ณิชา ณัฎฐณิชา น้ำชา ชีรณัฐ น้ำตาล พิจักขณา ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มาร์กี้ ราศรี หยาดทิพย์ ราชปาล ออม สุชาร์ เก๋-ชลลดา เทย่า โรเจอร์ เปิ้ล นาคร เมย์ พิชญ์นาฏ แป้ง อรจิรา แยม มทิรา แอน ทองประสม

มาร์กี้-เมย์ นำทีมดาราดัง ร่วมงาน RADO x Kwankao Fashion show

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มาร์กี้-เมย์ นำทีมดาราดัง ร่วมงาน RADO x Kwankao Fashion show

    ราโด (RADO) ผู้สรรสร้างนวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลก สุดยอดงานออกแบบล้ำสมัย ผู้นำเทคโนโลยีด้านวัสดุศาสตร์ของวงการนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ผนึกกำลังกับ ขวัญข้าว เศวตวิมล แฟชั่นดีไซเนอร์หนึ่งเดียวแห่งแบรนด์ Kwankao ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่บนรันเวย์เป็นครั้งแรกสำหรับราโด จัดงาน “RADO x Kwankao Fashion show” นำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษถ่ายทอดดีเอ็นเอแห่งความเรียบหรู เบาสบาย สไตล์ราโด ผสานงานแฟชั่นดีไซน์ระดับมาสเตอร์ สู่รันเวย์แฟชั่นโชว์สุดอลังการ ร่วมด้วยโชว์เคสนาฬิกาในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นที่สะท้อนตัวตนผ่านศิลปะแบบนามธรรมได้อย่างมีสไตล์

    โดยมีเหล่าเซเลบริตี้, วอทช์ เลิฟเวอร์ และแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร, แอน ทองประสม, ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง, ณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์,  แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล, แยม – มทิรา ตันติประสุต, เก๋ – ชลลดา, น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, เปิ้ล นาคร ศิราชัยที่ควงคู่กับภรรยา, แคท ซอนญ่า, เทย่า โรเจอร์, ดีเจมะตูม, หยาดทิพย์ ราชปาล, พิชญ์ กาไชย, กรณ์ ณรงค์เดช, ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, ปวริศา เพ็ญชาติ, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เป็นต้น ณ ชั้น 19 เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (เกษรพลาซ่า)

 

    หลังประสบความสำเร็จจากการจับมือกับ 6 อินเตอร์เนชั่นแนลดีไซเนอร์ชื่อดัง ในการรังสรรค์เรือนเวลา มิเต็ด อิดิชั่น ส่งท้ายปี 2017 ที่ผ่านมา มาในปีนี้ราโดสานต่อโกลบอลแคมเปญและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านงานดีไซน์อีกครั้ง โดยคัดสรรแฟชั่นดีไซเนอร์ สัญชาติไทยผู้มีวิสัยทัศน์ทางด้านแฟชั่นและรักในงานศิลป์อย่าง ขวัญข้าว เศวตวิมล แห่ง Kwankao มาร่วมสร้างปรากฏการณ์บนรันเวย์ครั้งแรกและครั้งสำคัญ สู่เสื้อผ้าในคอลเลคชั่น SS18 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีเอ็นเอคาแรคเตอร์หลักของแบรนด์ อย่าง สัญลักษณ์สมอเรือ หรือ ขนนก มาผสมผสานกับงานดีไซน์เก๋เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้อีกด้วย

    มร.มาต์เธียส เบรส์ชอง ประธานบริหาร แบรนด์ราโด กล่าวว่า “ถือเป็นครั้งแรกของราโดที่ได้จัดงานแฟชั่นโชว์อย่างเต็มรูปแบบ ในฐานะที่เป็นผู้นำทางด้านวัสดุและดีไซน์จากสวิตเซอร์แลนด์ มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง ขวัญข้าว เศวตวิมล ผู้ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับราโด ทั้งทางด้านความทันสมัย ความคิดริเริ่มที่จะรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ รวมไปถึงการคัดเลือกวัสดุและใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด โดยหวังว่าการจัดงานร่วมกันในครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญของราโดในประเทศไทย และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับคอลเลคชั่นใหม่ๆ ของแบรนด์สำหรับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น”

 

    ขวัญข้าว เศวตวิมล เจ้าของแบรนด์ Kwankao เผยถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่างราโด เพราะส่วนตัวมีความผูกพันกับแบรนด์มานาน สำหรับครั้งนี้ได้มีโอกาสออกไอเดียในการจัดงานทั้งหมด ตั้งแต่คอนเซ็ปต์ของงาน ทั้งในส่วนเอ็กซิบิชั่น รวมถึงได้ออกแบบคอลเลคชั่น SS18 ที่มีแรงบันดาลใจมาจากราโด เนื่องจากแบรนด์มีจุดเริ่มต้นจากการเป็นนาฬิกาสำหรับนักเดินเรือ จึงนำเอาสมอเรือมาเป็นส่วนประกอบในคอลเลคชั่นนี้ นอกจากนี้ยังมีการนำเอาขนนกมาเป็นส่วนผสม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแบรนด์ สื่อถึงความเบาสบายเวลาสวมใส่นาฬิกา และดอกกุหลาบมอบความรู้สึกผ่อนคลาย โรแมนติก อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนแอ รวมถึงมุกและเปลือกหอยที่ประดับลงไปในวัสดุที่ตกแต่งเสื้อผ้าและจิวเวลรี่ ทำให้ได้กลิ่นอายของการเดินทางในท้องทะเลมากยิ่งขึ้น เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ยังสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกของหญิงสาวสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยเสรีภาพ เป็นตัวของตัวเอง ผนวกกับความโมเดิร์น เรียบ และคูล โดยโทนสีหลักๆ ของคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ สีน้ำเงินเนวีบลู และการนำโทนสีแบบคอนทราสต์มาผสมผสานอย่างลงตัว”

 

    โดยบรรยากาศในงานตระการตาไปด้วยเทคนิคแสง สี เสียง อันทันสมัยกับแฟชั่นโชว์ “RADO x Kwankao SS18” ที่นำเสนอการมิกซ์แอนด์แมทช์ของคอลเลคชั่นเสื้อผ้ากว่า 40 ชุดจากแบรนด์Kwankao และ 40 เรือนเวลาไอคอนนิคจากราโดได้อย่างลงตัว อาทิ รุ่น HyperChrome, DiaMaster, True และ Centrix พร้อมดื่มด่ำกับโชว์เคสนาฬิกาในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นสุดพิเศษที่สะท้อนตัวตนของราโดได้อย่างมีสไตล์ เริ่มต้นจากโซนแรกกับดีเทลการตกแต่งที่เชื้อเชิญให้แขกผู้มีเกียรติสัมผัสกับความพลิ้วไหว บางเบา ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของราโดได้เป็นอย่างดี จากนั้นตื่นตาไปกับความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีชั้นสูงของแบรนด์กับขั้นตอนการผลิตวัสดุอันเป็นซิกเนเจอร์อย่าง ไฮเทคเซรามิค ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ทั้งด้านความสวยงามและความคงทนได้อย่างไร้ที่ติ ปิดท้ายความประทับใจด้วยโซน Film Room กับพรีเซนเทชั่นสุดพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์และประเพณีในการรังสรรค์เรือนเวลาได้อย่างเยี่ยมยอด