ข่าว บอย ปกรณ์ นาย ณภัทร ป๋อ ณัฐวุฒิ มิ้นต์ ชาลิดา หมาก ปริญ แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา

บอย ยัน หมาก-มิ้นต์ ดีกันแล้ว ไม่นอยด์ชาวเน็ตทำ เพจทวงคืนน้องนาย

Home / Omgossip / บอย ยัน หมาก-มิ้นต์ ดีกันแล้ว ไม่นอยด์ชาวเน็ตทำ เพจทวงคืนน้องนาย

 

  แหมม!! เห็นเฮฮาลั้นลา แต่ว่าพ่อหนุ่มสายเกรียน บอย ปกรณ์ ก็มีประเด็นให้ต้องเคลียร์ตลอดๆ เห็นแล้วก็ปวดเฮดแทนซะจริงๆ ทั้งเรื่องแก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขาที่ในวันงานช่อง 3 มีภาพกรุ๊ปช็อตออกมา เหล่าๆแฟนก็เลยอยากรู้ว่าแก๊งนี้กลับมาเหมือนเดิมแล้วใช่มั้ย ถัดมาก็มีดราม่าเล็กน้อยกับการชักชวนหนุ่ม นาย ณภัทร มาเข้าแก๊งเกรียนด้วยที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับตั้งเพจ ทวงคืนน้องนาย ขึ้นมาเลยเทีเดียว ไหนจะประเด็นท้าโชว์ถอดกางเกงกันไปมาระหว่างรุ่นพี่อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ อีก โอ้ยยยๆพ่อคู้นนนเพลียนมั้ยล่ะ พอมาเจอหนุ่มบอยที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เบตาดีน เจ้าตัวก็แจงทีละประเด็นว่า

  (ภาพรวมแก๊ง4 หัวใจแห่งขุนเขาแสดงว่าดีกันแล้ว?) “วันนั้นเป็นวันซ้อมใหญ่งานฟุตบอล ผมจำไม่ได้ว่าใครเป็นคนเริ่มก่อนน่าจะคิมหรือญาญ่าเขาชวนไปถ่ายรูปกันในมุมที่เคยถ่ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมก็บอกว่าไปๆก็ชวนๆกันไป แต่เราก็ดีใจที่หมากเขาพูดว่าถ้าจะไปก็ชวนให้ครบนะ ต้องมาให้หมด ผมก็เลยไปชวนมิ้นต์ มิ้นต์ก็ไป ก็ไปถ่ายรูปกัน”

 

  (บรรยากาศตอนนั้นเป็นยังไง) “ก็ดีครับ มันไม่มีอะไรแล้ว ตอนนั้นเรื่องราวอาจจะเกิดจากความเข้าใจผิดหรือเรื่องอะไรก็ตาม ผมก็ไม่ได้รู้รายละเอียดมาก แต่เวลามันก็ผ่านมานาน อะไรในใจก็คงหายหมดแล้ว แค่เหลือจังหวะและโอกาสที่จะได้คุยกันเท่านั้นเอง อันนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้คุยกัน วันนั้นเขาก็คุยกันครับ ก็แท็คมือกันดี (ยิ้ม)”

 

  (เราในฐานะพี่ใหญ่ของกลุ่มรู้สึกยังไงบ้าง?) “ความจริงเราไม่ได้เป็นหัวหน้ากลุ่มหรืออะไร เราแค่โตสุดเท่านั้นเอง (หัวเราะ) พอวันนั้นเขามาถ่ายรูปอยู่ด้วยกัน เราก็เห็นว่าเป็นจังหวะที่ดี เราก็บอกว่าชนมือกันได้ เขาก็ชนมือกัน ทุกอย่างก็แฮปปี้ครับ แต่พอถ่ายรูปเสร็จจากนั้นผมก็ไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน เพราะว่าผมโดนตามไปซ้อมครับ”

 

  (เราสบายใจขั้นมั้ย?) “ผมว่าทุกคนเป็นหมดนะ ไม่ชอบมีใครเห็นคนที่เรารู้จักหรือคนที่เรารักมีปัญหากัน พอเขากลับมาสมานท์กันก็เป็นเรื่องที่ดี ส่วนเรื่องไลน์กลุ่มยังไม่รู้เลยครับ แต่ว่าค่อยๆเป็นค่อยๆไป เรื่องจะนัดกันมั้ยก็เดี๋ยวคงต้องมีแหละ ก็มีนัดทานข้าวกัน แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาสภาพเดิมแล้ว โอเคแล้ว”

 

  (มาที่ประเด็นมีเพจทวงคืน น้องนาย ณภัทร?) “เห็นแล้วครับ มีคนส่งมาให้ดูเยอะมาก คนส่งมาบอกว่าอย่าคิดมากนะ เราก็บอกว่าไม่คิดอยู่แล้ว (หัวเราะ) ผมว่าเพจนี้ไม่ได้จริงจังหรอก เขาก็ตั้งขึ้นมาขำๆสนุกๆ แต่เราก็ไม่ได้สอนอะไรน้องขนาดนั้น แต่ผมรู้สึกว่านายเขาอยู่กับช่องมาสักพักแล้ว แต่เขายังไม่มีโอกาสได้เจอหรือมีงานใหญ่ๆ ที่ผ่านมาก็มีงานคอนเสิร์ตไปครั้งหนึ่ง พองานนี้มันเป็นความบังเอิญที่นายเขาถูกจับมาอยู่กับพวกผม3คน โดยที่เขาและพวกผมก็ไม่รู้ตัว เราก็เลยรู้สึกว่าพอได้มาเจอกัน มาซ้อมบอลด้วยกัน มาซ้อมโชว์ด้วยกัน ก็รู้สึกว่าน้องเขาเป็นเด็กน่ารักนะ แล้วเขาก็ดูเป็นเด็กสนุกๆ สาเหตุหลักๆ ก็คือเขาเข้ามาใหม่ เขาไม่มีเพื่อน เขายังไม่รู้จะเริ่มต้นคุยกับพี่ๆ ยังไง ผม อาเล็ก เกรทก็เคยเป็นมาก่อน เราก็แค่ทำความคุ้นเคยให้เขา ละลายพฤติกรรมเขาครับ ผมว่าการที่ให้ทำอะไรสนุกๆมันก็เป็นการละลายพฤติกรรมที่ดี”

 

  (ผู้ใหญ่ที่ช่องไม่ได้ว่าอะไรใช่มั้ย) “ก็ไม่นะครับ (หัวเราะ) เขาก็บอกโอเค เขาได้เห็นนายเป็นเด็กน่ารักสดใส เท่าที่ผมสัมผัสได้เวลาเขาอยู่กับพี่หมูหรือเวลาเขาคุยกับเพื่อน เขาก็ปกตินะ เป็นเด็กน่ารัก ร่าเริง แต่เขาแค่ยังไม่ค่อยกล้าคุย เป็นเด็กใหม่ยังไม่กล้าเล่นมาก เราก็แค่บอกให้เขารู้ว่าพวกเราเล่นได้นะ สนุกได้”

 

  (ได้เจอพี่หมู พิมผกา บ้างมั้ย?) “เจอบ่อยครับ ผมก็ยังบอกพี่หมูเลยว่าถ้าผมเล่นมากไปก็บอกได้นะครับ (หัวเราะ) พี่หมูก็บอกไม่มีอะไร สนุก ครับ แกชอบ (ยิ้ม) แต่ถ้าเกิดผู้ใหญ่ห้ามมาผมจะลดๆ ลงแล้วกัน (หัวเราะ) ความจริงแล้วเราก็ไม่ได้จะพาเขาให้มาทะเล้นเหมือนเรา อยากให้เขาสนุกสนาน อย่างงานฟุตบอลนี้ก็อยากให้เขาสนุกไปกับพวกเรา เขาก็บอกว่าสนุกมาก แต่เขายังไม่ได้เข้าไปอยู่ในกรุ๊ปตั๊กไลฟ์ครับ แต่หลังจากวันงานก็มีทักไลน์คุยกันบ้าง แต่ถ้าจะเข้ากลุ่มก็เดี๋ยวขอไปถามอาจารย์เกรท กับอาจารย์เล็กก่อน (หัวเราะ)”

 

  (แล้วเรื่องที่โพสต์ท้ากับ ป๋อ ณัฐวุฒิ กันไว้ปีหน้า?) “ความจริงที่ลงไปก็สนุกๆ ครับ ปีหน้าก็คงมีการท้ากันแหละ ผมก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะใส่กางเกงสนู๊ปปี้ไว้ก่อนนะ คือที่ท้ากันนี่ลงก่อนเตะแค่ 1 ชั่วโมงเอง ความจริงจะเดินไปเยาะเย้ยพี่ป๋อ เพราะเขาไม่เคยยิงเข้าเลย ตอนซ้อมเขาก็ยิงไม่เข้าเลย เราก็เลยจะไปเยาะเย้ยว่าจะยิงเข้าหรือเปล่า แต่พี่ป๋อเขาบอกว่าถ้ายิงไม่เข้าจะถอดกางเกง แล้วเขาก็ท้าผมด้วย ผมดันถือกล้องถ่ายอยู่ก็ต้องรับคำท้ากันไป เราก็คิดว่าเขาคงยิงไม่เข้า แต่เขาดันยิงเข้า ไม่ได้ตั้งใจจะใส่เพื่อเตรียมตัวอะไร คือผมใส่บ็อกเซอร์อยู่แล้ว (หัวเราะ) เป็นตัวที่ใส่ไปตั้งแต่เช้า สนู๊ปปี้ (ยิ้ม) ไม่ได้ตั้งใจให้เห็น อยากเห็นของเขามากกว่า (ยิ้ม)”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @boy_pakorn, @mint_chalida,mark_prin, poh_natthawut

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา
แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา

 

แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา
แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

 

บอย-เกรท-อาเล็ก-นาย
บอย-เกรท-อาเล็ก-นาย

 

บอย-เกรท-อาเล็ก-นาย
บอย-เกรท-อาเล็ก-นาย

 

บอย -ป๋อ
บอย -ป๋อ

 

บอย -ป๋อ
บอย -ป๋อ