ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เมทัล สุขขาว โดม ปกรณ์ ลัม โดม เมทัล โดม เมทัล แต่งงาน

โดม ไม่อยากพูดมากกลัวโป๊ะ! เตรียมแล้วแผนเซอร์ไพรส์ขอ เมทัล แต่งงาน

Home / Omgossip / โดม ไม่อยากพูดมากกลัวโป๊ะ! เตรียมแล้วแผนเซอร์ไพรส์ขอ เมทัล แต่งงาน

 

        ก่อนหน้านี้คู่หวานของหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับแฟนสาว เมทัล สุขขาว ออกมาเปิดใจถึงแพลนข่าวดีว่าจะเกิดขึ้นในปีหน้า เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุดเลยต้องใช้เวลาเตรียมงานค่อนข้างนาน ซึ่งฝ่ายชายขอค่อยเป็นค่อยไปทีละสเต็ปโดยเริ่มจากการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน และในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีภาพ หนุ่มโดม ควง สาวเมทัล ไปฉลองกลางหิมะที่ประเทศญี่ปุ่น แฟนๆ หลายคนเลยแอบลุ้นว่าทริปนี้จะมีซีนหวานที่รอคอยหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มโดม มาร่วมงานฉลองเปิด “EVEANDBOY Fashion island” ได้เล่าบรรยากาศทริปญี่ปุ่นให้ฟังว่า ตนไปทำงานถ่ายโฆษณาเลยชวนหวานใจไปเที่ยวต่อด้วย ซึ่ง สาวเมทัล ทำหน้าที่เป็นเหมือนผู้จัดการส่วนตัว คอยดูแลเสื้อผ้าหน้าผมและความเรียบร้อยให้ ส่วนที่หลายคนแอบลุ้นซีนคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนั้นยังไม่เกิดขึ้น หนุ่มโดม บอกทริปญี่ปุ่นเตรียมตัวไม่ทัน แต่คิดแผนการเอาไว้หมดแล้ว จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้หรือไม่ก็ให้รอลุ้นกัน

     

        “วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไปทำงานที่ญี่ปุ่นครับ เลยชวนเมทัลไปด้วย ถามว่ามีโอกาสได้สวีทกันมั้ย จริงๆ วาเลนไทน์นั่งอยู่บนเครื่องกัน ก็ไม่มีอะไรครับ น้องก็เหมือนเป็นผู้จัดการคอยช่วยดูหน้าดูผม เพราะเราไปถ่ายโฆษณาของห้างสรรพสินค้าครับ (มีลงภาพคู่กันด้วย?) มันก็ต้องมีบ้างสิ (ยิ้ม) บรรยากาศก็ดีครับ อากาศดีมากเลย ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ได้ใช่เวลาร่วมกันบ้าง หลังจากที่ผมวุ่นๆ (มีเซอร์ไพรส์อะไรบ้างมั้ย?) ไม่มีเลย เป็นวาเลนไทน์ที่ผมว่าผมอาจจะทำหน้าที่แฟนได้ไม่ดีเลย เตรียมตัวไม่ทัน ดอกไม้ก็ไม่มีครับ (เค้าน้อยใจมั้ย?) ไม่เลย เค้าเข้าใจครับ แต่เค้ามีของขวัญให้ผมนะ เป็นมาส์กหน้า บอกว่าเดี๋ยวเราต้องไปถ่ายงานเดี๋ยวหน้าโทรม”

    

        “(เหมือนคู่เราไม่ค่อยอินกับเทศกาลเท่าไหร่?) จริงๆ ทุกวันก็เป็นวาเลนไทน์ได้ ผมไม่อยากให้ทุกคนอินกับเทศกาลนี้มาก วาเลนไทน์วันที่ 14 วันที่ 15 ก็ตรุษจีนครับ (หัวเราะ) มีทุกเทศกาล ทุกวันเป็นวันแห่งความรักได้ครับ (หลายคนแอบลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น?) ยังครับ ยังเตรียมตัวไม่ทันเลยครับ ผมคิดแผนไว้แล้วครับ อันนี้พูดจริงๆ นะ แต่พูดอะไรมากไม่ได้เดี๋ยวโป๊ะกันหมด (อาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ใช่มั้ย?) ครับ จริงๆ ผมคิดอยู่ว่าอยากให้มีกล้องหรือใครไปถ่ายไว้ให้ เพราะอยากเก็บภาพไว้ แต่ไม่รู้ว่าแผนที่คิดจะยากต่อการไปถ่ายหรือเปล่า ถามว่าตอนนี้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว มันพร้อมหมดแล้วครับ เหลือคนนี่แหละครับ ขอหาเงินอีกหน่อยครับ”

   

        “มีโอกาสได้คุยกับคุณพ่อเค้าครับ แต่ไม่ได้เป็นทางการ ก็ดีครับ คุณพ่อน่ารักมาก ง่ายมาก พูดเรื่องนี้แล้วเกร็งตลอดเลย (หัวเราะ) เราก็พร้อมนะครับ เราไม่ได้มองตัวเราอย่างเดียว ความรู้สึกที่เราคบกันมา 5 ปี มันก็เป็นไปในทางที่ดีตลอด เราก็ต้องให้เกียรติฝ่ายหญิงประมาณนั้นครับ ไม่รู้จะพูดยังไง (หัวเราะ) ตอนนี้ผมยังวุ่นอยู่ครับ มี 2-3 เรื่องที่อยากจะทำให้สำเร็จจริงๆ เราก็พิสูจน์กับตัวเองอยู่ในบางเรื่อง และเชื่อว่าถ้าเรามีครอบครัว ผมก็อยากจะมีน้องเลย ต้องมีเลยครับอายุเยอะแล้ว (จะแต่งภายในปีนี้มั้ย?) ไม่ครับ ปีหน้าเดี๋ยวร่อนการ์ดแน่นอน เชิญทุกคนเลยนะครับ เป็นเกียรติเลย (ยิ้ม)” โดม กล่าว

        

 

โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม

 

โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม

 

โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม

 

โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม

   

โดม-เมทัล ทริปญี่ปุ่น
โดม-เมทัล ทริปญี่ปุ่น

 

โดม-เมทัล ทริปญี่ปุ่น
โดม-เมทัล ทริปญี่ปุ่น

 

โดม-เมทัล ทริปญี่ปุ่น
โดม-เมทัล ทริปญี่ปุ่น

 

โดม-เมทัล ทริปญี่ปุ่น
โดม-เมทัล ทริปญี่ปุ่น