ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ หมาก-คิม

คิม ไม่ถามข่าวควงหญิงอื่น เชื่อ หมาก ฉลาดพอไม่ทำแบบนั้น!!

Home / Omgossip / คิม ไม่ถามข่าวควงหญิงอื่น เชื่อ หมาก ฉลาดพอไม่ทำแบบนั้น!!

 

 

      ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดว่าไม่หวานเหมือนเก่า พร้อมกระแสข่าวลือมากมาย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ล่าสุดมีประเด็นให้เคลียร์อีกรอบเพราะมีตาดีเห็นฝ่ายชายควงสาวอื่นไปไหนมาไหนด้วย เหมือนยังไม่ทิ้งลายความเจ้าชู้ งานนี้ สาวคิม ได้เปิดใจหลังจากมาร่วมงานเปิดตัวน้ำหอม “Dior J’adore” ว่าให้ไปถามฝ่ายชายเอง และตัวเธอก็จะไม่ถามให้ปวดหัวด้วย เพราะไม่มีผลกระทบอะไรกับความสัมพันธ์ ในเรื่องของความเชื่อใจนั้น ที่ผ่านมายังไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า หนุ่มหมาก ฉลาดพอที่จะไม่ทำ เพราะขนาดอยู่เฉยๆ ก็เป็นข่าวแล้ว ตัวเธอยอมรับเป็นคนขี้หึงแต่ไม่ได้หึงไร้สาระ เพราะเชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ถ้ามีอะไรเดี๋ยวคงได้รู้เอง ยืนยันตอนนี้ทุกอย่างยังโอเคอยู่

     

        “(เมื่อวานออกงานคู่หมากแล้วไม่ได้สัมภาษณ์คู่ ยิ่งตอกย้ำประเด็นว่ามีปัญหากันหรือเปล่า?) เมื่อวานพี่หมากเค้ารีบไปงานต่อค่ะ ก็เลยให้เค้าสัมก่อน ก็มีแฟนๆ ถามมาเรื่อยๆ แต่ก็คงไม่ได้เป็นประเด็นอะไร งานคู่อยู่ที่การดีลด้วยค่ะ ว่าดีลสัมคู่หรือไม่ได้สัมคู่ก็แล้วแต่โอกาสค่ะ (ประจวบเหมาะกับที่หมากมีข่าวว่าไปเดินกับคนนั้นคนนี้?) อันนี้ต้องไปถามเค้าว่าจริงหรือเปล่า ส่วนตัวคิมไม่ค่อยถามค่ะ กับข่าวนี้ไม่ได้คุยค่ะ ถ้าเป็นข่าวอะไรที่ปวดหัวจะไม่ค่อยคุย ข่าวนี้ไม่เกี่ยวกับคิมดีกว่า ขอถอยออกมาค่ะ สำหรับคิมข่าวนี้ไม่กระทบความสัมพันธ์เลยค่ะ”

    

        “(ช่วงนี้ญาญ่ากำลังมีข่าว ได้ปรึกษากันมั้ยว่าทำไมช่วงนี้เราเจอข่าวกันบ่อย?) ก็แซวๆ กันเฉยๆ ค่ะ แต่ว่าไม่ได้คุยแบบซีเรียสอะไร ส่วนมากเวลาเจอก็จะเฮฮาปาร์ตี้กัน (ดูเหมือนมีข่าวทะเลาะกันบ่อยเลย?) ก็เป็นเรื่องสนุกดีค่ะ จะพูดว่ายังไงดี (หัวเราะ) สำหรับคิมรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระค่ะ ถ้าใครเป็นข่าวก็ให้ไปโฟกัสถามที่คนนั้นดีกว่า แต่ส่วนตัวของคิมไม่ได้มีผลกระทบอะไร เพราะว่าเราเจอข่าวที่หนักกว่านี้มาแล้ว (บางทีข่าวออกมาจากคนที่ไม่ได้ชอบเราตามโซเชียล?) ก็มีเบื่อด้วยค่ะ ถ้ามีมาเราก็บล็อคแค่นั้น แล้วก็ไม่ใส่ใจ ไม่อ่าน ไม่สนใจ ก็พอเห็นคอมเม้นท์ต่างๆ บ้าง มันก็มาเรื่อยๆ ค่ะ”

    

        “(เราให้ความเชื่อใจหมาก?) ที่ผ่านมามันไม่มีเรื่องแบบนี้มา ยังไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เลย (คนเม้าท์ว่าหมากเหมือนยังไม่ทิ้งลายเจ้าชู้?) คือเราเคยเป็นเพื่อนกับเค้ามาแล้ว เราก็ไม่รู้ อายุตอนนั้นมันก็เด็กด้วย แต่ถ้าพูดถึงตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ (เราก็มั่นใจในตัวเค้าระดับนึง?) คือเราเชื่อว่าเค้าฉลาดกว่านั้น ถึงไม่ได้ทำอะไรก็เป็นข่าวแล้ว ถ้าทำอะไรคิดดูสิว่าจะเป็นข่าวแค่ไหน ส่วนตัวไม่คุยเรื่องนี้ค่ะ (ที่เราไม่คุยไม่ถามเพราะอยากแสดงให้เค้าเห็นใช่มั้ยว่าเราเชื่อใจเค้า?) เราทำงานทุกวันเลย มันก็เลยคิดเรื่องอื่นที่ทำให้เราสบายใจดีกว่า เราไปออกกำลังกายดีกว่า ทานอาหารที่เราชอบดีกว่า ไม่มาโฟกัสเรื่องนี้ค่ะ ถ้ามันรู้สึกเดี๋ยวก็รู้สึกเองแหละ ถ้าถามว่าขี้หึงมั้ยก็ขี้หึงแต่ไม่ได้ไร้สาระค่ะ ไม่เคยเช็คโทรศัพท์เลย เชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ถ้ามีอะไรก็เดี๋ยวรู้ค่ะ ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้นคิมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคนเรามันก็เปลี่ยนได้ตลอดอยู่แล้ว หมายถึงว่าคิมไม่กล้ารับประกันว่ามันจะเป็นแบบนี้ตลอดหรือเปล่า ก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดหรือเปล่า แต่เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ยังโอเคอยู่ค่ะ” คิม กล่าว

        

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

   

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม