dimond eyes ตา สัมผัส ผี MONO29 ข่าวบันเทิง บรู๊ค ดนุพร ผู้จัดละคร

เล่นเองจัดเอง บรู๊ค ดนุพร เคาะสนิมหวนจอแก้ว!! ลุ้น น้องณดล ร่วมแจม

Home / Omgossip / เล่นเองจัดเอง บรู๊ค ดนุพร เคาะสนิมหวนจอแก้ว!! ลุ้น น้องณดล ร่วมแจม

          ทำเอาแฟนละครจอแก้วตื่นเต้นไม่แพ้เจ้าตัว สำหรับผู้จัดคนเก่งดีกรีคุณพ่อลูก 2 อย่าง บรู๊ค ดนุพร ห่างหายจากวงการละครไปนาน กลับมาขึ้นแท่นเป็นผู้จัดซีรีส์ช่อง mono29 อย่าง Diamond eyes ซีซั่นแรก ไปแล้ว ล่าสุดกับซีซั่น 2 หนุ่มบรู๊คยังกระโจนเข้าไปละเลงแอคติ้งเองอีกด้วย เรียกว่าเป็นการหวนคืนละครจอแก้วอีกครั้งในรอบ 10 ปี เคาะสนิมกันยกใหญ่เลยทีเดียวเชียวแหละ ซึ่งในงานบวงสรวงเมื่อเช้านี้ (27 ก.พ. 2561) เจ้าตัวก็แจกแจงทุกประเด็น รวมถึงอัปเดตผลงานของลูกสาวลูกชายตัวน้อยๆ อย่าง น้องณดา-น้องณดล ด้วย แหมๆๆ งานหลวงไม่ขาด งานราษฎร์ไม่มีเสียจริงจริ้งงง

          “ผู้กำกับบอกว่าไหนๆ ผมก็ไปคุมกองอยู่แล้ว เลยให้ลองมาช่วยกัน ผมก็ดูว่าทางช่องว่าอะไรไหม วางคาแรกเตอร์ประมาณไหน ปกติเราจะเตรียมตัวแค่ว่ายกกองต้องทำอะไรบ้าง อ่านบท ไปประชุมกับผู้กำกับและทีมงาน ทีนี้เราก็ต้องมาทำในส่วนของตัวเราเองด้วยว่าเรามีเข้าฉากอะไรบ้าง เหมือนย้อนไปเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ต้องทำการบ้านพอสมควร

          (เปลี่ยนภาพนักการเมืองมาเป็นนักแสดง?) ไม่นะ ตอนแรกก็เป็นนักแสดง แล้วเปลี่ยนอาชีพไปเป็นนักการเมือง ตอนนี้ได้กลับมาเป็นนักแสดงอีก มันเป็นอาชีพที่เราเคยทำมาก่อน แค่เราต้องเตรียมงานให้มากขึ้น เมื่อก่อนเป็นนักแสดงอย่างเดียว แต่ตอนนี้เป็นผู้จัดด้วย ต้องทำงานเยอะขึ้นครับ ทางช่องบอกให้วางโครงเรื่องซีซั่น 3 ไว้ได้เลย

          (ซีซั่นนี้ไม่มี ชาคริต?) จริง ๆ ตอนแรกผมวางแผนไว้ว่าจะเปลี่ยนพระนางไปทุกซีซั่นครับ พอดีน้องเขาติดคิวจริงๆ คงงานยุ่ง คุยกันนานแล้วนะครับ ไม่ได้มาปุบปับอะไร อาจจะเล่นไม่ได้ครบทุกซีซั่น ทางช่องก็บอกว่าให้เราเอานักแสดงให้อยู่ครบจะดีกว่า และเพิ่มในแต่ละตอน จะมีนักแสดงรับเชิญมาเพิ่มสีสัน เพราะฉะนั้นผมมองว่าแต่ละตอนที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับคดีมันจะเข้มข้นมาก 

          (เห็นพี่กบสร้างเฟซบุ๊กส่วนตัวไว้ให้ลูก?) ก็เห็นแว๊บๆ ครับ เขาวุ่นๆ ค้นหาภาพเก่าๆ เอามาลง มาทำเพจ เวลาลูกโตเขาจะได้เห็นพัฒนาการของลูกว่าเป็นยังไง มันไม่เหมือนสมัยก่อนที่เราเก็บใส่อัลบั้ม ต้องเรียนรู้ครับ เพราะกบเองเขาไม่เคยเล่นเฟซบุ๊กมาก่อน (กลัวนักเลงคีย์บอร์ดไหม?) ไม่ครับ ผมเฉยๆ ต่างคนต่างความคิด กฎหมายปัจจุบันก็เข้มงวดเรื่องนี้มากขึ้น แต่เชื่อว่าคงไม่มีหรอก นี่เป็นเพจของเด็ก คงไม่มีประเด็นอะไรต้องมาว่ากัน ดีใจที่หลายคนเอ็นดูน้อง ขอบคุณจริงๆ ที่มีแฟนๆ ให้ความเมตตา ให้ความสนใจ แต่น้องยังเด็กครับ ละครก็มีแค่เรื่องเดียว ต้องลองดู ผมยังไม่รู่ว่าจะไหวแค่ไหน

          (มีละครติดต่อน้องณดลมาเยอะ แต่พี่กบปฏิเสธ?) ใช่ครับ เขายังเด็กเกินไป 3 ขวบกว่าเอง บอกอะไรยังไม่ค่อยเข้าใจ ทางกองถ่ายคงปวดหัวแย่เลย (หัวเราะ) (ในเรื่องนี้จะมีมาเซอร์ไพรส์ไหม?) ต้องลองดูก่อนครับ กลัวเขาจะยังไม่ไหวเพราะเขาเด็กมาก คนโต 6 ขวบ ก็เริ่มเข้าที่ เริ่มท่องบทได้ จะคล่องมากกว่า เดี๋ยวจะลองดูว่ามีตรงไหนให้เขาเล่นได้บ้าง รอติดตามครับ” บรู๊คกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @kob_nada_nadol

 

บรู๊ค ดนุพร
บรู๊ค ดนุพร

 

บรู๊ค ดนุพร
บรู๊ค ดนุพร

 

บรู๊ค ดนุพร
บรู๊ค ดนุพร

 

กบ - บรู๊ค - น้องณดล - น้องณดา
กบ – บรู๊ค – น้องณดล – น้องณดา