ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ พีช พชร พีช-แพทริเซีย แพทริเซีย กู๊ด

เรื่องของผม! พีช ไม่แคร์คำสบประมาทไปกันไม่รอด แฮปปี้คบ แพทริเซีย 1 ปี

Home / Omgossip / เรื่องของผม! พีช ไม่แคร์คำสบประมาทไปกันไม่รอด แฮปปี้คบ แพทริเซีย 1 ปี

        มีโมเม้นท์หวานแลกของขวัญในวันครบรอบ 1 ปีกันไปหมาดๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และแฟนหนุ่ม พีช พชร โดยสาวเจ้าออกมาให้สัมภาษณ์ชมฝ่ายชายว่า น่ารักดูแลดี เสมอต้นเสมอปลายทุกอย่างตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เสมือนเป็นการก้าวข้ามคำสบประมาทที่หลายคนมองว่าจะไปกันไม่รอด ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มพีช ในงานบวงสรวงละคร “ข้ามสีทันดร” เลยได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวพูดเลยว่าไม่แคร์ใครจะคิดหรือจะมองยังไง เพราะไม่มีประโยชน์อะไรกับชีวิต และทั้งคู่ไม่ได้ก้าวข้ามคำสบประมาทใคร เพราะตนไม่ได้พิสูจน์ตัวเองกับคนเหล่านั้น มันคือเรื่องของคนสองคน ซึ่ง 1 ปีที่ผ่านมาความสัมพันธ์แฮปปี้ราบรื่นมาก

     

        “(มีคนไปตั้งกระทู้ว่ากลุ่มเซ็นทรัลไม่จ่ายโบนัสพนักงานเพราะไปทุ่มเงินให้กับงานแต่งป๊อกกับมาร์กี้?) ไม่เกี่ยวกัน เพราะเค้าไม่ได้ทำงานในเซ็นทรัลกรุ๊ปอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่เกี่ยว ผมว่ามันไร้สาระ พูดตรงๆ นะ บริษัทเป็นบริษัทมหาชน จะทำอะไรมันก็ต้องมีระบบของมัน ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ตลก เหมือนจะเมคอะไรขึ้นมาก็ได้ ผมว่ามันไม่ถูก มีข่าวแบบนี้ไม่ตกใจ คือรู้สึกว่าคนเราจะพูดอะไรก็ได้ ผมพูดขึ้นมาก็ได้ว่าผมเพิ่งจ่ายเงินให้พนักงานเมื่อกี้เลย 25 ล้าน ผมก็พูดได้ถูกป่ะ แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นอ่ะ ผมคอนเฟิร์มเลยว่ามันไม่มี ตัวพนักงานผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนไปพูด เดี๋ยวนี้มันดูแลเรื่องคำพูดกันยาก เพราะโลกโซเชียลจะพูดจะพิมพ์อะไรก็ได้ แล้วไม่ต้องรับผิดชอบด้วยว่าเราพูดอะไรไป กับประเด็นนี้ต้องไปถามฝั่ง HR ของเซ็นทรัลกรุ๊ปดีกว่า ผมไม่ได้รับผิดชอบในส่วนตรงนี้”

     

        “เรื่องภาพลักษณ์ ถ้ามันไม่มีอะไรมันก็ไม่น่าต้องเป็นห่วง (ตัวเราเองได้มีส่วนเข้าไปบริหารงานในเซ็นทรัลกรุ๊ปมากน้อยแค่ไหน?) ตอนนี้ผมมีบริษัทของผมเอง ผมไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับบริษัทส่วนกลาง กับครอบครัวก็มีคุยคร่าวๆ แต่ก็ยังไม่ได้สรุปอะไร เพิ่งเข้าไปคุยงานมาไม่นานนี้ ทางครอบครัวไม่ได้บังคับ แต่เรารู้สึกว่าเราก็เริ่มโตแล้ว ก็น่าจะเข้ามาทำงาน ผมว่าคนเราไม่ควรลิมิตตัวเองว่าทำอะไรได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ถ้าเข้าไปทำแล้วไม่เวิร์คอย่างน้อยเราก็ได้เรียนรู้ ยังไงมันก็มีประโยชน์แหละ อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ก็ได้ครับ ผมว่าธุรกิจของผมมันทำให้ผมวุ่นมาก ช่วงวันธรรมดาก็ต้องทำทุกวัน ตอนนี้ก็ทำบริษัทของตัวเอง เข้าออฟฟิศทุกวัน ก็มีขยายสาขาเรื่อยๆ สัปดาห์หน้าก็เปิดครบ 21 สาขาแล้ว แต่ก็ไหวแหละ เราไม่ได้คิดว่ามันคือการทำง๊านทำงาน ผมเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 15-16 ปี นับอายุดูมันก็โอเคนะ ก็ไม่รู้ว่าเราหัวธุรกิจหรือเปล่า แต่เราทำแล้วมันก็โอเคเวิร์คดี”

    

        “(ใกล้ครบรอบ 1 ปีกับแพทริเซียแล้ว น้องบอกว่าก้าวผ่านคำสบประมาทหลังจากที่คนอื่นมองว่าไปกันไม่รอด?) ผมไม่รู้สึกอะไร ใครจะพิมพ์อะไรมันเรื่องของเค้า นี่มันเรื่องของผม ผมก็ไม่ได้แคร์ มันไม่มีประโยชน์ในชีวิต ไม่รู้สิ ผมว่ามันไม่ได้ก้าวข้ามผ่านอะไร ผมไม่ได้อยากพิสูจน์ตัวเองกับคนเหล่านั้นถูกป่ะ เพราะฉะนั้นผมไม่ได้ก้าวผ่านอะไรของเค้าเลย เค้าก็คิดกันไปเอง (แพทชมว่าเราน่ารัก ดูแลดีมาก เสมอต้นเสมอปลาย?) ดีจังเลย ขอบคุณครับ ผมว่าคนเราคบกันมันก็ต้องปรับกันอยู่เรื่อยๆ คนคบกันมา 10 ปียังต้องปรับตัวกันอยู่ดี มันยังมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้แก้ แต่ที่ผ่านมา 1 ปีผมถือว่าดีนะ แฮปปี้มาก” พีช กล่าว

       

 

พีช พชร
พีช พชร

 

พีช พชร
พีช พชร

 

พีช พชร
พีช พชร

    

 

พีช-แพทริเซีย
พีช-แพทริเซีย

 

พีช-แพทริเซีย
พีช-แพทริเซีย

 

พีช-แพทริเซีย
พีช-แพทริเซีย

 

พีช-แพทริเซีย
พีช-แพทริเซีย