AF6 กุญแจซอล ป่านทอทอง ข่าวบันเทิง ตัดพ่อตัดลูก ท้องก่อนแต่ง นึกคิด บุญทอง มะลิลาบราซิลเลี่ยน แฟชั่นโชว์ แฟนหนุ่มนอกวงการ

เสียใจและคิดถึง!! กุญแจซอล จูงมือ สามี-ลูก ออกงานครั้งแรก

Home / Omgossip / เสียใจและคิดถึง!! กุญแจซอล จูงมือ สามี-ลูก ออกงานครั้งแรก

 

          เจอดราม่าประเด็นเห็นผู้ชายดีกว่าพ่อแม่มาอย่างหนักหน่วง สำหรับ กุญแจซอล ป่านทอทอง นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากเวที อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 (AF6) ล่าสุดควงแขนสามีนักบินอย่าง นาวาอากาศโท ฌณัฐฏ์ และลูกชายวัยกระเตาะ น้องเทคออฟ ออกงานพบปะสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกแล้ว แต่ยังไม่ขอพูดเรื่องพ่อแม่ตัดขาด ยอมรับว่าเสียใจและคิดถึง จะคืนดีกันได้ไหมคงเป็นเรื่องอนาคต ส่วนกระแสสังคมที่โจมตี She แจ้งว่าห้ามความคิดใครไม่ได้จริงๆ

          เรียกว่าอ่วมเหลือเกินกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบก่อนหน้านั้น หลังจากที่เมื่อปีก่อนชาวเราได้รับรู้กันว่าคุณเธอตั้งท้องกับแฟนหนุ่มนักบินที่เพิ่งคบหา ต่อมาปัญหาเรื่องครอบครัวระหว่างเธอกับ คุณพ่อนึกคิด บุญทอง อดีตสมาชิกวง มะลิลาบราซิลเลี่ยน และ คุณแม่มุกดา บุญทอง ก็กระฉ่อนสังคม โดยเป็นทางคุณพ่อคุณแม่เองที่ออกมาให้ข่าวว่าลูกสาวเลือกสามีแทนพวกตน จนเรื่องราวลุกลามใหญ่โตถึงขั้นตัดขาด ดราม่าล่าสุดคือสาวกุญแจซอลรับปริญญาวันเดียวกับน้องสาว แต่พ่อแม่กลับไปร่วมแสดงความยินดีกับน้องเท่านั้น

          เจอะเจอมรสุมมาอย่างหนักหน่วงแต่ยังไม่เคยได้เห็นสาวกุญแจซอลออกสื่อชี้แจ้งเลยสักครั้ง จนในวันนี้ (31 มี.ค.2561) คุณเธอควงแขนสามีอย่างหนุ่มณัฐและลูกชายคนแรกร่วมงานแฟชั่นโชว์ Bangkok Wedding Festival 2018 ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส เรื่องภายในครอบครัวระหว่าง She กับคุณพ่อคุณแม่รายละเอียดเป็นยังไงไม่รู้ แต่ครอบครัวใหม่ที่เพิ่งสร้างมานั้นแลดูอบอุ่นเหลือเกิน เอ้า!! เชื่อว่าทุกๆ คนมีเหตุผล ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายนะจ๊ะๆ   

          “กุญแจซอล : มันเป็นเรื่องในครอบครัว ไม่อยากจะพูดอะไร ถามว่าเครียดไหม มีอยู่แล้วค่ะ ก็ต้องอยู่ให้ได้ ตอนนี้เรามาเป็นแม่คน โฟกัสที่ลูกก็หนักแล้ว (คนมองว่าเราเลือกแฟนมากกว่าพ่อแม่?) ขอไม่พูดอะไรดีกว่าค่ะ มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง คงรอเวลาที่เหมาะสม

          ณัฏฐ์ : หลายๆ อย่างมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแค่ 2-3 คน ให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกัน (คนมองว่าเราไปพรากลูกเขามา?) เราไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ อันนี้แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน คงไม่สามารถไปชี้นำความคิดของใครได้

          (สิ่งที่เลือกมันเป็นสิ่งที่ใช่สำหรับเราแล้ว?) กุญแจซอล : คิดว่าทำให้ดีที่สุดค่ะ คนเราอยู่ด้วยกัน ไม่รู้ว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหน ยิ่งเรามาเป็นแม่สิ่งที่สำคัญคือลูก วันนี้คิดแค่ว่าทำยังไงก็ได้ ใช้เวลาที่มีอยู่ให้มีค่าที่สุด (คิดถึงพ่อกับแม่ไหม?) คิดถึงค่ะ เดี๋ยวหาเวลาที่เหมาะสม พ่อแม่ใคร ใครก็คิดถึงค่ะ (พ่อแม่ประกาศตัดขาด สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?) มีผลนะคะ แต่ที่บ้านเขาไม่ได้เลี้ยงเราให้เป็นคนอ่อนไหวตั้งแต่แรกแล้ว ก็…โอเคเนอะ เสียใจค่ะ (หลายคนแอนตี้ คอมเม้นต์ด่าทอ?) กุญแจซอล : เราห้ามความคิดใครไม่ได้ ท้อไหม มีบ้างค่ะ มาแบบจัดเต็มมาก ก็ไม่เป็นไรปล่อยให้เขามองไปแบบนั้น เราห้ามไม่ได้

          (ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง?) ณัฏฐ์ : มนุษย์เรานอกจากเหตุผลมันก็มีปัจจัยอื่น ชีวิตต้องเดินต่อไป บางอย่างก็ไม่ได้มีอะไรสมบูรณ์เพอร์เฟกต์ 100% บางอย่างเราหาวิธีแก้ปัญหาไม่ได้ อย่างน้อยก็ปลอบ คำปลอบโยนอาจช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ แต่อย่างน้อยช่วยให้กำลังใจว่าเรายังมีกันและกัน พ่อกับแม่ผมก็เอ็นดูเขาเสมือนลูกสาวคนหนึ่ง ที่สำคัญเรายังตัวน้อย

           (เรื่องสัญญากับช่อง 7 ?) กุญแจซอล : ไม่มีค่ะ ฟรีแลนซ์ แล้วแต่คนจ้างงานเลย สบายใจก็จ้างไม่สบายใจก็แล้วแต่

          ณัฏฐ์ : งานในวงการเป็นสิ่งที่กุญแจซอลชอบและถนัด เป็นวิชาชีพของเขา มันน่าจะเป็นส่วนเติมเต็มชีวิต มันอยู่กับเขามาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่ได้ฉีกสัญญาครับ คุยกันด้วยดี

          (วันรับปริญญาพ่อแม่ไปหาน้องสาว น้อยใจไหม?) กุญแจซอล : ไม่ค่ะ พอดีวันนั้นรีบอยู่แล้ว บอกแฟนคลับน้อยมาก เขารู้เองว่าเราไปรับ ก็ไปกันแค่นั้น รีบมาให้นมลูกด้วยค่ะ” กุญแจซอลและณัฏฐ์กล่าว 

กุญแจซอล - น้องเทออฟ - ณัฐฏ์
กุญแจซอล – น้องเทคออฟ – ณัฏฐ์

 

กุญแจซอล - น้องเทคออฟ - ณัฐฏ์
กุญแจซอล – น้องเทคออฟ – ณัฏฐ์

 

กุญแจซอล - ณัฐฏ์
กุญแจซอล – ณัฏฐ์

 

กุญแจซอล - ณัฐฏ์
กุญแจซอล – ณัฏฐ์

 

กุญแจซอล - น้องเทคออฟ - ณัฐฏ์
กุญแจซอล – น้องเทคออฟ – ณัฏฐ์

 

กุญแจซอล - น้องเทคออฟ - ณัฐฏ์
กุญแจซอล – น้องเทคออฟ – ณัฏฐ์

 

กุญแจซอล - น้องเทคออฟ - ณัฐฏ์
กุญแจซอล – น้องเทคออฟ – ณัฏฐ์

 

น้องเทคออฟ - พ่อณัฐฏ์
น้องเทคออฟ – พ่อณัฏฐ์