเดช
ไมค์ ภัทรเดช