ลิปตา หมาก ปริญ

หมาก ปริญ ร่วมมอบความสุข THANK YOU PARTY

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หมาก ปริญ ร่วมมอบความสุข THANK YOU PARTY
     แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ในเครือ บริษัท   ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  โดย คุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและคุณสุทธา  เรืองชัยไพบูลย์ ประธานผู้อำนวยการ ประกาศความสำเร็จโครงการ WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน)  ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรต่างๆ บรรลุเป้าการขายที่ดีและต่อเนื่องของคอนโดมิเนียมกว่า 90%  ร้านค้าในพื้นที่ Innovative Lifestyle Complex 80% และ พื้นที่สำนักงาน 100%  จัดงาน “THANK  YOU  PARTY” ขอบคุณคู่ค้าและพันธมิตร  เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพยอดเยี่ยมแห่งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยแนวคิดเมืองอัจฉริยะ Smart City รวมทั้งเป็น Third Place ที่ตอบโจทย์เรื่อง Creating Shared Value (CSV) และนวัตกรรมด้านการอยู่อาศัยแบบยั่งยืน โดยงานจัดขึ้น ณ WHIZDOM 101 สุขุมวิท 101

 

    ภายในงานพบกับแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต หมากปริญ สุภารัตน์ ที่พกความหล่อและเสียงใสๆ มาโชว์ เพลง “มั้ง” ซึ่ง “หมาก” ลงจากเวทีมาแจกความสุขแทนคำขอบคุณด้วยเพลงเพราะๆ ให้กับลูกค้าและพันธมิตรอย่างใกล้ชิดในบรรยากาศที่อบอุ่น  พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง ลิปตา นอกจากนี้ผู้บริหารยังได้มอบอุปกรณ์ศิลปะ  ให้กับมูลนิธิพุทธรักษาเพื่อต่อยอดโครงการ art 4 worth โดยมี ทิน โชคกมลกิจ และอาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ รับหน้าที่พิธีกร
    WHIZDOM 101 เป็นอินโนเวทีฟไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ สังคมดิจิทัลแห่งแรกในเมืองไทยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมี ทรู ดิจิทัล พาร์ค” (True Digital Park) ศูนย์กลางด้านดิจิทัลของไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังผสมผสานเทคโนโลยีและธรรมชาติไว้อย่างลงตัว เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ