ข่าวบันเทิง คู่จิ้น บุพเพสันนิวาส ละครไทย ออเจ้า เบลล่า ราณี โป๊ป ธนวรรธน์

ออเจ้าเงิบไปสิ!! ย้อนดูคู่เก่า เหล่าพระนางบุพเพฯ

Home / Omgossip / ออเจ้าเงิบไปสิ!! ย้อนดูคู่เก่า เหล่าพระนางบุพเพฯ

          ฉุดไม่อยู่แล้วออเจ้าเอ๊ยยย นาทีนี้เรียกว่ามาแรงมากจริงๆ สำหรับละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส กลายเป็นปรากฏการณ์ที่หลายคนพูดถึง บ้างก็ฟิน บ้างก็เบื่อ เพราะรกหน้าไทม์ไลน์ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ครองใจคอละครไปค่อนประเทศ เหล่านักแสดงปลื้มปริ่มยิ้มหน้าบาน เพราะใครๆ ต่างก็จิ้นพระนางอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ฝุดๆ รวมไปถึงเหล่าพระรองนางรอง ตัวประกอบทั้งหลายแหล่ด้วย ทำเอาลืมคู่จิ้นในอดีตและคู่จริงกันไปเลย มาๆๆ วันนี้มาไล่เรียงกันหน่อย คู่จิ้นในอดีต คู่จริงในปัจจุบันของนักแสดงสุดปังในละครเรื่องนี้มีใครกันบ้าง ตามมาเร้วววว

          1. โป๊ป ธนวรรธน์ : เริ่มกันที่คุณพี่เดชรูปหล่ออย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ก่อนเลย โดดมารับบท หมื่นสุนทรเทวา ก็ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกร๊าดกับมาดขรึมๆ ที่พร้อมจะหลุดได้ทุกเมื่อหากเจอนางเอกโก๊ะใส่ ก่อนหน้านั้นฮอตปังดังเปรี้ยงอย่างมากโขกับบทบาทของ คุณชายปวรรุจ ประกบคู่นางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา ในละครซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ครานั้นฟินกันทั้งเมืองจนใครๆ ต่างก็ลุ้นให้ โป๊ป-มิว รักกันนอกจอ แถมยังเชียร์ให้ทั้งคู่ร่วมงานกันบ่อยๆ อีกด้วย แต่ ณ ตอนนี้ดูท่าแฟนคลับคุณชายจะหายไปสักพัก เพราะแปรพักตร์มาเชียร์ แม่นายการะเกด ที่รับบทโดย เบลล่า ราณี กับคุณพี่หมื่นโป๊บเข้าให้ซะแล้ว กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่ใครๆ ก็ฟิน ส่วนตัวจริงของหนุ่มโป๊บนะเหรอ เจ้าตัวอุบเงียบไม่มีกล่าวถึง แต่ก็ไม่วายแอบปลื้มสาว ซูซี่ สุษิรา หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องนี้ด้วยนะเออ แหม่…ชอบสาย ฝ. ก็ไม่บอก

 

มิว - โป๊บ
มิว – โป๊ป

 

มิว - โป๊บ
มิว – โป๊ป

 

โป๊บ - มิว
โป๊ป – มิว

 

เบลล่า - โป๊บ
เบลล่า – โป๊ป

 

ซูซี่ - โป๊บ
ซูซี่ – โป๊ป

          2. เบลล่า ราณี : กลายเป็นนางเอกที่ฮอตเปรี้ยงอย่างฉุดไม่อยู่ สำหรับ เบลล่า ราณี เรื่องฝีมือการแสดงยอมรับว่าเธอคนนี้มีของดีและมีดีมานานแล้ว แต่เรื่องนี้เห็นได้ชัดว่าคุณเธอพัฒนาขึ้นเยอะมาก เก่งด้วยสวยด้วยแบบนี้มีหรือบรรดาออเจ้าจะไม่ปลื้ม แต่ก่อนแต่ไรเป็นนางเอกคู่จิ้นกับพระเอกหน้าใส เจมส์ จิรายุ เพราะปังมาด้วยกันใน คุณชายพุฒิภัทร 1 ใน 5 ของละครซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แฟนคลับทั้งเชียร์ทั้งจิ้นให้รักกันนอกจอ แต่เสียใจด้วยที่สาวเบลล่าไม่นิยมกินเด็ก และมีหวานใจตัวจริงที่หุ่นล่ำกล้ามแน่นอยู่ช่องคู่แข่งอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ แล้วทั้งคน แต่ๆๆ แม้คู่จริงจะจั๊กกะจี้หัวใจแฟนคลับแค่ไหน แต่เวลานี้ต้องหลีกทางให้คู่จิ้นล่าสุดอย่าง คุณพี่หมื่นโป๊ป เขานะจ๊ะ มาแรงแซงตัวจริง ทำเอาติ่งฟินน่าดู หุหุ

 

เบลล่า - โป๊บ
เบลล่า – โป๊ป

 

เวียร์ - เบลล่า
เวียร์ – เบลล่า

 

เจมส์จิ - เบลล่า
เจมส์จิ – เบลล่า

 

เจมส์จิ - เบลล่า
เจมส์จิ – เบลล่า
โป๊ป - เบลล่า
โป๊ป – เบลล่า

 

 

          3. ปั้นจั่น ปรมะ : ไม่ได้มีดีแค่พระเอกจ้า สำหรับละครพีเรียดเรื่องนี้ แต่พระรองหน้าหล่อคมเข้มอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ ก็ได้ใจแฟนคลับไปเช่นกันกับการมารับบทเป็น หมื่นเรืองราชภักดี หรือ ไอ้เรือง ของนางเอก ก่อนหน้านั้นฮอตเวอร์กับบทคนขับรถแท็กซี่ในละครซีรีส์เรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ประกบคู่นางเอกรุ่นพี่ คริส หอวัง นั่นก็เป็นอีกหนึ่งสาวคู่จิ้นของพ่อคุณเขา มาเรื่องนี้หมื่นปั้น เอ้ย!! หมื่นเรือง จับคู่กับสาวหน้าเก๋อย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ อีกครั้ง แฟนๆ ก็ยังคงฟินอยู่ เรียกว่าร่วมงานกันบ่อยเหลือเกินสำหรับ 2 คนนี้ ส่วนแฟนตัวจริงไม่ขอพาดพิงดีกว่า เพราะหนุ่มปั้นจั่นบอกว่ายังหวานเรื่อยๆ แม้จะไม่ได้เปิดตัวให้เห็นโจ่งแจ้งแบบอดีตแฟนคนก่อนโน้นนน อย่าง ยิปซี คีรติ ก็ตาม

 

ปราง - ปั้นจั่น
ปราง – ปั้นจั่น

 

ปั้นจั่น - ปราง
ปั้นจั่น – ปราง

 

ปั้นจั่น - คริส
ปั้นจั่น – คริส

 

ปั้นจั่น - ยิปซี
ปั้นจั่น – ยิปซี

 

หลุยส์ - โป๊บ - ปั้นจั่น
หลุยส์ – โป๊ป – ปั้นจั่น

 

          4. ปราง กัญญ์ณรัณ : เคยร่วมงานกับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช จนแฟนคลับ จอย-อาเล็ก ในสมัยนั้นออกอาการแอนตี้มาแล้ว แต่จุดนี้สาว ปราง กัญญ์ณรัณ บ่ได้แคร์ เพราะเมื่อได้มาประกบคู่กับหนุ่มมาดเข้ม ปั้นจั่น ปรมะ ในละครที่ฮอตมากๆ เรื่องล่าสุดอย่าง บุพเพสันนิวาส กระแสแอนตี้ก็มลายหายกลายเป็นความฟินเกินเบอร์ แม้จะลุ้นให้รักกันนอกจอไม่ขึ้นเพราะหนุ่มปั้นจั่นมีตัวจริง ส่วนสาวปรางก็กลับมาหวานกับแฟนเก่าอย่าง โต้ง พิทวัส แล้ว แต่ยังไงซะ!! เวลานี้ หมื่นเรือง กับ แม่หญิงจันทร์วาด ก็ฮอตสุดปังสุดค้าาา

 

อาเล็ก - ปราง
อาเล็ก – ปราง

 

ปั้นจั่น - ปราง
ปั้นจั่น – ปราง
ปั้นจั่น - ปราง
ปั้นจั่น – ปราง

 

ปั้นจั่น - ปราง
ปั้นจั่น – ปราง

 

ปราง - โต้ง
ปราง – โต้ง

 

          5. หลุยส์ สก็อต : จะจิ้นกับใครก็คงยากหน่อย สำหรับหนุ่มหล่อเบ้าหน้าสาย ฝ. อย่าง หลุยส์ สก๊อต ที่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนๆ มักไม่ค่อยได้ถูกจับคู่จิ้นกับใครง่ายๆ นั่นก็เพราะในชีวิตจริงกับหวานใจอย่าง นุ่น รมิดา มีความน่ารักน่าฟินให้กันตลอดๆ อยู่แล้ว ยิ่งเรื่องนี้ทั้งคู่ทำงานร่วมงานกันอีก จะให้มาฟินกับสาว ซูซี่ สุษิรา ที่รับบทคู่กันในเเรื่องล่ะก็ เห็นทียากหน่อยนะจ๊ะออเจ้า หุหุ

หลุยส์ - ซูซี่
หลุยส์ – ซูซี่

 

นุ่น - หลุยส์
นุ่น – หลุยส์

 

 

          6. ซูซี่ สุษิรา : มารับบท แม่มะลิ หรือ ตองกีมาร์ ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส แม้จะไม่ได้จิ้นฟินแตกกับใครเขา แต่ก็มีฉากเลิฟซีนให้ได้จิกหมอนอยู่บ้าง สำหรับสาวสวยแซ่บ ซูซี่ สุษิรา จุดนี้ไม่ซีหรอกเพราะแม้คู่ของเธอจะฟินไม่เท่าคู่พระนาง แต่พระเอกอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ กลับมีอาการปลื้มคุณเธอชนิดออกนอกหน้าจนเพื่อนพ้องในกองแซวยกใหญ่ ปลื้มปริ่มไม่เกรงใจนางเอกเลยทีเดียวเชียวแหละ แต่งานนี้ก็ได้แค่ปลื้มอ่าเนอะ เพราะสาวซูซี่เธอมีตัวจริงอยู่นอกจอแล้วทั้งคน สเปกสาย ฝ. ปานนั้น หน้าไทยๆ อย่างหมื่นโป๊บปลื้มอยู่ห่างๆ ก็พอแล้วจ้า คริๆๆ

ซูซี่ - แฟนฝรั่ง
ซูซี่ – แฟนฝรั่ง

 

ซูซี่ - เบลล่า
ซูซี่ – เบลล่า

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @brocastthaitv @bellacampen @popezaap @louisscott @punjanprama @ladiiprang @susiroo @noonrami, pantip.com