THE ONE CONCERT THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ มอส ปฏิภาณ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ไอซ์ ศรัณยู

มอส-โต๋-ไอซ์ ร่วมปลุกสเต็ปแดนซ์แถลงข่าว “THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มอส-โต๋-ไอซ์ ร่วมปลุกสเต็ปแดนซ์แถลงข่าว “THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ”

        พร้อมกันหรือยัง … ที่จะปลุกสเต็ปแดนซ์ในตัวคุณไปกับท่าเต้นสุดฮิต และศิลปินสุดฮอตที่ฝากลีลาเท้าไฟจนคุณไม่เคยลืม “FM ONE 103.5” ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ ย้อนกลับไปฝึกกระบวนท่าแดนซ์ที่เต้นเมื่อไหร่ก็อินไม่มีเอ้าท์ และเพิ่มเติมความมันส์แบบทวีคูณไปกับแสงสีเสียงสุดอลังการ ในคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปี “THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ” ในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

    

        ก่อนจะถึงวันจริงก็มาเรียกน้ำย่อย ฝึกท่าเต้นออกสเต็ปกันก่อน โดยในวันแถลงข่าวคอนเสิร์ต สองพิธีกร “ดีเจ.แจ็คไรเดอร์-ชนัตพล สังสิทธิเสถียร” และ “ดีเจ.กวาง-อรการ จิวะเกียรติ” เปิดห้องรับรองบริเวณชั้น 7 “บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด” โดยมีผู้บริหาร “คุณพณิชนาฏ แย้มเพกา” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ให้การต้อนรับสื่อมวลชน พร้อมเปิดตัวศิลปินชื่อดัง “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์”, “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร”, “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” พูดคุยกันสักเล็กน้อย ก็ได้เวลาของมิวสิคไดเรคเตอร์ “หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม” แม้ตัวจะไม่ได้มา แต่ก็ฝากวีทีอาร์มาการันตีว่า THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ สนุกแน่นอน ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษจาก “โต๋” และ “ไอซ์” ที่มาโชว์ท่าเต้นในตำนานกับบทเพลง “รบกวนมารักกัน” “พูดอีกที” ที่ขาดไม่ได้ทั้งสองหนุ่มขอโชว์สเต็ปท่าคุกกี้เสี่ยงทาย เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนได้เป็นอย่างมาก และยังได้คู่แฝด “เอ้ก-ชญานุช และ เอ้าท์-ชัญชนา อรรฆจิรัตฐิกาล” ร่วมแจมในฐานะโคโรกราฟ ที่จะมาออกแบบท่าเต้นให้เวทีสะเทือน แค่วันแถลงข่าวยังมันส์สุดติ่งขนาดนี้ รับรองว่าวันจริงสนุกกว่านี้หลายเท่า

    

        “THE ONE CONCERT:1035 กระบวนท่าจำ” พบศิลปินชื่อดัง “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์”, “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร”, “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช”, “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก”,“Sweat 16” ร่วมด้วย “นางพญาท่าเลื้อย” วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/fmone1035 และ www.fmone1035.com #ท่าจำ #1035กระบวนท่าจำ #THEONECONCERT #FMONE1035