เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!! ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ วัทลลิตี้’ ครั้งที่ 4

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!! ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ วัทลลิตี้’ ครั้งที่ 4

  กลับมาอีกครั้งของ เอไอเอ ประเทศไทย กับการเป็นผู้สนับสนุนหลักงานมหกรรมวิ่งสนุกสุดมันส์ ‘เดอะ มิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ ครั้งที่ 4 (The Music Run? by AIA Vitality) ที่ได้รับกระแสตอบรับและการสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอดจากเหล่านักวิ่งที่มาเข้าร่วม ปีนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 80 ปี จัดอย่างยิ่งใหญ่พิเศษกว่าปีที่ผ่านมาให้ทุกท่านได้ร่วมเฉลิมฉลองพร้อมกิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยงแบบจัดเต็ม ณ สวนหลวง ร.9 ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561

  พร้อมแล้วกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้เหล่านักวิ่ง ให้คุณมาวิ่งและสนุกไปกับเสียงดนตรีในทุกก้าวย่าง รวมถึงกิจกรรมจาก AIA Vitality Pavilion ที่จัดขึ้นในบริเวณ Music Village ภายในธีม Active Playground หรือสนามเด็กเล่นเพื่อเอาใจคนวัยมันส์ พร้อมกับเกมสนุกๆ ให้มาร่วมทดสอบความ Fit & Firm ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่สไลเดอร์ยักษ์ ที่จะท้าความกล้า พิสูจน์ความฟิตของนักวิ่งทุกท่าน และความสนุกรูปแบบใหม่อย่าง Inspo Zones ซึ่งเป็นเส้นทางวิ่งวิบากทดสอบความแกร่ง ตลอดระยะทาง 1 กิโลเมตร ที่ทั้งโหด มันส์ ฮา พร้อมพบกับศิลปินป็อปร็อคชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ‘Playground’ ที่มาอุ่นเครื่องเพื่อวอร์มอัพทุกท่านก่อนการปล่อยตัว และเต็มอิ่มด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ระเบิดความดังจากดีเจชื่อดัง Sam Wither จากประเทศออสเตรเลีย มาร่วมส่งท้ายให้คุณกระโดดโลดเต้นและโยกสบัดกันอย่างเต็มที่เพื่อปิดท้ายงานเดอะมิวสิค รัน อย่างประทับใจ โดยทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมที่ AIA Vitality Pavilion ยังได้รับของที่ระลึก และรางวัลใหญ่อย่าง Garmin VivoFit 3 อีกด้วย

  มร. ตัน ฮาด เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เนื่องในโอกาสที่เอไอเอ ประเทศไทย ครบรอบ 80 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่าง ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (The Music Run? by AIA Vitality) ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งทั้ง 3 ปีที่ผ่านมา เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นมากเรื่อยๆ จากเหล่านักวิ่งที่มาร่วมงาน ซึ่งเราภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผู้คนหันมาทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ พร้อมกับได้รับความสนุกสนานจากกิจกรรมภายในงาน เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives)

  “ที่สำคัญเรามองว่า เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นงานวิ่งที่แตกต่างจากงานวิ่งทั่วไป อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมทัศนคติที่ดีด้านสุขภาพและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนในสังคม โดย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นโครงการที่ยืนยันถึงความตั้งใจจริงของเอไอเอในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้คนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตนเองในเชิงบวกที่ส่งผลต่อสุขภาพและการดำเนินชีวิตของวกเขา โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตร รวมทั้งได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยอีกด้วย” มร.ตัน ฮาค เลห์ กล่าวปิดท้าย

  ภายในงานยังได้พบกับเหล่าคนดังสายเฮลตี้ อาทิ สองดาราสาวหุ่มฟิต มะนาว-ศรศิลป์ และ พลอย-ภัทรากร แท็กทีมมากับ จิ๊บ-ปกฉัตร นักแสดงสาวที่รักการออกกำลัย หยวน-ดราก้อนไฟว์ และ ดีเจเจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์ และไอดอลสาวนักวิ่งมาราธอน ฮอนด้า-เพชรภรณ์ พร้อมคู่หูสาวนักกีฬาสายสตรอง หวานหวาน-อรุณภา มาร่วมวิ่งและมอบความสนุกให้กับทุกท่านภายใน AIA Vitality Pavilion อีกด้วย

  สำหรับกิจกรรม ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run? by AIA Vitality) มีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นให้คนไทย ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายเพื่อการช้ชีวิตที่ยืนยายอย่างมีความสุข ผ่านการนำเสนอกิจกรรมการวิ่งอย่างสร้างสรรค์ ด้วยรูปแบบการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อลังการและสนุกสนานดื่มด่ำกับประสบการณ์แห่งเสียงเพลงอย่างต่อเนื่อง นับเป็นความสนุกและประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับการวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงเพลงระดับโกอินเตอร์ตลอดระยะทาง โดยเหรียญรางวัลและความภาคภูมิใจรอคอยทุกท่านอยู่ที่เส้นชัย มาวิ่งไปพร้อมๆ กันได้ ณ สวนหลวง ร.9