ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ภูผา เตชะณรงค์ มอส น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ภูผา

มิ้นต์ ควง ภูผา เที่ยวกระชับสัมพันธ์ครอบครัว ภูมิใจส่งเสียน้องชายเรียนจบ!!

Home / Omgossip / มิ้นต์ ควง ภูผา เที่ยวกระชับสัมพันธ์ครอบครัว ภูมิใจส่งเสียน้องชายเรียนจบ!!

 

        แม้จะแอบกดดันตัวเองนิดๆ ที่น้องชายเรียนจบก่อน แต่ก็ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดของพี่สาวอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา ที่ได้ส่งเสีย มอส น้องชายคนเก่งจนเรียนจบ ซึ่งครอบครัวได้เดินทางไปแสดงความยินดีกับ น้องมอส ในงานรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึงหวานใจหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ยังได้ร่วมทริปไปเที่ยวกันต่อทั้งเชียงใหม่และเชียงรายอีกด้วย เรียกว่าเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ครอบครัวได้ดีทีเดียว

    

        “น้องชายเรียนจบแล้ว จบไปคนนึงเองค่ะ ยังเหลืออีก 2 คน คือน้องชายเรียนจบก็ดีใจค่ะ จบก่อนพี่ หนูเหลือฝึกงานอย่างเดียว ก็ดีใจที่เค้าชอบธรรมชาติ ก็เลยไปเรียนที่ ม.เชียงใหม่ เค้าจบคณะมนุษย์ศาสตร์ เอกญี่ปุ่นค่ะ เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิตที่เค้าเรียนจบก็ดีใจค่ะ ก็มีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ (รู้สึกอย่างไรบ้างที่เราทำงานส่งเสียเค้าจนจบ?) ดีใจมากๆ เลย เค้าคือคนแรกของบ้านที่รับปริญญา ยังมีน้องชายอีก 2 คน ซึ่งคนเล็กน่าจะยากสุด เพราะเรียนอยู่ออสเตรเลีย จบม.6 แล้วและกำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัย ซึ่งค่าใช้จ่ายก็เยอะตามปีเรื่อยๆ ก็ต้องขอดูก่อนว่าค่าใช้จ่ายจะสูงขนาดไหน คุณพ่อมิ้นต์ก็กำลังจะทำธุรกิจเพิ่มด้วย”

   

        “(เราเป็นเสาหลักของบ้านเลยมั้ย?) คุณพ่อด้วยค่ะ ทำธุรกิจของตัวเองอยู่ และมิ้นต์มีแพลนจะทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ร่วมกับคุณพ่อเพิ่มเติมค่ะ การแบ่งเงินของน้องก็ส่วนนึงค่ะ สำหรับทำธุรกิจก็ส่วนนึงค่ะ มิ้นต์จะไม่ค่อยได้ใช้จ่ายอะไร มิ้นต์ไม่ค่อยได้ช้อปปิ้งอะไรมาก ใช้ในสิ่งที่จำเป็นมากที่สุด น้องเรียนจบก็น่ารัก ซื้อของมาฝากพี่ เห็นเค้าตั้งใจเรียนกลับมา ตั้งใจอ่านหนังสือ และส่งเกรด 4 ตลอดทั้งเทอมมาให้ ได้เกียรตินิยม แค่นี้ก็ภูมิใจแล้วค่ะ”

   

        “(เห็นว่าภูผาไปเชียงใหม่กับเราด้วย?) ก็มีแอบเที่ยวกันต่อ ไปเชียงใหม่และเชียงรายต่อ บ้านมิ้นต์ชอบธรรมชาติ และเป็นครั้งแรกที่ได้ไปเที่ยวทั้งครอบครัว เลยเลือกไปศูนย์อนุรักษ์ช้าง ได้อาบน้ำ เล่นโคลนกับช้าง เห็นความเป็นอยู่ที่แท้จริง แล้วพี่ภูผาชอบสัตว์อยู่แล้ว บ้านเราก็ชอบมากๆ อยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากไปอีกค่ะ (เป็นทริปกระชับมิตรในครอบครัวเลยมั้ย?) ด้วยค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งทริปนี้ก็แฮปปี้ค่ะ นานๆ น้องจะกลับมาครั้งนึง ถือว่าได้ชาร์ตแบตด้วย ไปกันหลายที่ ภูเก็ตด้วย เชียงราย เชียงใหม่ด้วย”

    

        “วาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้ดอกไม้หลายสีค่ะ แล้วปีนี้ก็ได้ไปทานข้าวกับเพื่อนๆ มาร์กี้กับพี่ป๊อก เป็นวาเลนไทน์ที่มีหลายคน ก็เหมือนมาอัปเดตชีวิตกัน กี้เพิ่งกลับจากต่างประเทศด้วย ตั้งแต่เค้าแต่งงานก็ยังไม่ได้เจอกันอัปเดตว่าเป็นยังไงเลยค่ะ (ยิ้ม)” มิ้นต์ กล่าว

     

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

    

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

   

ภูผา-มิ้นต์
ภูผา-มิ้นต์

 

มิ้นต์-น้องชาย
มิ้นต์-น้องชาย

 

มอสน้องชายมิ้นต์เรียนจบ
มอสน้องชายมิ้นต์เรียนจบ

 

ครอบครัวมิ้นต์ ชาลิดา
ครอบครัวมิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ ชาลิดา และน้องชาย
มิ้นต์ ชาลิดา และน้องชาย

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

ภูผา เตชะณรงค์
ภูผา เตชะณรงค์