ละคร บุพเพสันนิวาส หน่อง อรุโณชา เบลล่า ราณี โป๊ป ธนวรรธน์

คุณหน่อง ยันแล้ว บุพเพสันนิวาส งดออกอากาศจริงหรือ?

Home / Omgossip / คุณหน่อง ยันแล้ว บุพเพสันนิวาส งดออกอากาศจริงหรือ?

 

  แหมมม!! ละครเขากำลังดัง กำลังเปรี้ยงอยู่ดีๆวันนี้ก็มีข่าวลือออกมาว่า บุพเพสันนิวาส ถูกสั่งงดออกอากาศเพราะว่าผิดเรื่องลิขสิทธิ์ซะอย่างนั้น เล่นเอาเหล่าแฟนๆละครออเจ้าทั้งประเทศแทบร้องกรี้ดดดด แต่ว่าไม่ต้องห่วงจ้าเพราะคุณหน่อง อรุโณชา ผู้จัดพร้อมกับคุณพี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ และแม่หญิงการะเกด เบลลา ราณี และทีมนักแสดงออกมาให้สัมภาษณ์ที่งานฉลองครบรอบ 48 ปี ช่อง3 วันนี้แบบยืนยัน นอนยันแล้วว่า

               

   วันนี้ได้ข่าวมาเหมือนกันค่ะ ถือเป็นเรื่องที่น่าตกใจ แต่ก็ยืนยันนะคะว่าไม่เป็นความจริง เมื่อสักครู่นี้ก็เพิ่งจะโทรหาคุณรอมแพง คือสัญญาทุกอย่างถูกต้องและลิขสิทธิ์ก็อยู่ที่ช่อง 3 ดังนั้นสบายใจได้ค่ะ พุธ พฤหัสบดี ยังได้ชมละครกันต่อเนื่องแน่นอน และจะฟินขึ้นเรื่อยๆ ด้วย” คุณหน่องกล่าว

               

  ส่วนเรื่องกระแสดราม่าที่มีคนนำภาพในละครไปทำเพื่อการโฆษณา แถมยังมีสติ๊กเกอร์ไลน์ออเจ้าออกมาอีกด้วยนั้นคุณหน่องให้ความเห็นว่า ก็ถือว่าเป็นกระแสนะคะ และเราเองก็ต้องขอบคุณด้วยนะคะเพราะบางอันน่ารักมาก มีการเขียนเป็นการ์ตูน เขียนเป็นอะไรต่างๆ คือไปทุกภาคส่วนเลย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องสติ๊กเกอร์เดี๋ยวจะมีออฟฟิเชียลออกมาแล้วค่ะ รออีกแปบหนึ่งนะคะ จะออกแล้วแน่นอน ส่วนอันที่ออกมาก่อนไม่น่าจะใช่ แต่ของออฟฟิเชียลบุพเพสันนิวาสจะออกมาเร็วๆ นี้ค่ะ และมีประกาศให้ทราบแน่นอน ” แหมมผู้จัดยืนยันเองแบบนี้ออเจ้าทั้งหลายก็ฟินกันต่อได้เลยนะเจ้าคะ ส่วนสติ๊กเกอร์นั้นอีกอึดใจเดียวเช่นกันรอหน่อยนะออเจ้า

 

 

หน่อง อรุโณชา
หน่อง อรุโณชา

 

 

 

โป๊ป-เบลล่า

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

ปรางค์-ปั้นจั่น
ปราง-ปั้นจั่น