ข่าวบันเทิง งานบอลช่อง 3 ดาราป่วย นิโคล เทริโอ หนุ่ม ศรราม

คนจะป่วยช่วยไม่ได้!! นิโคล เคลียร์ หนุ่ม ศรราม ไม่ได้เบี้ยวแฟนคลับ

Home / Omgossip / คนจะป่วยช่วยไม่ได้!! นิโคล เคลียร์ หนุ่ม ศรราม ไม่ได้เบี้ยวแฟนคลับ

          มีดราม่าได้ทุกเรื่องจริงๆ สำหรับชาวเน็ตกับคนบันเทิง ไม่ช้าไม่นานมานี้พระเอกรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม ศรราม ก็เจอเข้าไปเต็มๆ โดยเมื่อวันเสาร์ (10 มี.ค.2561) ที่ผ่านมาเกิดเจ็บป่วยกะทันหันจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล ทำให้ไม่สามารถไปร่วม งานฟุตบอลฉลองครบรอบ 48 ปี ช่อง 3 ได้ ด้วยเหตุนี้แฟนคลับหลากหลายคนที่รอคอยอยู่ในงานจึงเกิดอาการกระจองอแงยกใหญ่ จนถึงขั้นดราม่าว่าป่วยจริงอ๊ะเปล่า จะมาหรือไม่มาทำไมไม่บอกแฟนคลับ โอ้วแม่เจ้า!! เรียกว่างานเข้าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ล่าสุดหวานใจคนสวยอย่าง นิโคล เทริโอ ขอเคลียร์ชัดๆ ถึงประเด็นดังกล่าวใน งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เบตาดีน ว่าพระเอกหนุ่มป่วยกะทันหันในวันนั้นพอดิบพอดี และเจ้าตัวก็เสียดายมากด้วยที่ไม่ได้ไปร่วมเตะฟุตบอลทั้งที่ซุ่มซ้อมมาโดยตลอด 

          “ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ วันนั้นกี้มีธุระอยู่กับลูกก็โทรคุยกับพี่หนุ่ม คือเหมือนเขาปวดท้องมาก ต้องไปโรงพยาบาล กี้โทรหาอยู่เรื่อยๆ ถามว่าเป็นอะไรหนักไหม ก็หนักสำหรับวันนั้นค่ะ ไม่สามารถที่จะไปเตะบอลได้ เท่าที่เขาบอกคือปวดท้องหนัก แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ได้กำลังใจจากทุกๆ คน ก็ขอบคุณมากค่ะ (ยิ้ม)

          (มีดราม่าว่าไม่ไปงานบอลแล้วไม่บอกแฟนคลับ?) คือถ้าเขาทราบก่อนว่าจะไม่สบายก็ต้องบอกอยู่แล้วค่ะ แต่กี้ว่าเวลาคนไม่สบายก็คงจะฉับพลัน เขาต้องอยากเตะอยากไปอยู่แล้ว ไม่มีใครไม่อยากไปหรอกค่ะ เพราะทั้งซ้อมหนักและถอยสตั๊ดใหม่มาด้วย กี้ยังไปดูเขาซ้อมเลย เขาตื่นเต้นมากที่จะได้เตะ พี่หนุ่มเขาเสียใจที่ไม่ได้ไปนะ ใจเขาอยากไปมาก พวกเราก็รอดูรอเชียร์กันอยู่ เข้าใจว่ามีหลายๆ คนอาจจะเป็นห่วง หรืออาจจะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไรค่ะ แค่เขาไม่สบาย รักษาตามอาการและดีขึ้นแล้ว

          ต้องกราบขอโทษแทนพี่หนุ่มด้วยแล้วกันนะคะ พี่หนุ่มฝากให้กี้มาบอกทุกๆ คนด้วย ขอบคุณที่ติดตามและคอยเป็นห่วง คอยถามว่าดีขึ้นหรือยัง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกค่ะ แต่มันเป็นเรื่องสุดวิสัยจริงๆ คนไม่สบายน่ะค่ะ ถ้าไปได้ก็ไปอยู่แล้ว (เรื่องนี้กระทบจิตใจเขาไหม?) ก็อาจจะมีบ้างค่ะ แต่ได้กำลังใจจากแฟนคลับหลายๆ คนที่ถามถึงอาการ วันนั้นเขาก็รู้สึกเสียดายมากจริงๆ ที่ไม่ได้ไป

          (เขาบอกไหมว่าสาเหตุเกิดจากอะไร?) อันนี้ต้องถามคุณหมอค่ะ กี้ไม่แน่ใจ เท่าที่คุยกับพี่หนุ่มเขาบอกปวดท้องมาก และไม่สามารถที่จะไปได้ ก็ดูแลกันไปค่ะ (หัวเราะ) ต้องระวังอะไรไหมอันนี้ต้องไปถามคุณหมอ แต่ไม่น่าจะมีอะไรที่ซีเรียสขนาดนั้น” นิโคลกล่าว

ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก IG : @sornram_theappitak @nicole_officialaccount, pantip.com 

 

นิโคล เทริโอ
นิโคล เทริโอ

 

นิโคล เทริโอ
นิโคล เทริโอ

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม