นุ่น รมิดา ละคร บุพเพสันนิวาส

ปังไม่แพ้แม่นาย!! อีแย้ม เฮ! คนรู้จักชื่อ นุ่น รมิดา มากกว่าแค่ แฟนหลุยส์ !!!!

Home / Omgossip / ปังไม่แพ้แม่นาย!! อีแย้ม เฮ! คนรู้จักชื่อ นุ่น รมิดา มากกว่าแค่ แฟนหลุยส์ !!!!

 

  ต้องบอกว่าปังเปรี้ยงไม่แพ้แม่นาย เบลล่า ราณี เลยล่ะเจ้าคะ สำหรับบ่าวในเรื่องอย่าง นุ่น รมิดา (อีแย้ม) ที่เรียกว่าอยู่ด้วยในทุกฉากกับแม่นาย มีแม่นายการะเกดที่ไหนก็ต้องมีอีแย้มที่นั่น เป็นบ่าวที่รักภัดดีเทิดทูนนายเป็นที่สุด จะโดนจิกโดนด่าก็ยอม ซึ่งด้วยฝีมือการแสดงของสาวนุ่นที่ไม่ว่าจะซีนไหนก็ตีบทแตกได้ จนฟีคแบคที่ได้กลับมาเนี่ยทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มหน้าบาน ดีใจมากโขที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนมีแต่คนเรียกอีแย้ม…

  

 “ตอนนี้มีแฟนคลับมาชื่นชอบมีคนหันมามองนุ่นรู้สึกดีนะ เพราะว่าที่ผ่านมาถึงเราจะเล่นละครมาหลายเรื่องแล้ว แต่เวลาไปไหนมาไหนคนจะบอกว่าเอ๊ะนี่ใคร แล้วคนก็จะจำเราว่าอ่อเนี่ยคนนี้แฟนหลุยส์นะ แต่พอมาวันนี้บทแย้มทำให้เราสามารถออกมายืนได้ด้วยตัวเอง นุ่นก็ดีใจ และถือว่าเรื่องนี้พีคที่สุดเท่าที่เล่นละครมาเลยก็ว่าได้ ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็จะเรียกอีแย้มๆ ไปไหนมีแต่คนพูดออเจ้าๆซึ่งนุ่นรู้สึกดีนะ มีความสุขดี แต่ในอีกมุมหนึ่งเราก็พยายามคิดว่าวันนี้แย้มมาแต่เดี๋ยวพอละครจบแย้มก็ไป แต่นุ่นแฮปปี้กับทีมงานกับการทำงานเรื่องนี้มาก”

  

  (กระแสดีขนาดนี้หลุยส์ว่ายังไงบ้าง?) หลุยส์ เขาดีใจกับนุ่นนะคะ คือเขา Congratulation กับเราด้วย คือต้องบอกว่าเราไม่อยากอยู่ในเงาของใครหรอกเวลาเราเล่นละคร ซึ่งหลุยส์เขาดีใจกับนุ่นมากเพราะคนจะไมjได้รู้จักเราในฐานะเนี่ยคนนี้แฟนหลุยส์อย่างเดียวแล้ว บทนี้ถือว่ามันเหมือนลบคำสบประมาทให้นุ่นด้วยนะที่ว่ามาคบกับหลุยส์เพราะอยากดังอะไร ซึ่งตอนที่ถ่ายไปเราก็ไมjได้คิดหรอกว่ากระแสมันจะดีขนาดนี้ แล้วนุ่นก็ไม่ได้คิดว่าเราเล่นดีอะไรนะ เพราะว่าพี่หยาเองก็ช่วยนุ่นเยอะ แต่พอภาพรวมมันออกแล้วเราก็เห็นว่าตัวเองมีความพัฒนา ซึ่งแต่ก่อนเวลาคนที่เข้ามาชมเราเขาก็จะชมว่าอุ๊ยสวยจัง คือทุกคนจะชมแค่นี้ เพราะว่าเขาเห็นเราในไอจีแต่นั่นก็คือภาพในไอจีไง (หัวเราะ) แต่พอวันนี้คนมาเจอเราชมเราว่าเล่นดี มันเหมือนเราหลุดออกมาจากคำว่า แฟนหลุยส์ แล้วอ่ะ”

 

  (คือเราอยากให้คนรู้จักเราเพราะผลงานมากกว่า?) “ใช่ค่ะ แต่ว่านุ่นก็เข้าใจทุกคนนะที่รู้จักเราแค่เราเป็นแฟนหลุยส์ และนุ่นก็ไม่ได้น้อยใจที่หลายคนคิดแบบนั้น คือเพราะว่าทุกวันนี้ที่นุ่นคบกับหลุยส์มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้น เราคบกันมานานแล้ว เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้นุ่นแซด ไม่ได้ซีเรียสแล้ว”

 

  (ตอนนี้เวลาไปไหนกับหลุยส์แล้วคนเรียกแย้มๆหลุยส์เขาแซวมั้ย) “ก็คือหลุยส์เขาเบ้ปากใส่นุ่น แล้วเขาก็จะแบบหึๆ เชอะๆ บอกว่าแย้มมาๆแต่ว่าเราก็แซวกันเล่นๆกัน เพราะว่าจริงๆเราก็คอยซับพอร์ตงานของกันและกันตลอดค่ะ”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @noonrami

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา