#เมญ่า

#มั่นใจแบบนี้ค่ะ แฮชแท็กเด็ดจาก ‘เมญ่า’ กับเบื้องหลังของผมสีเขียวสุดแซ่บ

Home / Hot Gossip / #มั่นใจแบบนี้ค่ะ แฮชแท็กเด็ดจาก ‘เมญ่า’ กับเบื้องหลังของผมสีเขียวสุดแซ่บ

             ผิดหูผิดตากันไปเลย เมื่อสาวผมดำตาคมอย่างสาวเมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร ย้อมผมเขียวสุดเปรี้ยว แถมหลังจากโพสต์รูปไปไม่นาน ก็มีคนสนใจแห่มาคอมเมนต์กันล้นหลาม ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ จนเจ้าตัวยังตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้

            โดยสาวเมญ่าให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ Woody World ถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ว่า เรารู้สึกมาตลอดว่าสีเขียวไม่เหมาะกับเรา แต่ถ้าจะเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่าง มันต้องท้าทายตัวเอง การเปลี่ยนสีผมครั้งแรกของสาวเมญ่าเลยออกมาเป็นผมสีเขียวสุดแซ่บ ที่เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มกับฟีดแบ้ก และออกมาขอบคุณทุกความคิดเห็น น้อมรับทุกคำติชม พร้อมเผยมุมมองความงามของตัวเองผ่านทางไอจี Maeyagirl กับแฮชแท็กเด็ด #มั่นใจแบบนี้ค่ะ #ความสวยใครกำหนด #realbeauty

      

            แต่การเปลี่ยนสีผมครั้งนี้มีที่มาที่ไป เพราะเป็นการร่วมมือกันระหว่างโดฟกับเมญ่าที่ต้องการปลุกกระแส และท้าทายให้สังคมยอมรับในเรื่องของความงามที่แตกต่างผ่านการเปลี่ยนสีผมของเมญ่า การร่วมมือในครั้งนี้ มันจะเกิดไม่ได้หากทั้ง 2 ไม่ได้มีความเชื่อที่เหมือนกัน นั้นคือ ความเชื่อที่ว่า ความสวยไม่ได้มีแค่รูปแบบเดียว และไม่มีใครจะมากำหนดความสวยให้ตัวเราได้นอกจากตัวเราเอง ผู้หญิงทุกคนควรจะมีสิทธิที่จะมั่นใจในแบบของตัวเอง ขอแค่เดินหน้าต่อกับสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขและคิดว่าคู่ควรกับเราที่สุดก็เพียงพอแล้ว บอกเลยว่างานนี้ทำให้สาวๆ หลายคนต้องเปลี่ยนมุมมองในเรื่องความสวยกันใหม่เลยล่ะ

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : maeyagirl